“งานเที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง วินเทอร์ 2014”

โดยองค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวแห่งประเทศญี่ปุ่น (JNTO) สำหรับผู้ที่สนใจเที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง จัดขึ้นในวันที่ 14-16 พฤศจิกายน 2557 ที่ห้างสยามพารากอน ชั้น 2 บริเวณ Lifestyle Hall

japan-winter-2014-1024x428

พบกับกิจกรรมมากมายเช่น การจำหน่ายแพคเกจเที่ยวอิสระ ตั๋วเครื่องบิน ที่พัก ตั๋วรถไฟ Japan Rail Pass ซึ่งเป็นบัตรรถไฟแบบเหมาจ่ายใบเดียวขึ้นรถไฟ Japan Railwayได้ทั่วญี่ปุ่น และบัตรสุดคุ้มอื่น ๆ ในราคาพิเศษ ภายในงานยังมีการออกบูธโดยผู้ประกอบการท่องเที่ยวทั้งจากไทยและจากญี่ปุ่น เช่น บริษัททัวร์ชั้นนำ โรงแรม สายการบิน การแจกเอกสารและการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่นที่บูธของ JNTO และที่บูธจากญี่ปุ่นที่มาเข้าร่วมงานนี้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย (มีล่ามคอยให้บริการ) โปรโมชั่นพิเศษจากบัตรเครดิต AEON และบัตรเครดิต KTC สำหรับผู้ที่ใช้จ่ายผ่านบัตรดังกล่าวในงาน เป็นต้น

นอกจากนี้ยังมีการแสดงมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินบนเวที รายละเอียดดังนี้
ปาล์ม Instinct ศุกร์ 14 พฤศจิกายน 2557 เวลา 17.00 น.
ขนมจีน เสาร์ 15 พฤศจิกายน 2557 เวลา 17.00 น.
NEKO JUMP อาทิตย์ 16 พฤศจิกายน 2557 เวลา 17.00 น.

ใครสนใจไปเที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเองไม่ควรพลาด!

ที่มาภาพและข้อมูล www.yokosojapan.orgwww.facebook.com/visitjapanth

เราเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ ทั่วประเทศญี่ปุ่นเกือบทุกภูมิภาคในหลากหลายฤดู และประเทศอื่น ๆ เช่น เกาหลี ฮ่องกง สิงคโปร์ เป็นต้น รวมทั้งประเทศในโซนยุโรป เพื่อถ่ายภาพรวบรวมข้อมูล ออกมาเป็นผลงานในรูปแบบหนังสือ และสื่อสาระด้านท่องเที่ยว & ไลฟ์สไตล์ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ และภาคภูมิใจของพวกเรา DPlus Guide Team