ช่วงซัมเมอร์ของเกาะฮ่องกงจะคึกคักกันเป็นพิเศษ มีกิจกรรมหลากหลายเอาใจนักท่องเที่ยวโดยเฉพาะนักช้อป ตั้งแต่ประเพณีเก่าแก่ไปจนถึงกิจกรรมแบบใหม่ๆ ในแบบผสมผสานทั้งตะวันออกและตะวันตก โดยงานฮ่องกง ซัมเมอร์ ฟัน (Hong Kong Summer Fun 2014) เริ่มตั้งแต่วันที่ 27 มิถุนายน – 31 สิงหาคม 2557

02_A-Symphony-of-light01

ภายในเทศกาลมีงานคาร์นิวัลเรือมังกรบริเวณอ่าววิคตอเรียเป็นงานฉลองตามประเพณีโบราณของจีนงานหนึ่ง ซึ่งได้กลายเป็นงานปาร์ตี้ที่ยิ่งใหญ่ระดับโลก มีการแข่งขันพายเรือที่มีชื่อเสียงมาก ปีนี้จัดขึ้นวันที่ 6-8 มิถุนายน 2557 นอกจากนี้ยังมีการแสดงดนตรีสดๆ จากนักดนตรีที่มีชื่อเสียงแบบ non stop รวมถึงงานสำหรับคนรักอาหารและเบียร์อีกด้วย และที่สำคัญเพื่อไม่ให้เสียชื่อสโลแกนแดนสวรรค์ของนักช้อป ห้างร้านต่างๆ ยังพร้อมใจกันจัดโปรโมชั่นพิเศษเพื่อจูงใจขาช้อปกันแบบสุดฤทธิ์

011

hkdbc2014_section_en

10

09

08

งานนี้บรรดาที่พัก ช้อปใหญ่แบรนด์ดัง ร้านค้า ร้านอาหาร จะจัดกิจกรรมหรือโปรโมชั่นอะไรน่าสนใจบ้าง? ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.discoverhongkong.com

 

ที่มาข้อมูลและภาพ: www.discoverhongkong.com

เราเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ ทั่วประเทศญี่ปุ่นเกือบทุกภูมิภาคในหลากหลายฤดู และประเทศอื่น ๆ เช่น เกาหลี ฮ่องกง สิงคโปร์ เป็นต้น รวมทั้งประเทศในโซนยุโรป เพื่อถ่ายภาพรวบรวมข้อมูล ออกมาเป็นผลงานในรูปแบบหนังสือ และสื่อสาระด้านท่องเที่ยว & ไลฟ์สไตล์ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ และภาคภูมิใจของพวกเรา DPlus Guide Team