Thai Air Asia X เปิดเส้นทางบินตรงญี่ปุ่นสู่โตเกียว (Tokyo) และโอซาก้า (Osaka) เริ่มจองได้แล้ววันนี้ 7-13 ก.ค. 57

สายการบินไทย แอร์เอเชีย เอ็กซ์ เปิดตัวเส้นทางบินตรงใหม่ล่าสุดสู่ประเทศญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการด้วยโปรโมชั่นราคาพิเศษ 2,990 บาทต่อเที่ยวบิน จากกรุงเทพฯ (ดอนเมือง) สู่โตเกียว (นาริตะ) และกรุงเทพฯ (ดอนเมือง) สู่โอซาก้า (คันไซ) จองได้ผ่านทาง www.airasia.com ตั้งแต่คืนนี้เวลา 23.00 น. (7 ก.ค. 57) จนถึงวันที่ 13 ก.ค. 57 เริ่มเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ย. 57 จนถึงวันที่ 31 ก.ค 58

ตารางบินโตเกียว: กรุงเทพฯ ดอนเมือง (DMK)  โตเกียว นาริตะ (NRT)
เริ่มทำการบิน: 1 กันยายน 2557

เที่ยวบิน

จาก

สู่

ออก

ถึง

ความถี่

XJ 600

DMK

NRT

01.00

09.15

ทุกวัน

XJ 601

NRT

DMK

10.30

15.05

ทุกวัน

ตารางบินโอซาก้า: กรุงเทพฯ ดอนเมือง (DMK)  โอซาก้า คันไซ (KIX)
เริ่มทำการบิน: 1 กันยายน 2557

เที่ยวบิน

จาก

สู่

ออก

ถึง

ความถี่

XJ 610

DMK

KIX

16.25

23.50

จันทร์ พุธ ศุกร์
เสาร์ อาทิตย์

XJ 611

KIX

DMK

01.10

05.00

จันทร์ อังคาร พฤหัสบดี เสาร์ อาทิตย์

 

Thai Air Asia X เปิดเส้นทางบินตรงญี่ปุ่นสู่โตเกียว (Tokyo) และโอซาก้า (Osaka) เริ่มจองได้ 23.00 น.วันนี้

โดยภายในงานดังกล่าวได้รับเกียรติจาก (จากซ้ายไปขวา): นายวิบูลย์ นิมิตรวานิช ผู้อำนวยการฝ่ายโฆษณาและประชาสัมพันธ์ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, นายนัดดา บุรณศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินไทย แอร์เอเชีย เอ็กซ์ และคุณอิซุมิ อามาโนะ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวแห่งประเทศญี่ปุ่น ประจำประเทศไทย

 

Thai Air Asia X เปิดเส้นทางบินตรงญี่ปุ่นสู่โตเกียว (Tokyo) และโอซาก้า (Osaka) เริ่มจองได้ 23.00 น.วันนี้

airasia

ไทย แอร์เอเชีย เอ็กซ์ เป็นสายการบินราคาประหยัดที่ให้บริการเส้นทางการบินระยะไกลสายการบินแรกของประเทศไทย โดยในปี 2557 สายการบินให้บริการเที่ยวบินตรงจากท่าอากาศยานดอนเมือง กรุงเทพฯ ไปยัง กรุงโซล (ท่าอากาศยานอินชอน) กรุงโตเกียว (ท่าอากาศยานนาริตะ) และโอซาก้า(ท่าอากาศยานคันไซ) บินด้วย แอร์บัส เอ330-300 จำนวน 2 ลำ 377 ที่นั่ง แบ่งเป็นชั้นพิเศษที่มีที่นั่งปรับเอนนอนเทียบเท่าชั้นธุรกิจ 12 ที่นั่ง และชั้นประหยัด 365 ที่นั่ง

นักท่องเที่ยวสามารถเลือกที่นั่งได้ตรงตามความต้องการจากบริการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นที่นั่งชั้นประหยัด ที่นั่ง Hot Seat ที่มีพื้นที่กว้างขวาง พื้นที่ Quiet Zone ที่อนุญาตให้เฉพาะผู้โดยสารที่มีอายุตั้งแต่ 12 ปีขึ้นไปเท่านั้นใช้บริการ รวมทั้งที่นั่งชั้นธุรกิจที่กว้างขวางสะดวกสบาย สามารถปรับเอนนอนได้ ที่นั่งชั้นธุรกิจ บนเครื่องบินแอร์บัส เอ330-300 มาพร้อมกับหัวปลั๊กไฟขนาดมาตรฐานสากล พนักพิงที่สามารถปรับระดับได้ ถาดอาหาร ที่วางแก้ว ไฟอ่านหนังสือ และฉากกันเพิ่มความเป็นส่วนตัวระหว่างที่นั่ง ผู้โดยสารชั้นธุรกิจยังสามารถเพลิดเพลินไปกับบริการพิเศษอื่นๆ ที่มาพร้อมอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นบริการเลือกที่นั่ง บริการเช็คอิน ขึ้นเครื่องบิน และรับกระเป๋าก่อนใคร บริการโหลดสัมภาระลงใต้ท้องเครื่องบินได้ 25 กิโลกรัม รวมทั้งบริการอาหาร หมอน และผ้าห่มบนเครื่องบิน

สมาชิกบัตรผู้ถือบัตร BIG (www.airasiabig.com) และนักเดินทางที่ต้องการแพคเกจบัตรโดยสารพร้อมโรงแรมที่พักในราคาสุดพิเศษของแอร์เอเชียโก (www.airasiago.com) สามารถสำรองโปรโมชั่นราคาสุดพิเศษได้ที่เว็บไซต์ข้างต้น ตั้งแต่เวลา 13:00 น. เป็นต้นไป (7 ก.ค. 57 )

*ราคาบัตรโดยสารเที่ยวเดียวรวมค่าธรรมเนียมสนามบินและค่าธรรมเนียมต่างๆ แล้ว ที่นั่งมีจำนวนจำกัดเป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนด

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.airasia.com หรือ www.facebook.com/AirAsiaThailand