ไทย แอร์เอเชีย เอ็กซ์ เปิดตัวบริการใหม่ “X-Tra Onboard” บริการจำหน่ายบัตรโดยสารและบัตรผ่านสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศญี่ปุ่นบนเที่ยวบิน เริ่มเปิดจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 1 ธ.ค. 57 เป็นต้นไป พร้อมเพิ่มเที่ยวบินปี 2558 บินตรงสู่นาริตะวันละ 2 เที่ยว และบินสู่คันไซวันละ 1 เที่ยวบิน

IMG_9870

บริการ “X-Tra Onboard” Sky Ticket หรือบริการขายตั๋วสำหรับการท่องเที่ยวญี่ปุ่นบนเที่ยวบิน  ช่วยให้ผู้โดยสารสามารซื้อตั๋วเดินทางและตั๋วเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวได้ตั้งแต่อยู่บนเครื่องบิน จะมีจำหน่ายตั๋วดังต่อไปนี้

• บัตรโดยสาร Keisei Skyline (บัตรโดยสารรถไฟด่วน จากท่าอากาศยานนาริตะตรงสู่โตเกียว ลงได้ที่สถานีนิปโปริ และสถานีอูเอโนะ ของบริษัทรถไฟฟ้า Keisei)

• บัตรโดยสารรถไฟ JR Pass (Ordinary) ประเภท 7 วัน (ใช้ขึ้นรถไฟและรถบัสของบริษัทเจอาร์)

• บัตรโดยสาร Kansai Airport Limousine Bus (รถบัสสำหรับการเดินทางจากท่าอากาศยานคันไซไปยังสถานีโอซาก้า)

• บัตรเข้าชมสวนสนุกยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ เจแปน (Universal Studios Japan) ที่โอซาก้า

• บัตรเข้าชมพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำโอซาก้า ไคยูคัง (Osaka Aquarium Kaiyukan) ที่โอซาก้า

 

IMG_9925

บริการบัตรโดยสาร Sky Ticket นี้ สามารถหาซื้อได้บนเที่ยวบินของสายการบินไทย แอร์เอเชีย เอ็กซ์ จากกรุงเทพฯ สู่ประเทศญี่ปุ่น ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2557 เป็นต้นไป

 

นอกจากนี้ ตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคม 2558 เป็นต้นไป สายการบินแอร์เอเชีย เอ็กซ์ จะเพิ่มความถี่ในเส้นทางบินกรุงเทพฯ (ดอนเมือง) สู่ กรุงโตเกียว (นาริตะ) เป็นวันละ 2 เที่ยวบิน และเพิ่มความถี่ในเส้นทางบินกรุงเทพฯ (ดอนเมือง) สู่ โอซาก้า (คันไซ) มาเป็นวันละ 1 เที่ยวบิน