เทศกาล Fukui Phoenix Festival 2014

เมืองฟุกุอิ (Fukui)

ภูมิภาค Chubu ประเทศญี่ปุ่น จัดเทศกาลประจำฤดูร้อน Fukui Phoenix Festival 2014 ตั้งแต่วันที่ 1 – 3 สิงหาคม 2557 มีทั้งดอกไม้ไฟ เทศกาลงานแห่เริงระบำ ได้สีสันหน้าร้อนญี่ปุ่นครบถ้วน!

เทศกาล Fukui Phoenix Festival 2014 หรือ Fukui Phoenix Matsuri ครั้งที่ 61 เป็นเทศกาลที่จัดขึ้นทุกปีในตัวเมืองฟุกุอิ โดยในงานจะมีกิจกรรมถึง 3 วันแตกต่างกันออกไป ได้แก่

เทศกาล Fukui Phoenix Festival 2014

 

เทศกาล Fukui Phoenix Festival 2014 วันที่ 1 – 3 สิงหาคม 2557

วันที่ 1 สิงหาคม เทศกาลดอกไม้ไฟ Fukui Phoenix fireworks โชว์ดอกไม้ไฟตระการตาพร้อมเพลงประกอบ ตั้งแต่เวลา 19:30 น. เป็นต้นไป
วันที่ 2 สิงหาคม ประเพณีเต้น Minbu folk dance (ระบำพื้นเมือง) & YOSAKOI Itchorai (การเต้นเป็นขบวน หนึ่งในสัญลักษณ์ของฤดูร้อนญี่ปุ่น) เริ่ม 14:40 – 20:35 น.
วันที่ 3 สิงหาคม ขบวนแห่และพาเหรด

 

ตัวอย่างการแสดง YOSAKOI Itchorai

งานจะจัดในย่านตัวเมือง บริเวณสวน Fukui Central Park (ใกล้ที่ว่าการเขตฟุกุอิ), ถนนรางรถไฟ Fukui Ekimae train street, และบริเวณถนนใหญ่ Phoenix Dori

เที่ยวญี่ปุ่นหน้าร้อน

 

 

ข้อมูลเพิ่มเติม: www.fukuicity-navi.com/phoenix

ที่มาภาพและข้อมูล: www.facebook.com/fukuiphoenixmaturihttp://japan-attractions.jp

เราเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ ทั่วประเทศญี่ปุ่นเกือบทุกภูมิภาคในหลากหลายฤดู และประเทศอื่น ๆ เช่น เกาหลี ฮ่องกง สิงคโปร์ เป็นต้น รวมทั้งประเทศในโซนยุโรป เพื่อถ่ายภาพรวบรวมข้อมูล ออกมาเป็นผลงานในรูปแบบหนังสือ และสื่อสาระด้านท่องเที่ยว & ไลฟ์สไตล์ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ และภาคภูมิใจของพวกเรา DPlus Guide Team