ใครมีแพลนไปฮ่องกงในเดือนมิถุนายนเตรียมตัวพบกับแพนด้ากว่า 1,600 ตัว! ที่ออนทัวร์มาแล้วทั่วโลก จนถึงคิวโชว์ตัวตามแลนมาร์คสำคัญกว่า 10 แลนมาร์คทั่วฮ่องกง เป็นการร่วมมือกันระหว่าง PMQ ห้างใหญ่เปิดใหม่ที่ใจกลางย่านเซ็นทรัล (Central) AllrightReserved บริษัทจัดงานในฮ่องกง และ WWF Hong Kong องค์กรอนุรักษ์ธรรมชาติ เพื่อประชาสัมพันธ์การอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติ

1600-pandas01-1024x681

แพนด้า 1,600 ตัวทำจากระดาษเปเปอร์มาเช่ โดยคุณ Paulo Grangeon ศิลปินชาวฝรั่งเศส เป็นสัญลักษณ์แสดงแทนจำนวนแพนด้าที่เหลืออยู่บนโลกและใกล้จะสูญพันธุ์ ซึ่งก่อนหน้านี้เหล่าแพนด้าทั้งหลายได้ถูกจัดแสดงมากว่า 100 งานทั่วโลก ทั้งในประเทศฝรั่งเศส เนเธอร์แลนด์ อิตาลี สวิตเซอร์แลนด์ เยอรมัน ไต้หวัน และจะมาที่ฮ่องกงเป็นครั้งแรกในเดือนมิถุนายน 2557 นี้ นับเป็นอีกหนึ่งอีเว้นท์ที่น่าสนใจในฮ่องกงต่อจากเป็ดน้อยตัวแทนเสรีภาพที่โด่งดังก่อนหน้านี้

1600-pandas07-1024x682

pandatourroute_web

เส้นทางการโชว์ตัวในฮ่องกงของเหล่าแพนด้า

ใครมีโอกาสได้ไปฮ่องกงก็อย่าลืมแวะไปถ่ายรูปกันนะ ^^

ภาพงานแพนด้าออนทัวร์ทั่วโลกที่ผ่านมา

Paulo-Grangeon-Panda-0

Paulo-Grangeon-Panda-4.45

Paulo-Grangeon-Panda-7.7

เรียบเรียง: จิตตานันท์ ทองทับ
ที่มาข้อมูลและภาพ:
www.facebook.com/ARR.allrightsreserved
www.adaymag.com/2013/12/16/paulo-grangeon-paper-panda-exhibiton-taiwan.html

เราเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ ทั่วประเทศญี่ปุ่นเกือบทุกภูมิภาคในหลากหลายฤดู และประเทศอื่น ๆ เช่น เกาหลี ฮ่องกง สิงคโปร์ เป็นต้น รวมทั้งประเทศในโซนยุโรป เพื่อถ่ายภาพรวบรวมข้อมูล ออกมาเป็นผลงานในรูปแบบหนังสือ และสื่อสาระด้านท่องเที่ยว & ไลฟ์สไตล์ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ และภาคภูมิใจของพวกเรา DPlus Guide Team