การท่องเที่ยวฮ่องกงเปิดตัวแบรนด์แคมเปญใหม่ “Best of All, It’s in Hong Kong” ตั้งแต่ต้นปี ชูเทรนด์ใหม่ในการเที่ยวฮ่องกง โดยจะเน้นไปที่ประสบการณ์การท่องเที่ยวฮ่องกงอย่างหลากหลายและมีคุณภาพ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการแก่นักท่องเที่ยวทั่วโลก พร้อมนำเสนอสถานที่ท่องเที่ยวและแพลนทริปแบบเจาะลึกทั่วฮ่องกง ใน 4 สไตล์

การท่องเที่ยวฮ่องกงเปิดตัวแบรนด์แคมเปญตัวใหม่ “Best of All, It’s in Hong Kong” ในประเทศไทย
มร. ไซม่อน หว่อง ผู้อำนวยการประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกฉียงใต้ การท่องเที่ยวฮ่องกง (ที่ 2 จากขวา) เป็นประธานในงานเปิดตัวแบรนด์แคมเปญใหม่ Best of All, It’s in Hong Kong ร่วมกับ รักกิจ ควรหาเวช (ที่ 2 จากซ้าย) ศิลปินสตรีทอาร์ทชาวไทยที่ได้ไปแสดงฝีไม้ลายมือถือฮ่องกง คริสเตียน หยาง (ขวาสุด) เซเลบริตี้เชฟจากฮ่องกงผู้รักการท่องเที่ยวฮ่องกงแบบคนท้องถิ่น และดีเจพีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร พิธีกรชาวไทยชื่อดังผู้มีประสบการณ์การทำงานที่ฮ่องกง ในงานเปิดตัวแบรนด์แคมเปญใหม่ “Best of All, It’s in Hong Kong”
บรรยากาศงานเปิดตัวแบรนด์แคมเปญตัวใหม่ “Best of All, It’s in Hong Kong” ในประเทศไทย
รักกิจ ควรหาเวช (ซ้ายสุด) ศิลปินสตรีทอาร์ทชาวไทยเล่าถึงประสบการณ์และแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงานสตรีทอาร์ตในโครงการศิลปะ HKWalls ที่ย่านเซิงหว่าน ฮ่องกง

การท่องเที่ยวฮ่องกงได้เปิดตัวภาพยนตร์โปรโมต 4 เรื่อง เพื่อชูจุดเด่น 4 แง่มุมของฮ่องกง ได้แก่ 1. เก๋ไก๋สไตล์ฮิปสเตอร์ 2. ลิ้มรสอร่อยสไตล์ฮ่องกง 3. สนุกสุขสันต์ทั้งครอบครัว และ 4. เปิดประสบการณ์และค้นพบมุมมองใหม่ โดยจะเน้นไปที่การท่องเที่ยวแบบเจาะลึกฮ่องกง ให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสประสบการณ์ที่ลงลึกจากปากคนท้องถิ่น เพื่อให้สามารถท่องเที่ยวได้แบบ “เสมือนคนท้องถิ่นของฮ่องกงพาไปเอง”

ภาพยนตร์ทั้ง 4 ในแคมเปญ “Best of All, It’s in Hong Kong” จะเผยภาพทิวทัศน์อันงดงามและวิวตึกระฟ้าสุดตระการตาของฮ่องกง พร้อมบอกเล่ามนต์เสน่ห์ของฮ่องกงในมุมต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นด้านอาหาร แฟชั่นและความบันเทิง ความสนุกสนานผจญภัย บนบก บนน้ำ และบนฟ้า รวมไปถึงการท่องเที่ยวสัมผัสธรรมชาติที่แปลกใหม่ ซึ่งสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในภาพยนตร์ทั้งสี่นี้ จะเป็นไฮไลต์ใหม่ของการท่องเที่ยวฮ่องกงในแคมเปญนี้ ที่คัดสรรมาโดยคนฮ่องกงที่รู้ลึกรู้จริง พร้อมให้ข้อมูลแหล่งท่องเที่ยว และตัวอย่างทริปตามไลฟ์สไตล์ทั้งสี่

คลิปภาพยนตร์และข้อมูลการท่องเที่ยวฮ่องกงในแคมเปญ “Best of All, It’s in Hong Kong”

