“ความตั้งใจที่สืบทอดมาในแต่ละรุ่น โชคชะตาของยุค และความฝันของทุกคน ไม่มีสิ่งใดสามารถต้านทานสิ่งเหล่านี้ได้ ตราบใดที่คนยังไล่ตามหาอิสระ สิ่งเหล่านี้จะไม่มีวันหมดสิ้นไป” ประโยคเปิดในการ์ตูนเอนิเมะนี้คงคุ้นหูเหล่าแฟนๆ วันพีซเป็นอย่างดี

one-piece-docks-at-hong-kong-7

one-piece-docks-at-hong-kong-6-681x1024

one-piece-docks-at-hong-kong-5

one-piece-docks-at-hong-kong-10

เตรียมพบกับเหล่ากลุ่มโจรสลัดจากวันพีซที่จะล่องเรือมาเทียบท่าที่ฮ่องกงให้เหล่านักผจญภัยได้ร่วมล่าฝันในแกรนด์ไลน์!

ในวันที่ 30 ก.ค. นี้ ห้างสรรพสินค้าไทม์ สแควร์ (Time Square) จะจัดแสดงงาน “One Piece Docks at Hong Kong” ที่ลานห้างและเอเทรียมชั้น 2 ซึ่งงานนี้จะมีไปจนถึงวันที่ 31 ส.ค. 57 โดยมีเรือ “ทาวซั่น ซันนี่” ที่สูง 11 เมตร มาคอยท่ารับขึ้นเรือที่ลานห้าง พร้อมกับเหล่าช็อปเปอร์ตัวน้อยที่แปลงร่างใหญ่กว่า 20 ตัวมาต้อนรับและละลายหัวใจของทุกคน

ในส่วนโซนงานที่ชั้น 2 เตรียมพบกับเรือโกอิ้งแมรี่ ที่สูง 8 เมตร ลอยอยู่กลางอากาศ และเหล่าบรรดาลูกเรือกลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง ทั้งลูฟี่ โซโร ซันจิ นามิ อุซป ช็อปเปอร์ โรบิ้น บรูคและแฟรงกี้จะโพสท่ารอต้อนรับ

one-piece-docks-at-hong-kong-11

one-piece-docks-at-hong-kong2-724x1024

หมวกฟางของลูฟี่จะอยู่บนหอนาฬิกา ให้ได้โพสท่าถ่ายรูปคู่กับหมวกฟางเลื่องชื่อใบนั้นที่จะเปลี่ยนให้คุณเป็นจ้าวแห่งโจรสลัด (แต่ต้องถ่ายให้ถูกมุมนะ จะได้ดูเหมือนกำลังสวมหมวกอยู่) นอกจากนั้น ฉากสำคัญของเรื่อง ที่ลูกเรือกลุ่มโจรสลัดหมวกฟางชูแขนซ้ายขึ้นพร้อมกับตะโกนว่า “ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในอนาคตก็ตามสัญลักษณ์บนแขนซ้ายของพวกเรานี้จะแสดงถึงมิตรภาพของเรา” จะแสดงที่ลานของห้าง

ดังนั้นอย่าพลาดที่จะมาร่วมงานนี้และเข้าร่วมเป็นหนึ่งเดียวกับกลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง เพราะนี่เป็นเวลาแห่งมิตรภาพและการไล่ล่าตามหาฝัน

“One Piece Docks at Hong Kong” พบกับกลุ่มโจรสลัดวันพีซที่ฮ่องกง
[info-d]30 ก.ค. – 31 ส.ค. 57
[info-t]10.00 – 22.00 น.
[info-l]ลานห้างกลางแจ้ง และเอเทรียมชั้น 2 ที่ห้าง Time Square ประเทศฮ่องกง

เรียบเรียง: กรุณา แอนน์ ตามี
ที่มาภาพและข้อมูล: chennaionline.comonepiecepodcast.comTimes Square Hong Kong

เราเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ ทั่วประเทศญี่ปุ่นเกือบทุกภูมิภาคในหลากหลายฤดู และประเทศอื่น ๆ เช่น เกาหลี ฮ่องกง สิงคโปร์ เป็นต้น รวมทั้งประเทศในโซนยุโรป เพื่อถ่ายภาพรวบรวมข้อมูล ออกมาเป็นผลงานในรูปแบบหนังสือ และสื่อสาระด้านท่องเที่ยว & ไลฟ์สไตล์ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ และภาคภูมิใจของพวกเรา DPlus Guide Team