Marina Bay Sands ตั้งโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์อยู่บริเวณอ่าวมารีน่า ตึกสูง 3 ตึกใหญ่แถมเหมือนมีเรือวางอยู่บนยอดตึกนั้น เป็นทั้งโรงแรมที่เป็นศูนย์รวมแบบที่สุดของความสะดวกสบาย ความบันเทิง การช้อปปิ้ง การท่องเที่ยวเรียกว่ามีครบทั้งร้านค้าชื่อดัง ร้านอาหาร โรงละครคาสิโน จุดชมวิว พิพิธภัณฑ์ และที่ดาดฟ้าของโรงแรมนี่เอง (ส่วนที่เป็นเหมือนหัวเรือ) ก็คือ Sands Sky Park

Sands Sky Park เป็นจุดชมวิว ที่พักผ่อนหย่อนใจบนความสูงที่ใครได้ไปยืนก็เสียว นักท่องเที่ยวที่ไม่ได้เข้าพักที่นี่ต้องซื้อตั๋วเข้าไปชมวิวและจะถูกจำกัดให้อยู่ในพื้นที่สาธารณะ เพื่อความเป็นส่วนตัวของแขกผู้มาพัก ณ จุดนี้ เราสามารถมองเห็นสิงคโปร์ในมุมกว้างได้ในแบบ 360 องศาเลยทีเดียว (ถ้าวันไหนฝนฟ้าไม่เป็นใจ เปลี่ยนแผนนะคะ เพราะขึ้นไปก็ไม่ได้อะไร)

Marina-Bay-Sands

ความเด็ดดวงอีกอย่างของ Sands Sky Park คือการมีสระว่ายนํ้าแบบ infinity swimming pool ที่มีความยาวถึง 150 เมตร ถือว่าเป็นสระที่ยาวที่สุดในระดับความสูงนี้ ให้อารมณ์ว่ายนํ้ากลางอากาศ เพราะมันสูงและดูเหมือนตัวเราจะหลุดออกไปในอากาศได้ตลอดเวลา สระว่ายนํ้านี้จะเปิดให้บริการเฉพาะแขกของโรงแรมเท่านั้น

Marina-Bay-Sands2

วิวในตอนเย็นของจุดชมวิวที่นี่ถือว่าเยี่ยมเลยล่ะ กะเวลาก่อนพระอาทิตย์จะตกสักชั่วโมง ขึ้นไปเดินชมเมืองมุมสูงเพลินๆ รอพระอาทิตย์ตกเราจะได้เห็นทั้ง Singapore Flyer, Garden by the bay และเมืองสิงคโปร์ตั้งแต่แสดงอาทิตย์ค่อยๆ ลับขอบฟ้าไปแล้วมีแสงไฟตามตึกต่างๆ เปิดมาแทนที่ กรี๊ด…

Marina-Bay-Sands3

Marina Bay Sands & Sands Sky Park อาณาจักรบันเทิงและจุดชมวิวสวย 360 องศา ที่สิงคโปร์
[info-t”จันทร์-พฤหัสบดี  9.30-22.00 น. ศุกร์-อาทิตย์ 9.30-23.00 น.”]
[info-f”เด็ก (2-12) S$14,  ผู้ใหญ่ S$20,  ผู้สูงอายุ S$17″]
[info-w””] www.marinabaysands.com
[info-d”MRT สถานี  Bayfront (CE1) ใช้ทางออก Sands Sky Park”]
[info-g”1.284059, 103.859671″]

[codespacing_progress_map]

เราเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ ทั่วประเทศญี่ปุ่นเกือบทุกภูมิภาคในหลากหลายฤดู และประเทศอื่น ๆ เช่น เกาหลี ฮ่องกง สิงคโปร์ เป็นต้น รวมทั้งประเทศในโซนยุโรป เพื่อถ่ายภาพรวบรวมข้อมูล ออกมาเป็นผลงานในรูปแบบหนังสือ และสื่อสาระด้านท่องเที่ยว & ไลฟ์สไตล์ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ และภาคภูมิใจของพวกเรา DPlus Guide Team