กูลิโกะสุดล้ำเปิดตัวขนม 3 มิติ POCKY, PRETZ, COLLON คอลเล็คชั่น STAND BY ME DORAEMON

กูลิโกะวางจำหน่ายขนม POCKY,  PRETZ,  COLLON คอลเล็คชั่น STAND BY ME  DORAEMON หนังโดเรมอน 3 มิติที่มีกำหนดเข้าฉายในญี่ปุ่นวันที่ 8 ส.ค. 57 นี้ ความเกร๋อยู่ตรงที่แพ็กเกจของขนมสามารถใช้ร่วมกับแอพพิเคชั่นที่มีให้โหลดได้ถึงวันที่ 30 พ.ย. 57

เพียงแค่โหลดแอพพลิเคชั่นแล้วสแกนที่ภาพบนแพ็กเกจขนมที่เราระบายสีเล่นๆไว้ ก็จะเด้งดึ๋งเป็นภาพเคลื่อนไหว 3 มิติให้ตื่นตาตื่นใจ ใครที่มีแผนไปเที่ยวญี่ปุ่นแล้วอย่าลืมลองซื้อแล้วโหลดแอพมาเล่นดูตามตัวอย่างในวีดีโอนะ แค่เห็นตัวอย่างก็กรี๊ดล่ะ ถ้าได้เล่นจริงๆคงฟิน!

ข้อมูลเพิ่มเติมจากเพจ Osaka Convention & Tourism Bureau
หนึ่งในสินค้าซีรีส์ “Stand By Me” ของ Glico ซึ่งเพิ่งออกวางตลาดเมื่อวันที่ 1 ก.ค. 57 ข้างในเป็นท็อฟฟี่คาราเมลรูปหัวใจ 4 ชิ้น เป็นสินค้าดั้งเดิมของ Glico ที่ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ชอบมาก คุณ Ezaki ประธานบริษัทกูลิโกะอธิบายว่า “เด็กๆต้องได้ของหวานเป็นประจำ เพราะน้ำตาล=glycogen (ที่มาของชื่อกูลิโกะ) จะช่วยพัฒนาทั้งร่างกายและจิตใจเด็กให้แข็งแรงสมบูรณ์”

ขนมเซ็ทนี้มีตุ๊กตาที่สร้างได้เหมือนของจริงมากอยู่ 5 แบบได้แก่ Doraemon, Nobita, Chizuka, Giant และ Tsuneo หลังจากดาวน์โลต application ใส่ในสมาร์ตโฟนแล้ว ให้จับตุ๊กตาตั้งบนกล่องขนม จะปรากฏภาพ 3D เช้า กลางวัน เย็นตามเวลาที่ access เข้าไปเล่นสนุกได้

*ขนมกล่องเล็ก 200 เยน เซ็ทใหญ่ 5,500 เยน (ราคาแตกต่างกันเล็กน้อยแล้วแต่ร้าน) วางขายเฉพาะช่วงหน้าร้อนปีนี้เท่านั้น!

glicostanbyme01

glicostanbyme012

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นได้ที่ web.glico.jp

ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง: พิพิธภัณฑ์โดเรมอน

เรียบเรียง: จิตตานันท์ ทองทับ | ที่มาภาพและข้อมูล: http://web.glico.jp/dr2014/cp/index.html, Osaka Convention & Tourism Bureau, en.rocketnews24.com

เราเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ ทั่วประเทศญี่ปุ่นเกือบทุกภูมิภาคในหลากหลายฤดู และประเทศอื่น ๆ เช่น เกาหลี ฮ่องกง สิงคโปร์ เป็นต้น รวมทั้งประเทศในโซนยุโรป เพื่อถ่ายภาพรวบรวมข้อมูล ออกมาเป็นผลงานในรูปแบบหนังสือ และสื่อสาระด้านท่องเที่ยว & ไลฟ์สไตล์ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ และภาคภูมิใจของพวกเรา DPlus Guide Team