โฟรเซ่นที่ดิสนีย์แลนด์ Anna and Elsa’s Frozen Fantasy

งานนี้แฟนคลับเจ้าหญิงขวัญใจคนรักดิสนีย์ทุกเพศทุกวัยมีเฮ เพราะ Tokyo Disney Resort ประเทศญี่ปุ่น ได้เปิดตัวกิจกรรมใหม่ใน Tokyo Disneyland ภายใต้ธีมภาพยนตร์แอนิเมชั่นขึ้นชื่อเรื่องล่าสุดของดิสนีย์เรื่อง “Frozen ผจญภัยแดนคำสาปราชินีหิมะ”

งานนี้เจ้าหญิงจอมแก่น “อันนา” และราชินีหิมะ “เอลซ่า” จากอาณาจักรเอเรนเดลล์จะมาปรากฏตัวในสวนสนุกดิสนีย์แลนด์ ในกิจกรรม “Anna and Elsa’s Frozen Fantasy” ที่ Tokyo Disney Resort ตั้งแต่วันที่ 13 ม.ค. – 20 มี.ค. 2558

 

โฟรเซ่นที่ดิสนีย์แลนด์ Anna and Elsa’s Frozen Fantasy

ในช่วงเวลาดังกล่าวเจ้าหญิงอันนาและเอลซ่าจากเรื่อง Frozen จะมาปรากฏตัวในขบวนพาเหรดตอนกลางวัน จะมีการเล่นเพลง “Let It Go” ซึ่งเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์ของทั้งสองประกอบด้วย นอกจากนี้ใน “Once Upon a Time” ซึ่งเป็นโชว์รอบกลางคืน จะเพิ่มฉากใหม่ที่มีเนื้อหาจากเรื่อง Frozen อีกด้วย

ที่มาภาพและข้อมูล: http://disneyparks.disney.go.com

เราเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ ทั่วประเทศญี่ปุ่นเกือบทุกภูมิภาคในหลากหลายฤดู และประเทศอื่น ๆ เช่น เกาหลี ฮ่องกง สิงคโปร์ เป็นต้น รวมทั้งประเทศในโซนยุโรป เพื่อถ่ายภาพรวบรวมข้อมูล ออกมาเป็นผลงานในรูปแบบหนังสือ และสื่อสาระด้านท่องเที่ยว & ไลฟ์สไตล์ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ และภาคภูมิใจของพวกเรา DPlus Guide Team