JNTO จัดงานเที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง วินเทอร์ 2014 พบกัน 14 – 16 พ.ย. นี้

“งานเที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง วินเทอร์ 2014”  

โดยองค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวแห่งประเทศญี่ปุ่น หรือ JNTO เริ่มต้นวันที่ 14 – 16 พ.ย. 2557 ที่ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน (รถไฟฟ้า BTS สถานีสยาม) ชั้น 2 บริเวณ Lifestyle Hall

ในงานประกอบด้วยกิจกรรมสำหรับผู้สนใจการท่องเที่ยวญี่ปุ่น จำหน่ายแพคเกจท่องเที่ยว ตั๋วเครื่องบิน ที่พัก และบัตรรถไฟ Japan Rail Pass โดยผู้ประกอบการ มีบูธให้คำปรึกษาเกี่ยวกับเกี่ยวกับการท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่นฟรี จาก JNTO และตัวแทนจากญี่ปุ่น (มีล่ามให้บริการ) พร้อมด้วยการแสดงจากศิลปิน มินิคอนเสิร์ต และทอล์คโชว์ภายในงาน

JNTO จัดงานเที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง วินเทอร์ 2014 พบกัน 14 – 16 พ.ย. นี้

โดยในงานนี้จะมีหนังสือคู่มือเที่ยวญี่ปุ่นของสำนักพิมพ์ DPlus Guide  ลดราคา 15% ทุกปก ณ บูธ Abacus Travel (บูธหมายเลข 4) ด้วย

JNTO จัดงานเที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง วินเทอร์ 2014 พบกัน 14 – 16 พ.ย. นี้

 

“งานเที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง วินเทอร์ 2014”  เริ่มตั้งแต่วันที่ 14 – 16 พ.ย. 2557  เวลา 10:30 – 20:30 น. ที่ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน (ลงรถไฟฟ้า BTS สถานีสยาม) ชั้น 2 บริเวณ Lifestyle Hall จัดโดย องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวแห่งประเทศญี่ปุ่น (JNTO) ร่วมกับสถานเอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: www.yokosojapan.org และเฟซบุค www.facebook.com/visitjapanth

เราเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ ทั่วประเทศญี่ปุ่นเกือบทุกภูมิภาคในหลากหลายฤดู และประเทศอื่น ๆ เช่น เกาหลี ฮ่องกง สิงคโปร์ เป็นต้น รวมทั้งประเทศในโซนยุโรป เพื่อถ่ายภาพรวบรวมข้อมูล ออกมาเป็นผลงานในรูปแบบหนังสือ และสื่อสาระด้านท่องเที่ยว & ไลฟ์สไตล์ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ และภาคภูมิใจของพวกเรา DPlus Guide Team