เที่ยวสิงคโปร์ช่วงนี้เรียกได้ว่าคุ้มสุดๆ เพราะมีงาน The Great Singapore Sale 2014 เป็นงานที่เหล่าบรรดาสินค้าแฟชั่น นาฬิกา เครื่องประดับ เครื่องใช้ไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์ และอื่นๆ รวมไปถึงสินค้าบริการ เช่น สถานที่ท่องเที่ยว เรือสำราญ รถเช่า โรงแรม พร้อมใจกันจัดโปรโมชั่นลดราคากระหน่ำทั้งเกาะ!  พิกัดแหล่งช้อปสินค้าและบริการที่ร่วมรายการ เช่น Orchard RoadMarina Bay, Bugis, Southern Waterfront, Chinatown, Little India เป็นต้น

the-great-singapore-sale-1024x872

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมต่างๆมากมาย เช่น งานแสดงนวัตกรรมการออกแบบของตกแต่งบ้านและเฟอร์นิเจอร์ระดับโลกมากกว่า 20 แบร์นด (The Home Show 2014), งานแสดงเครื่องประดับนานาชาติ (Singapore International Jewelry Expo 2014), นิทรรศการฉลอง 75 ปี แบทแมน ของ Warner Bros. (The League Against Evil- A DC Comics Super Heroes exhibition in Asia to commemorate the milestone Batman 75th Anniversary.), เทศกาลเบียร์ (Beerfest Asia) และเทศกาลดนตรี (BAYBEATS 2014) เป็นต้น ข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่นี่

the-great-singapore-sale2

ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง: 27 แหล่งช้อปปิ้งสิงคโปร์ ย่านถนนออร์ชาร์ด (Orchard Road Singapore)

ที่มาข้อมูลและรูปภาพ: www.greatsingaporesale.com.sg
เรียบเรียงโดย: จิตตานันท์ ทองทับ

เราเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ ทั่วประเทศญี่ปุ่นเกือบทุกภูมิภาคในหลากหลายฤดู และประเทศอื่น ๆ เช่น เกาหลี ฮ่องกง สิงคโปร์ เป็นต้น รวมทั้งประเทศในโซนยุโรป เพื่อถ่ายภาพรวบรวมข้อมูล ออกมาเป็นผลงานในรูปแบบหนังสือ และสื่อสาระด้านท่องเที่ยว & ไลฟ์สไตล์ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ และภาคภูมิใจของพวกเรา DPlus Guide Team