Marinoa City Outlet ช้อปปิ้งริมอ่าวที่ฟุกุโอกะ

Marinoa City Fukuoka Outlet Shopping Mall ช้อปปิ้งมอลล์ริมทะเลแห่งนี้ตั้งอยู่ทางทิศตะวันออกของเมืองฮากะตะ จ. ฟุกุโอกะ (Fukuoka) เอาใจขาช้อปทั้งหลายด้วยร้านค้าแบรนด์ท้องถิ่นและอินเตอร์

Marinoa-Outlets-2

Marinoa-Outlets-9

Marinoa-Outlets-1

สำหรับแหล่งช้อปริมน้ำนี้ ส่วนใหญ่จะเป็นแบรนด์ท้องถิ่น แต่ก็มีแบรนด์อินเตอร์เหมือนกันนะคะ อย่าง Coach, Gap, Beams, Wacoal, Triumph

สำหรับสาวก Uniqlo ที่นี่ก็มีช็อปใหญ่ให้ช้อปเหมือนกัน ช็อปของที่นี่จะมีทั้งที่เป็นเอาท์เล็ตและที่เป็นช็อปธรรมดา ซึ่งส่วนใหญ่เน้นแฟชั่นดีไซน์ ทั้งรองเท้า กระเป๋า เสื้อผ้า ชุดกีฬา นอกจากนี้ยังมีเครื่องใช้และของตกแต่งบ้าน ของใช้สำหรับเด็ก Game Zone และร้านขายยาและเวชสำอางยอดนิยมอย่าง Matsumoto Kiyoshi ด้วย

Marinoa-Outlets-8

Marinoa-Outlets-7

Marinoa-Outlets-6

Marinoa-Outlets-5

หลังจากเดินช้อปจุใจแล้ว หากอยากสัมผัสบรรยากาศและชมวิวทิวทัศน์ในมุมสูง แนะนำให้นั่งชิงช้าสวรรค์ Ferris Wheel กันค่ะ ค่าตั๋วราคา 500 เยน ช่วงเวลาที่ดีที่สุดคือช่วงเย็นชมพระอาทิตย์ตกดินในริมอ่าวฮากะตะ แหล่งท่องเที่ยวฟุกุโอกะก็ได้บรรยากาศไปอีกแบบ

Marinoa-Outlets-4

หากใครอยากหาของอร่อยๆ ทานที่นี่ก็มีให้เลือกหลายร้าน แต่ร้านที่ไม่ควรพลาดของร้านเครปที่อยู่ใต้ Ferris Whell ชื่อร้าน Dipper Dan มีให้เลือกทานกันหลายหน้าเลย เป็นเครปแป้งนุ่มอร่อยใช้ได้ สั่งพร้อมชาไข่มุกได้รสชาติไปอีกแบบ ราคาจะอยู่ที่ 290 เยนไปจนถึง 490 เยน

 

Marinoa City Fukuoka Outlet Shopping Mall
[info-t]10:00 – 21:00 น.
[info-d]รถไฟใต้ดินสถานี Meinohama ทางออก South แล้วนั่งรถบัส (Showa bus) ด้านหน้าสถานีไป 15 นาที ลงป้ายสุดท้าย ค่ารถ 100 เยน หรือนั่ง Nishitetsu bus สาย 303 ป้าย A จากหน้าสถานี Hakata ค่ารถ 430 เยน
[info-w] www.marinoacity.com
[info-g]33.593939, 130.321032

เราเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ ทั่วประเทศญี่ปุ่นเกือบทุกภูมิภาคในหลากหลายฤดู และประเทศอื่น ๆ เช่น เกาหลี ฮ่องกง สิงคโปร์ เป็นต้น รวมทั้งประเทศในโซนยุโรป เพื่อถ่ายภาพรวบรวมข้อมูล ออกมาเป็นผลงานในรูปแบบหนังสือ และสื่อสาระด้านท่องเที่ยว & ไลฟ์สไตล์ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ และภาคภูมิใจของพวกเรา DPlus Guide Team