พบกับขบวนพาเหรดชุดใหม่ล่าสุดของฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ (Hong Kong Disney Land) “Disney Paint the Night” การแสดงแสงสีเสียงสุดยิ่งใหญ่ตระการตา ยามค่ำคืนที่ประดับประดาไปด้วยไฟ LED  ผสมผสานเทคโนโลยี การแสดง และเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย แบบจัดเต็มสุด ๆ เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้กับนักท่องเที่ยว เพิ่มสีสันยามค่ำคืนในฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ให้สนุกสนานมากยิ่งขึ้น

การแสดงชุดนี้ใช้เวลาออกแบบสร้างสรรค์กว่า 2 ปี มีมากกว่า 1,000 ฉาก บรรดาเหล่าตัวละครดังของดิสนีย์มาร่วมขบวนพาเหรดกันเพียบ เช่น Tinker Bell, Monsters Inc., Cars,  The Little Mermaid, Belle / Beauty and the Beast, Toy Story, และ Mickey & Friends ตัวละครคลาสสิคของดิสนีย์ เป็นต้น

Disney-Paint-the-Night6

Disney-Paint-the-Night8

Disney-Paint-the-Night5

Disney-Paint-the-Night7

Disney-Paint-the-Night4

การแสดง Disney Paint the Night ขบวนพาเรดชุดใหม่นี้จะเปิดแสดงอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค. 57 เป็นต้นไป ที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ (Hong Kong Disney Land) ใครมีแผนไปเที่ยวฮ่องกงต้องจัดล่ะ!

Disney Paint the Night พาเรดชุดใหม่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ (Hong Kong Disney Land)
[info-t]ทุกวัน 10.00-20.00 น.
[info-f]ผู้ใหญ่ 450 HKD, เด็ก 320 HKD
[info-d]สถานี Sunny Bay มาเปลี่ยนสายรถไฟสายสีส้มที่สถานี Central หรือ Hong Kong นั่งไปถึงสถานี Sunny Bay จากนั้นเปลี่ยนขบวนมาสายสีชมพู ลงที่สถานี Disneyland Resor
[info-w] http://park.hongkongdisneyland.com

ข้อมูลแผนที่และการเดินทางไปยัง ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ (Hong Kong Disney Land) คลิกที่นี่

เรื่อง: ทีมงาน DPlus Guide
ที่มาข้อมูลและภาพ: www.facebook.com/disneyland.hkwww.insidethemagic.net

เราเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ ทั่วประเทศญี่ปุ่นเกือบทุกภูมิภาคในหลากหลายฤดู และประเทศอื่น ๆ เช่น เกาหลี ฮ่องกง สิงคโปร์ เป็นต้น รวมทั้งประเทศในโซนยุโรป เพื่อถ่ายภาพรวบรวมข้อมูล ออกมาเป็นผลงานในรูปแบบหนังสือ และสื่อสาระด้านท่องเที่ยว & ไลฟ์สไตล์ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ และภาคภูมิใจของพวกเรา DPlus Guide Team