Citygate Outlets แหล่งช้อปแบรนด์อันหลากหลายเมื่อมาเที่ยวฮ่องกง เดินทางก็ง่าย เพียงขึ้นรถไฟ MTR มาลงสถานี Tung Chung ก็จะได้พบศูนย์รวม Outlet จากแบรนด์ดังๆ มากมาย เช่น Nike, Adidas, Puma, Timberland, Giordano, Bally, The Body Shop ฯลฯ สินค้าที่นี่ไม่ถึงกับตกรุ่นมาก และที่สำคัญคือราคายังถูกกว่าห้างที่ Sale อยู่อีกด้วยนะ!

City_Outlets1

ที่นี่เป็นห้างใหญที่อยู่ติดสถานี Tung Chung Station เป็น Outlet ที่ชาวไทยอย่างเรา ๆ นิยมกันมากอีกที่หนึ่งก็ว่าได้ ร้านค้าต่าง ๆ จะเป็นแบรนด์ระดับกลาง ๆ ที่ให้เราเลือกช้อปกันได้แบบไม่สะเทือนกระเป๋ามาก มีของหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นช้อปรองเท้า Adidas, New Balance, K-Swiss, Nike, Puma ช้อปเสื้อผ้า Giordano, Esprit, Mango, Timberland, Guess, Levi’s

City_Outlets9

ช้อปกระเป๋า Sansonite, Bally, Coach ฯลฯ และเสื้อผ้าเด็กอีกหลายร้าน ส่วนเรื่องราคาก็ไม่ได้ถูกไปทั้งหมด ขึ้นอยู่กับแต่ละร้านและรุ่นของสินค้าด้วย ยังไงลองเทียบราคากันดูก่อนนะ

 

City_Outlets5

City_Outlets2 ช้อปเสื้อผ้า Giordano อยู่ชั้น L2 เป็นที่นิยมของเพื่อน ๆ ชาวไทยมาก
เรียกว่ามากันจนแคชเชียร์พูดภาษาไทยได้เลย >_<

เดินช้อปกันเสร็จเรียบร้อยแล้ว อยากจะหาอะไรอร่อยๆทานต่อ แนะนำให้ขึ้นมาที่ชั้น L2 ที่นี่เป็นศูนย์รวมอาหารนานาชาติ สไตล์ฟู้ด เซ็นเตอร์บ้านเรา มีทั้งอาหารจีน ไทย เวียดนาม ญี่ปุ่น เกาหลี แต่ละร้าน ทำสะอาดสะอ้านน่าทาน สามารถใช้เงินสดได้ไม่ต้องใช้คูปอง ซื้อแล้วเดินหาที่นั่งได้เลยตามสะดวก

City_Outlets4

 City_Outlets8สำหรับใครชอบทานข้าวมันไก่แนะนำร้านข้าวมันไก่สิงค์โปร์ อยู่ด้านหน้า ๆ เลย ได้ไก่เนื้อแน่นให้เยอะ อร่อยเต็มอิ่มทีเดียว

City_Outlets7ขอเตือนว่าอาหารที่นี่ค่อนข้างจะชามโต ค่อย ๆ สั่งดีกว่า อย่าเพิ่งสั่งเยอะ ๆ ในทีเดียวนะ

Citygate Outlets
[info-t]10:00-22:00 น.
[info-d]สถานีรถไฟ MTR สถานี Tung Chung ทางออก C จากทางออกจะเดินเข้าห้างเลย
[info-g]22.289939, 113.941066

ที่มาภาพและข้อมูล: ฮ่องกง มาเก๊า เซินเจิ้น เล่มเดียวเที่ยว 3 ประเทศ
ผู้เขียน : DPlus Guide Team

เราเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ ทั่วประเทศญี่ปุ่นเกือบทุกภูมิภาคในหลากหลายฤดู และประเทศอื่น ๆ เช่น เกาหลี ฮ่องกง สิงคโปร์ เป็นต้น รวมทั้งประเทศในโซนยุโรป เพื่อถ่ายภาพรวบรวมข้อมูล ออกมาเป็นผลงานในรูปแบบหนังสือ และสื่อสาระด้านท่องเที่ยว & ไลฟ์สไตล์ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ และภาคภูมิใจของพวกเรา DPlus Guide Team