5 อุปกรณ์การเดินทางราคาประหยัด จากร้าน MINISO

หากเพื่อนๆ เป็นหนึ่งในคนเดินทาง ที่กำลังจะไปท่องเที่ยว ไม่ว่าจะนั่งรถไกลๆ ไปเที่ยวทริปในประเทศ หรือนั่งเครื่องบินไปเที่ยวต่างประเทศ เพื่อนๆ จะต้องมองหาอุปกรณ์เสริมที่จะพกติดตัวไปใช้ระหว่างท่องเที่ยวอยู่ใช่มั้ยล่ะคะ? หรือบางคนอาจจะยังนึกไม่ออก ว่าเอ๊ะ จะไปเที่ยวทั้งทีต้องมีอุปกรณ์อะไรกันบ้างน้า?

หากยังนึกไม่ออกก็ไม่เป็นไรค่ะ วันนี้ DPlus Guide ขอพาไปช้อปที่แหล่งช้อปแกตเจ็ตอุปกรณ์การเดินทางราคาประหยัดเพื่อนำไปใช้ติดตัวระหว่างเดินทาง ลองดูไว้เผื่อไว้เป็นไอเดียว่าไปท่องเที่ยวควรจะมีอะไรบ้าง และทำสำคัญคือ ของที่นี่ ถูกมาก!

ตามเราไปช้อปเพลินๆ ในราคาเบาๆ กันได้ที่นี่เลย! ร้านมินิโซ MINISO!

แนะนำ 5 สินค้าจากร้าน MINISO สำหรับนักท่องเที่ยว

ก่อนอื่นต้องขอเกริ่นถึง ร้าน MINISO สักหน่อยนะคะ ร้าน MINISO เป็นร้านจำหน่ายสินค้าจากประเทศจีน ภายใต้คอนเซปต์สินค้าดีไซน์สไตล์ญี่ปุ่น มีขายตั้งแต่ ของใช้ในบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า แกตเจ็ตต่างๆ เครื่องสำอาง น้ำหอม เครื่องเขียน ในราคาไม่แพง

แนะนำ 5 สินค้าจากร้าน MINISO สำหรับนักท่องเที่ยว

แล้วในร้าน MINISO จะมีอะไรที่เหมาะกับขาท่องเที่ยวอย่างเรากันบ้าง? พวกเรา DPlus Guide คัดเลือกมาให้แล้ว 5 ชิ้น ที่ขอแนะนำว่าเหมาะสำหรับนักเดินทางอย่างเราๆ มาดูกันเลยดีกว่าค่ะ

 

แนะนำ 5 ไอเท็มที่ควรมีติดกระเป๋านักเดินทาง ในราคาประหยัด จากร้าน MINISO

 

1. TRAVEL BOTTLE SET ราคา 99 บาท

แนะนำ 5 สินค้าจากร้าน MINISO สำหรับนักท่องเที่ยว

TRAVEL BOTTLE SET เซ็ตใส่ของเอนกประสงค์จาก MINISO สำหรับแบ่งสบู่ แชมพู ตลอดจนสารพัดครีมบำรุงของคุณผู้หญิง เพื่อให้เราไม่ต้องขนครีมไปเที่ยวทั้งกระปุกให้เปลืองพื้นที่ และไม่ต้องเสียเงินซื้อสบู่แชมพูขนาดพกพาขวดใหม่เพื่อไปเที่ยวโดยเฉพาะ (แหม บางทีซื้อมาก็ใช้ไม่หมด T  T) เราก็แค่ตักหรือเทแบ่งจากขวดหรือกระปุกที่เราใช้ประจำมาให้พอเพียงเท่าที่เราต้องใช้ในทริป เอาใส่กล่องพลาสติกใบนี้เดินทางไปด้วยกัน เท่านี้ง่ายและสะดวกต่อการเดินทาง และลดการใช้พื้นที่ในกระเป๋าอีกด้วย

ใน 1 เซ็ตจะมี ขวดปั๊ม ขวดสเปรย์ ขวดเปล่า 3 ขวด ตลับ 2 อัน หวี ไม้พายตักครีม ที่ดูดครีม และกรวยกรอง (เอาไว้ใช้บรรจุของเหลวให้ลงขวด) ทั้งหมดบรรจุมาในกล่องพลาสติกที่ใส่ได้พอดี ไม่กลิ้งไม่ไหล ปลอดภัยเมื่อบรรจุลงในกระเป๋าเดินทาง เซ็ตนี้ถือว่าคุ้มมากกกก

 

2. ผ้าปิดตาเจล ราคา 69 บาท

แนะนำ 5 สินค้าจากร้าน MINISO สำหรับนักท่องเที่ยว

ผ้าปิดตาเจล ผ้าปิดตา ใช้สำหรับป้องกันแสงรบกวนขณะนอนหลับบนรถหรือบนเครื่องบิน ความพิเศษของอุปกรณ์ชิ้นนี้คือ ด้านในผ้าปิดตาจะมีถุงเจลอยู่ ให้สัมผัสนุ่มนิ่มๆ เวลาเราใช้ปิดตา ไม่ขูดผิวเหมือนผ้าปิดตาเปล่าๆ ทั่วไป และเราสามารถถอดออกมาแช่น้ำอุ่น (อุณหภูมิ 40 องศา) ได้ประมาณ 5 นาที หรือจะแช่เย็นก็ได้อีกเช่นกันค่ะ เอาไว้ประคบเพื่อ Relax ก็ได้ เอาไว้ปิดตาตอนท่องเที่ยวก็ดี เจ๋งสุดๆ!

