ตึก IFC มีอยู่ 2 ตึกคือ One IFC และ Two IFC ซึ่งเป็นตึกที่สูงที่สุดอันดับ 2 ของฮ่องกง นอกจากนี้ยังมีโซนห้าง สรรพสินค้า นั่นคือ IFC Mall จุดศูนย์รวมแหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหารชื่อดังระดับมิชลิน สะดวกง่ายดายในการเดินทาง เพราะใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าเซ็นทรัล ตัวตึกติดกับ Exchange Square จุดเชื่อมต่อรถเมล์ ชั้นล่างของอาคารยังเป็นสถานีรถไฟ Airport Express (รถไฟด่วนที่มาจากสนามบิน) สถานี Hong Kong

7

11

ภายในห้างเต็มไปด้วยร้านค้าแบรนด์ดังระดับโลก กว่า 200 แบรนด์ อาทิ Prada, Gucci, Valentino, BVLGARI, Mui Mui, Bottega Veneta, Bally, Jimmy Choo, Salvatore Ferragamo ฯลฯ นักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวฮ่องกงด้วยตนเอง อย่างไรก็น่าจะต้องผ่านอาคารนี้อยู่แล้ว จัดว่าเป็นแหล่งช้อปชื่อดังที่ใครๆ ก็ต้องผ่านมาค่ะ

21

เที่ยวฮ่องกง ช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์ดังระดับโลกที่ IFC Mall
[info-t]10.00-20.00 น.
[info-d]MTR สาย TWL หรือ ISL สถานี Central ทางออก A หรือจากสถานี Hong Kong ทางออก F เดินตามทางเชื่อม ผ่านเข้าไปยังตึก Exchange Square ก่อน จากนั้นจะมี ทางเชื่อม Sky Walk เพื่อต่อไปยังตึก IFC Mall อีกที (สังเกตร้าน Apple Store ทางเดินจะอยู่ด้านข้าง) หรือสถานี Hong Kong ได้ทุกทางออก
[info-g]22.285165, 114.158591

ข้อมูลจาก : หนังสือ ฮ่องกง มาเก๊า เซินเจิ้น เล่มเดียวเที่ยว 3 ประเทศ
ผู้เขียน : DPlus Guide Team

เราเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ ทั่วประเทศญี่ปุ่นเกือบทุกภูมิภาคในหลากหลายฤดู และประเทศอื่น ๆ เช่น เกาหลี ฮ่องกง สิงคโปร์ เป็นต้น รวมทั้งประเทศในโซนยุโรป เพื่อถ่ายภาพรวบรวมข้อมูล ออกมาเป็นผลงานในรูปแบบหนังสือ และสื่อสาระด้านท่องเที่ยว & ไลฟ์สไตล์ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ และภาคภูมิใจของพวกเรา DPlus Guide Team