Canal City Hakata อาณาจักรช้อปและความบันเทิงหลากหลายในที่เดียว!ที่ฟูกุโอกะ

Canal City Hakata จ. ฟูกุโอกะ อาณาจักรสุดหรูแห่งการช้อปและความบันเทิงหลายรูปแบบที่รวมไว้ในที่เดียว ทั้งโรงหนัง, game center, โรงแรมและร้านแบรนด์เนมมากมาย ทั้งแบรนด์ญี่ปุ่นแท้และแบรนด์ต่างประเทศรวมกว่า 250 ร้าน

ส่วนใครช้อปจนตาลายอยากแวะเติมพลัง ก็มีร้านอาหารเปิดบริการหลากหลายประเภท และบนชั้น 5 มี Ramen Stadium หรือบางคนจะเรียกว่าศูนย์อาหารที่ขายเฉพาะราเมงก็ไม่ว่ากัน ^^ ไฮโซโก้เกร๋ตรงที่เป็นราเมงตู้กด ใครชอบร้านไหนเลือกได้ตามสะดวก และเป็นอีกแหล่งที่มีฮากะตะราเมงราเมนอันเลื่องชื่อ ที่หากใครมีโอกาสได้เที่ยวญี่ปุ่นแนะนำให้ลองชิมกันถึงถิ่น

Canal-City01

Canal-City07

canel-city01

canel-city02

นอกจากเป็น shopping complex ขนาดมหึมาแล้ว ที่นี่ได้รับการออกแบบอย่างเก๋ไก๋ทั้งดีไซน์และการจัดสรรพื้นที่แบ่งเป็นโซนๆ เรียกว่ามีความโดดเด่น สวยงามไม่ซํ้าใครทั้งสีและตึกรูปครึ่งวงกลมที่มีลานนํ้าพุตรงกลาง

ไฮไลท์อีกอย่างก็คือการแสดงนํ้าพุประกอบเพลง บางรอบก็ไม่มีเพลงประกอบ จัดแสดงทุกๆ 30 นาที ตั้งแต่เวลา 10:00-22:00 น. (โปรแกรมอาจเปลี่ยนแปลงตามโอกาส) และแต่ละเทศกาลจะมีการประดับ ตกแต่งสถานที่อย่างสวยงามพร้อมมีกิจกรรมพิเศษหมุนเวียนกันไปด้วย

Canal City Hakata
[info-t]ร้านค้า 10:00-21:00 น., ร้านอาหาร 11:00-23:00 น.
[info-f]ฟรี
[info-d]ถานี Hakata ทางออก 7 (ออกจากตึก) เจอไฟแดงแรก เดินตรงไปเรื่อยๆ จนถึงแยกไฟแดงที่ 4 จะเห็นตึก Uniqlo อยู่ทางซ้ายมือ สามารถเดินเข้าไป Canal City ได้จากทางเข้าฝั่งตะวันออกนี้ได้เลย
[info-w] www.canalcity.co.jp
[info-g]33.589916, 130.411134

เราเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ ทั่วประเทศญี่ปุ่นเกือบทุกภูมิภาคในหลากหลายฤดู และประเทศอื่น ๆ เช่น เกาหลี ฮ่องกง สิงคโปร์ เป็นต้น รวมทั้งประเทศในโซนยุโรป เพื่อถ่ายภาพรวบรวมข้อมูล ออกมาเป็นผลงานในรูปแบบหนังสือ และสื่อสาระด้านท่องเที่ยว & ไลฟ์สไตล์ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ และภาคภูมิใจของพวกเรา DPlus Guide Team