 

3. WET TISSUE For BABY ราคา 69 บาท

แนะนำ 5 สินค้าจากร้าน MINISO สำหรับนักท่องเที่ยว

WET TISSUE For BABY ทิชชู่เปียกมาในเซ็ต 7 สี 7 วัน (แต่สีไม่ตรงตามวันนะคะ 555) จะเที่ยวให้สนุกก็ต้องสมบุกสมบันกันหน่อยถูกไหมคะ แล้วเวลาที่ไปท่องเที่ยว ถ้าเนื้อตัวเลอะอะไรมา จะวิ่งเข้าวิ่งออกห้องน้ำบ่อยๆ ก็คงเสียเวลาน่าดู (บางประเทศเข้าห้องน้ำเสียค่าเข้าแพงด้วย) ในเวลาแบบนี้ ทิชชู่เปียกคือคำตอบค่ะ!

เลือกซื้อทั้งที ก็เหมาแพ็กกันไปเลย รุ่นที่เลือกมานี้เป็นทิชชู่เปียกไม่มีแอลกอฮออล์ อ่อนโยนต่อผิว แถมยังมีส่วนผสมของว่านห่างจระเข้เพิ่มความชุ่มชื่นอีกด้วย

 

4. หมอนรองคอ ราคา 99 บาท

แนะนำ 5 สินค้าจากร้าน MINISO สำหรับนักท่องเที่ยว

หมอนรองคอ อีกหนึ่งเพื่อนยามเดินทางที่จะขาดไปไม่ได้ เวลาที่เราเดินทางไปที่ไหนนานๆ อย่ารอช้า รีบใช้เวลาระหว่างเดินทางให้เป็นประโยชน์ด้วยการงีบสักงีบให้สดชื่น เพราะฉะนั้นก็อย่าลืมเอาหมอนรองคอไปเที่ยวด้วยนะคะ

ที่ร้าน MINISO มีหมอนรองคอให้คุณเลือกเยอะมากเลยค่ะ มีเป็นราวๆ เป็นชั้นๆ ให้เลือกกันเลยทีเดียว แต่ละแบบก็มีหลากสีหลายลาย รุ่นที่เราเลือกมา เป็นสีเทามีหางน่ารักตะมุตะมิ เวลาเอาใส่คอตอนนอน มองจากด้านหลังจะเหมือนมีเจ้าหมีมากอดคอเราอยู่เลยค่ะ อ้อ เลือกหมอนรองคอสวยๆ เข้าไว้ นอกจากจะใช้นอนสบาย ยังใช้เป็นพร้อบถ่ายรูปก็ได้นะเอ้อ

 

5. STORAGE BOX ราคา 199 บาท

แนะนำ 5 สินค้าจากร้าน MINISO สำหรับนักท่องเที่ยว

STORAGE BOX เซ็ตชุดกระเป๋าย่อยสำหรับนักเดินทาง เป็นกระเป๋าผ้าเล็กๆ สามารถพับเก็บได้ เมื่อกางออกมาจะเป็นกระเป๋าทรงกล่องสี่เหลี่ยม ใช้เป็นตัวช่วยในการจัดกระเป๋าเดินทาง เพื่อแยกสิ่งของให้เป็นหมวดหมู่และไม่เคลื่อนมากองทับถมกันขณะลำเลียงกระเป๋าระหว่างเดินทาง

ชิ้นที่เราเลือกมา ภายใน 1 แพ็ก มีกระเป๋าย่อยทั้งหมด 4 ใบ ใบใหญ่ขนาด 40x30x12 cm. (เหมาะแก่การใส่เสื้อผ้า) ใบกลางขนาด 30x27x12 cm. (เหมาะแก่การใส่ชุดชั้นใน ถุงเท้า) ใบเล็ก มี 2 ขนาด คือ 20x15x12 cm. (เหมาะแก่การใส่พวกเครื่องสำอางต่างๆ เช่น ที่ล้างหน้า ยาสีฟัน แปรงสีฟัน) และกระเป๋ารูปทรงซอง 28×26 cm. (เหมาะแก่การใส่ของจิปาถะต่างๆ)

สำหรับใครที่กำลังวางแพลนเดินทางไปท่องเที่ยว สามารถแวะมาช้อปอุปกรณ์เดินทางน่ารัก ราคาไม่แพงได้ที่ ร้าน MINISO ทั้ง 6 สาขา ดังนี้เลยค่ะ

1. สาขาศรีสาขาซีคอนศรีนครินทร์ ชั้น1 – 2
2.สาขาเอเชียทีค โกดัง 8
3. สาขาเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ชั้น 3
4. สาขาซีคอนบางแค ชั้น 1
5. สาขาเมกาบางนา ชั้น 1
และ 6. สาขาฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต ชั้น G

สาขาที่ทีม DPlus Guide แวะมาช้อปปิ้งคือสาขาเมกาบางนาค่ะ เดินทางง่าย แค่ลงรถไฟฟ้า BTS สถานีอุดมสุข แล้วต่อ Shuttle Bus ก็ถึงห้างเมกาบางนาแล้ว ถ้าเพื่อนๆ กำลังจะไปท่องเที่ยวที่ไหน ยามจัดกระเป๋าเดินทาง อย่าลืมนึกถึงสินค้าสำหรับนักท่องเที่ยวน่ารักๆ ราคาประหยัดที่ร้าน MINISO นะคะ

บทความที่เกี่ยวข้อง : เปิดถุงช้อปปิ้งทีมงาน DPlus Guide ดู 6 สินค้าสุดได้ใจจากร้าน MINISO

 

เรื่อง : ToobPro & naNutt DPlus Guide Team | ภาพประกอบ : บุหลันดั้นเมฆ &  naNutt DPlus Guide Team