พบกับงานแสดงกันดั้มที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา ในงาน The Art of Gundam ที่จะพาคุณเข้าสู่โลกโมบิลสูท กันดั้ม (Mobile Suit Gundam) กันดั้มภาคแรกในตำนาน และดื่มด่ำกับผลงานการสร้างกันดั้มตั้งแต่เมื่อ 35 ปีที่แล้วจนถึงปัจจุบัน

The-Art-of-Gundam06

นิทรรศการกันดั้มที่โอซาก้า_web01

The-Art-of-Gundam05

gar

งานนี้จัดเต็มให้แฟน ๆ กันดั้มได้ฟินสุด ๆ กับการจัดแสดงสิ่งของต่าง ๆ ที่ใช้ในการสร้างการ์ตูนภาคนี้กว่า 1,000 ชิ้น บางชิ้นถูกนำมาจัดแสดงให้ชมเป็นครั้งแรก เช่น โน้ตต่าง ๆ ของโทมิโนะ โยชิยูกิ ผู้สร้างและกำกับกันดั้มภาคนี้ รวมทั้งแบ็คกราวนด์ อาร์ต, อาร์ต บอร์ด และภาพออกแบบของนากามูระ มิทสึกิ ผู้กำกับศิลป์, โยชิคาสุ ยาสุฮิโกะ ผู้กำกับฝ่ายแอนิเมชันและ โอคาวาระ คุนิโอะ ผู้ออกแบบชุดกันดั้ม

นอกจากนี้ยังมีสินค้าของที่ระลึก คาเฟ่กันดั้ม และการฉายการ์ตูนกันดั้มภาค G โนะ เรคอนกิสต้า (Gundam Reconguista in G) ภาคใหม่ล่าสุดให้แฟนได้ชมก่อนใครอีกด้วย

The-Art-of-Gundam08

The-Art-of-Gundam10

The-Art-of-Gundam14.

The-Art-of-Gundam13

The-Art-of-Gundam12

The-Art-of-Gundam11

The-Art-of-Gundam04

กันดั้มถือเป็นการ์ตูนหุ่นยนต์ในตำนานที่มีมนต์สเน่ห์อมตะ แฟนพันธุ์แท้กันดั้มไม่ควรพลาดงานนี้!! หากใครพลาดชมงานในปีนี้ก็ไม่ต้องห่วง เพราะงาน The Art of Gundam จะกลับมาจัดแสดงอีกครั้งที่โตเกียวในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า เตรียมตัวให้พร้อมไว้ละกันนะจ๊ะ แฟน ๆ กันดั้มทั้งหลาย

The Art of Gundam งานแสดงกันดั้มสุดยิ่งใหญ่ ที่โอซาก้า วันนี้-31 ส.ค. 57
[info-t]12 ก.ค. – 31 ส.ค. 2014 เวลา 10.00 -20.00 น. (เข้าชมงานก่อนเวลา 19.00 น.)
[info-f]ผู้ใหญ่ 2,000 เยน, เด็ก 1,500 เยน
[info-d]เดินประมาณ 5 นาทีจากสถานี Osakako ทางออก 1, 2 รถไฟใต้ดินสาย Chuo line
สถานที่จัดงาน: Osaka Culturarium ที่ Tempozan จังหวัด โอซาก้า ใกล้กับ Osaka Aquarium Kaiyukan
[info-g]34.653796,135.429537

เรียบเรียงโดย: กรุณา แอนน์ ตามี
ที่มาภาพและข้อมูล:
www.gundam-ten.jp
www.japantimes.co.jp
gooddesigncompany.com

gundamguy.blogspot.com

เราเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ ทั่วประเทศญี่ปุ่นเกือบทุกภูมิภาคในหลากหลายฤดู และประเทศอื่น ๆ เช่น เกาหลี ฮ่องกง สิงคโปร์ เป็นต้น รวมทั้งประเทศในโซนยุโรป เพื่อถ่ายภาพรวบรวมข้อมูล ออกมาเป็นผลงานในรูปแบบหนังสือ และสื่อสาระด้านท่องเที่ยว & ไลฟ์สไตล์ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ และภาคภูมิใจของพวกเรา DPlus Guide Team