เที่ยวฮ่องกง ชมสวนสาธารณะหนานเหลียน (Nan Lian Garden)

เดินทางมาไกลถึงฮ่องกง แต่แนะนำให้มาเที่ยวสวนสาธารณะ อ่านแล้วดูแปลกๆ แต่ที่นี่สวยสุดๆ และไม่ได้มีเพียงแต่ต้นไม้ ดอกไม้เท่านั้น ที่นี่ยังรวมสถาปัตยกรรมที่มีส่วนผสมระหว่างจีนกับญี่ปุ่นเข้าไว้ด้วยกัน การออกแบบและตกแต่งจะเหมือนกับสวนในราชวงศ์ถัง07_Nan-Lian-Garden11

07_Nan-Lian-Garden011

ภายในร่มรื่น เต็มไปด้วยต้นไม้ดอกไม้นานาพันธุ์ สวนบอนไซ สวนหิน บ่อปลาคาร์พ น้ำตก ฯลฯ จุดเด่นซึ่งเป็นสัญลักษณ์สำคัญของสวนแห่งนี้ คือ ศาลาจีนกลางน้ำสีทองอร่าม สะพานสีแดงสดๆ ที่มีชื่อว่า “Pavilion of Absolute Perfection” ภายในไม่ได้มีเพียงแค่จุดนี้ที่น่าสนใจ ลองเดินรอบๆ สวนดู แล้วคุณจะรู้ว่าที่นี่มีดีกว่าที่คุณคิดไว้

07_Nan-Lian-Garden04

07_Nan-Lian-Garden07

07_Nan-Lian-Garden05

[info-t]07:00-21:00 น.
[info-d]MTR สาย KTL สถานี Dimond Hill ทางออก C2 ออกจากห้าง Plaza Hollywood ให้เลี้ยวขวาไปตาม ถนน Fung Tak สวนอยู่ใต้ทางยกระดับ
[info-g]22.339374, 114.204710

 

เราเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ ทั่วประเทศญี่ปุ่นเกือบทุกภูมิภาคในหลากหลายฤดู และประเทศอื่น ๆ เช่น เกาหลี ฮ่องกง สิงคโปร์ เป็นต้น รวมทั้งประเทศในโซนยุโรป เพื่อถ่ายภาพรวบรวมข้อมูล ออกมาเป็นผลงานในรูปแบบหนังสือ และสื่อสาระด้านท่องเที่ยว & ไลฟ์สไตล์ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ และภาคภูมิใจของพวกเรา DPlus Guide Team