ผ่านพ้นไปแล้ว DPlus Guide Meeting #1 : ”Japan Trip เที่ยวญี่ปุ่นแบบง่ายๆ สบายกระเป๋า” กับบล็อกเกอร์ชื่อดัง  Travelkanuman เมื่อวันเสาร์ที่ 1 มี.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับจากบรรดาแฟนคลับและผู้สนใจการท่องเที่ยวญี่ปุ่นมากมาย

 

งาน DPlus Guide Meeting #1 : “Japan Trip เที่ยวญี่ปุ่นแบบง่ายๆ สบายกระเป๋า” จัดขึ้นที่ร้าน The Coffee Club สาขาบ้านราชประสงค์ บรรยากาศงานเต็มไปด้วยสีสันและได้ความรู้เกี่ยวกับการท่องเที่ยวญี่ปุ่นด้วยตนเอง

คุณอนุพันธุ์ สุขะปิณฑะ หรือ Travelkanuman  นักเขียน ช่างภาพ และบล็อกเกอร์มืออาชีพ เจ้าของเพจ Travel around the world/ 2เท้าชาวท่องโลก ได้บอกเล่าประสบการณ์การท่องเที่ยวญี่ปุ่นในราคาประหยัดสบายกระเป๋า และให้ข้อแนะนำ-เทคนิคตั้งแต่การวางแผนการเดินทาง การหาซื้อตั๋วเครื่องบินราคาประหยัด ไปจนถึงการเลือกจองโรงแรมในญี่ปุ่น นอกจากนี้ในช่วงท้ายงานคุณอนุพันธ์ได้ตอบข้อซักถามของผู้เข้าร่วมกิจกรรมอย่างเป็นกันเอง

 

1ภายในงาน DPlus Guide จัดเต็ม หนังสือท่องเที่ยวในราคาพิเศษ


2

4

3ผู้มาร่วมงานเลือกรับของที่ระลึกเป็นภาพโปสการ์ดลายสถานที่ท่องเที่ยวสุดพิเศษ

5

6

7

8

9

10

11

12

13

14

15

16คุณวศิน เพิ่มทรัพย์ บรรณาธิการบริหาร DPlus Guide มอบของรางวัลจากญี่ปุ่นให้แก่ผู้โชคดี

17
18

19

20คุณอนุพันธุ์ สุขะปิณฑะ หรือ Travelkanuman กำลังแจกลายเซ็น

21“โปสการ์ดใบนี้มีที่ว่างพอ เดี๋ยวผมวาดรูปให้ด้วย ผมวาดรูปได้ด้วยนะ” คุณอนุพันธ์กล่าวอย่างอารมณ์ดี

22ผู้มาร่วมงานถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกับเรา

23“ไปเที่ยวเอง เจ๋ง ป่ะล่ะ!”

24“ไปเที่ยวญี่ปุ่นกันไหม…”

25

26

27

28

ทีมงาน DPlus Guide ขอขอบคุณทุกเสียงรับเสียงตอบรับจากแฟนคลับและผู้สนใจการท่องเที่ยวญี่ปุ่นที่มาร่วมงาน DPlus Guide Meeting #1  : ”Japan Trip เที่ยวญี่ปุ่นแบบง่ายๆ สบายกระเป๋า” ทุกท่านมา ณ ที่นี้ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผู้มาร่วมงานจะได้รับความรู้ ความเพลิดเพลิน และความประทับใจจากงานครั้งนี้ และหวังว่าจะได้พบกันอีกในงานครั้งต่อไปนะคะ

เราเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ ทั่วประเทศญี่ปุ่นเกือบทุกภูมิภาคในหลากหลายฤดู และประเทศอื่น ๆ เช่น เกาหลี ฮ่องกง สิงคโปร์ เป็นต้น รวมทั้งประเทศในโซนยุโรป เพื่อถ่ายภาพรวบรวมข้อมูล ออกมาเป็นผลงานในรูปแบบหนังสือ และสื่อสาระด้านท่องเที่ยว & ไลฟ์สไตล์ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ และภาคภูมิใจของพวกเรา DPlus Guide Team