Hello Kitty × Blendy Stick ชาพร้อมชงรุ่น limited 7 รส 7 ภูมิภาค ของฝากจากเที่ยวญี่ปุ่น

Hello Kitty × Blendy Stick ชารสพิเศษ ของฝากใหม่สำหรับคนรักการเที่ยวญี่ปุ่น มาด้วยคอนเซปต์ราวกับจะเป็นคู่แข่งใหม่ของคิทแคทหลากรส ที่เป็นของฝากยอดนิยมของบรรดานักท่องเที่ยวญี่ปุ่นมาก่อนแล้ว จากที่บรรดานักช้อปนักเที่ยวญี่ปุ่นจะต้องบากบั่นไปตามหาคิทแคทรสพิเศษจากเมืองต่าง ๆ ที่มีขายเฉพาะพื้นที่ งานนี้เพื่อน ๆ มีตัวเลือกใหม่ นั่นคือการตามหาชาพร้อมชงรสหอมละมุน 7 รส มีขายใน 7 ภูมิภาคแตกต่างกันทั่วเกาะญี่ปุ่นค่ะ

news_blenday

นอกจาก Blendy Stick จะเป็นชื่อยี่ห้อชาพร้อมชงสำเร็จรูปในซองที่เป็นที่นิยมในญี่ปุ่น และผู้คนมักหาซื้อเป็นของฝากอยู่แล้ว งานนี้เขาจับมือกับตัวการ์ตูนมาสคอตชื่อดังในญี่ปุ่น ค่าย Sanrio อย่างเจ้าแมว Hello Kitty  หรือแมวเหมียวคิตตี้ พิมพ์ลายน่ารักบนซอง ยิ่งเพิ่มความน่ารักกุ๊กกิ๊กมากยิ่งขึ้น อีกทั้งใน 1 กล่อง ยังมีถึง 12 ซอง เหมาะจะซื้อเป็นของฝากสาว ๆ ซื้อแจกเพื่อน หรือเพื่อนร่วมงาน (บนหน้าเว็บเขียนแบบนี้จริง ๆ นะ…) ไม่แพ้ของฝากอื่น ๆ เลย บอกได้ว่าเป็นของฝากใหม่ จัดเต็ม มาแรง ด้วยคอนเซปต์ที่ไม่แพ้คิทแคทญี่ปุ่นเลย

news_blenday_map

ซึ่งชา Blendy Stick รสพิเศษ (limited) นี้ จะเน้นรสชาติที่เป็นผลผลิตของฝากของแต่ละภูมิภาค และจะมีขายเฉพาะภูมิภาคนั้นๆ เท่านั้น ได้แก่

– ภูมิภาคฮอกไกโด รส “Hokkaido Milk Cafe Au Lait” ที่ทำจากนมฮอกไกโดแท้ 100%

– ภูมิภาคโทโฮกุ รส “Zunda Milk Au Lait” หรือชานมรสถั่วแระบดหวาน (zunda) ของขึ้นชื่อเมืองเซ็นไดค่ะ

– ภูมิภาคคันโต (Tochigi) รส “Tochiotome Au Lait” ชานมรสสตรอว์เบอร์รี่พันธุ์ Tochiotome จ.โทชิงิ (บนกล่องจะเขียนชื่อจังหวัด Tochigi แทนชื่อภูมิภาคนะคะ)

– ภูมิภาคจูบุ (Tokai) รส “Suzuka Green Tea Au Lait” ชาเขียวนม รสชา Suzuka ของภูมิภาค Tokai ซึ่งเป็นภูมิภาคย่อยของจูบุ

– ภูมิภาคคันไซ (Kyoto) รส ”Uji Matcha Au Lait” ชาเขียวนม รสอุจิฉะ (Uji-cha) ชาเขียวของเมืองอุจิที่ขึ้นชื่อเรื่องชา อยู่ใน จ.เกียวโต ภูมิภาคคันไซ (บนกล่องจะเขียน Kyoto)

– ภูมิภาคคิวชู รส “Amaou Au Lait” ชานมรสสตรอว์เบอร์รี่สายพันธุ์ Amaou ที่เรียกได้ว่าเป็นสัญลักษณ์ของ จ.ฟุกุโอกะ เมืองหลักเมืองสำคัญภูมิภาคคิวชู

ตารางสถานที่จัดจำหน่ายชาแต่ละรส: www.agf.co.jp/lineup/gift/gotouchi.html

news_blenday_remon

นอกจากนี้ยังมี ชารสเลมอน (Setouchi Lemon ของดีของภูมิภาคจูโงะกุ (Chugoku) ที่จะออกตามมาในภายหลังจาก 6 รสแรกค่ะ

เป็นอีกทางเลือกสำหรับคนที่ต้องการซื้อของฝากที่มีเฉพาะถิ่น หรือจะสนุกกับการมุ่งตามหา ตามชิมไปตามภูมิภาคต่าง ๆ ได้ หากได้ไปญี่ปุ่น อย่าลืมลองมองหาชาซองลายคิตตี้ดูนะคะ

 

เรื่องและภาพ : DPlus Guide Team | ภาพและข้อมูลจาก: www.sanrio.co.jp