1. เที่ยวฮ่องกงแบบเก๋ไก๋สไตล์ฮิปสเตอร์

เน้นการท่องเที่ยวไปตามถนนสายศิลปะ ช้อปสินค้าดีไซน์ที่ใช่ ให้วัฒนธรรมและศิลปะของชาวฮ่องกงสร้างแรงบันดาลใจแก่ผู้มาเยือน

Yen Chow Street แหล่งท่องเที่ยวฮ่องกง แบบเก๋ไก๋สไตล์ฮิปสเตอร์
Yen Chow Street Hawker Bazaar ตลาดค้าผ้าและวัตถุดิบ แหล่งแรงบันดาลใจสำหรับสายแฟชั่น
Lee Tung Avenue แหล่งท่องเที่ยวฮ่องกง แบบเก๋ไก๋สไตล์ฮิปสเตอร์
Lee Tung Avenue ถนนหลี่ตั้ง แหล่งท่องเที่ยวฮ่องกง จำหน่ายของที่ระลึก เต็มไปด้วยร้านบูติคและร้านอาหาร แบบเก๋ไก๋สไตล์ฮิปสเตอร์

ข้อมูลกิจกรรมและแหล่งท่องเที่ยว แบบเน้นไอเดียและแรงบันดาลใจ เก๋ไก๋สไตล์ฮิปสเตอร์ บนเว็บไซต์การท่องเที่ยวฮ่องกง : www.discoverhongkong.com/th/best/#trending-inspirations

 

2. เที่ยวฮ่องกงแบบลิ้มรสอร่อยสไตล์ฮ่องกง

การท่องเที่ยวฮ่องกงให้ลงลึกถึงถิ่น ก็ต้องชิมอาหารฮ่องกงให้ครบ เพราะอาหารที่นี่ มีหลากหลายให้ลิ้มลอง ซึ่งในแคมเปญก็ได้ชูร้านเด่นๆ พร้อมจัดทริปตระเวนกินที่เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวไทยเอาไว้แล้ว

Law Fu Kee ลิ้มรสอร่อยสไตล์ฮ่องกง
ร้านบะหมี่และโจ๊กสไตล์เก่าแก่ ที่ห้ามพลาดเมื่อมาเที่ยวฮ่องกง Law Fu Kee
Egg Tarts ลิ้มรสอร่อยสไตล์ฮ่องกง
มาฮ่องกงไม่ควรพลาดทาร์ตไข่ และทาร์ตไข่ร้าน Hoover Cake Shop เป็นตัวอย่างแรกที่การท่องเที่ยวฮ่องกงคัดสรรมาแนะนำผู้อ่าน

ข้อมูลกิจกรรมและแหล่งท่องเที่ยว แนะนำร้านอาหารอร่อยสไตล์ฮ่องกง บนเว็บไซต์การท่องเที่ยวฮ่องกง : www.discoverhongkong.com/th/best/#tasting-inspirations

 

3. เที่ยวฮ่องกงแบบสนุกสุขสันต์ทั้งครอบครัว

ฮ่องกงเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการเที่ยวเป็นครอบครัว เพราะมีสถานที่ท่องเที่ยวที่รองรับนักท่องเที่ยวทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะเด็กๆ จะตื่นตาตื่นใจไปกับแหล่งท่องเที่ยวทั้ง สวนสนุกและธีมพาร์ก

Disneyland แหล่งท่องเที่ยวฮ่องกง แบบสนุกสุขสันต์ทั้งครอบครัว
Hong Kong Disneyland หรือ ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ แดนมหัศจรรย์ของคุณหนูๆ อีกหนึ่งไฮไลต์สำหรับการท่องเที่ยวฮ่องกงแบบเป็นครอบครัวที่ไม่ควรพลาด
Ocean Park แหล่งท่องเที่ยวฮ่องกง แบบสนุกสุขสันต์ทั้ง
สนุกครบครัน ทั้งครอบครัว ที่ Ocean Park มีทั้งสวนสนุก สวนสัตว์ อควาเรียม และแหล่งหย่อนใจในที่เดียว

ข้อมูลกิจกรรมและแหล่งท่องเที่ยว สำหรับทุกเพศทุกวัย แบบสนุกสุขสันต์ทั้งครอบครัว บนเว็บไซต์การท่องเที่ยวฮ่องกง : www.discoverhongkong.com/th/best/#family-inspirations

 

4. เที่ยวฮ่องกงแบบเปิดประสบการณ์และค้นพบมุมมองใหม่

หากท่องเที่ยวในเมืองฮ่องกงจนครบแล้ว แคมเปญนี้จะชวนนักท่องเที่ยวไปตามหามุมมองใหม่ๆ ด้วยสถานที่เที่ยวแบบ outdoor และ unseen อีกมากมายในฮ่องกง ซึ่งในปีนี้จะเน้นโปรโมตสถานที่ท่องเที่ยวแปลกๆ ใหม่ๆ เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวให้มากขึ้นอีกด้วย เราอาจได้เห็นโปรโมชั่นและการโปรโมตสถานที่ท่องเที่ยวฮ่องกงที่ไม่เคยเห็นมาก่อนมากขึ้นภายในแคมเปญนี้

เที่ยวฮ่องกงแบบเปิดประสบการณ์และค้นพบมุมมองใหม่
“หมู่บ้านแนวกำแพง” แหล่งอยู่อาศัยที่ยังคงความขลังแบบฮ่องกงดั้งเดิม ที่รอให้นักท่องเที่ยวไปค้นหา
 เปิดประสบการณ์และค้นพบมุมมองใหม่ ในฮ่องกง
ขึ้นหลังมังกร หลบหนีจากความวุ่นวายของชุมชนเมือง มาสำรวจธรรมชาติกันที่ “Dragon’s Back” แล้วจะรู้ว่าที่อย่างนี้ในฮ่องกงก็มีด้วย

ข้อมูลกิจกรรมและแหล่งท่องเที่ยว แบบเอาต์ดอร์ในฮ่องกง ออกค้นหาประสบการณ์และค้นพบมุมมองใหม่ บนเว็บไซต์การท่องเที่ยวฮ่องกง : www.discoverhongkong.com/th/best/#culture-inspirations

นอกจากนี้ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวอื่นที่น่าสนใจอีกมากมายในฮ่องกง รายละเอียดเพิ่มเติม รวมข้อมูลกิจกรรมและสถานที่ท่องเที่ยวฮ่องกง ในแคมเปญ Best of All, It’s in Hong Kongwww.discoverhongkong.com/th/best

ปัจจุบันมีนักท่องเที่ยวไทยไปเยือนฮ่องกงมากถึงราว 5 แสนคนในแต่ละปี จากข้อมูลเดือนพฤศจิกายน ปี 2559 ที่ผ่านมา จำนวนนักท่องเที่ยวชาวไทยเพิ่มจำนวนมากขึ้นในอัตราส่วนเลข 2 หลัก แสดงให้เห็นว่าฮ่องกงยังเป็นจุดหมายการเดินทางยอดนิยมสำหรับคนไทย โดยเฉพาะผู้ที่นิยมการไปไหว้พระ เข้าชมสวนสนุกและธีมปาร์ค ตลอดจนสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ นอกจากนี้ยังรวมถึงคนที่ชอบช้อปปิ้ง แวะชิลตามร้านคาเฟ่ เที่ยวสำรวจตามเกาะน้อยใหญ่รอบฮ่องกง และเดินชมเขาเพื่อเพลิดเพลินกับวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของฮ่องกงด้วย

เรียบเรียงโดย: ทีมงาน DPlus Guide | ข้อมูลและรูปภาพจาก: ศูนย์บริการข้อมูลข่าวสารการท่องเที่ยวฮ่องกง DiscoverHongKong.com

เราเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ ทั่วประเทศญี่ปุ่นเกือบทุกภูมิภาคในหลากหลายฤดู และประเทศอื่น ๆ เช่น เกาหลี ฮ่องกง สิงคโปร์ เป็นต้น รวมทั้งประเทศในโซนยุโรป เพื่อถ่ายภาพรวบรวมข้อมูล ออกมาเป็นผลงานในรูปแบบหนังสือ และสื่อสาระด้านท่องเที่ยว & ไลฟ์สไตล์ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ และภาคภูมิใจของพวกเรา DPlus Guide Team