ไปชิมปูรสแซ่บ ที่อันเดอร์ บริดจ์ สไปซี แครบ (Under Bridge Spicy Crab) กัน! ด้วยประสบการณ์การขายอาหารทะเลมายาวนาน ร้านนี้จึงขึ้นชื่อเรื่องการคัดสรรวัตถุดิบระดับเทพ โดยเฉพาะปู ที่เป็นพระเอกของร้านนี้ชอบกินแบบไหนเลือกได้ทั้งนั้น จะนึ่ง, ผัดพริก, ผัดต้นหอมกับขิง ฯลฯก็ทำได้หมด แต่เมนูขึ้นชื่อที่พลาดไม่ได้คือ Chili and Black Bean Sauce “ปูผัดพริกกับเต้าซี่” ราคาคิดตามนํ้าหนักปูซึ่งตัวเล็กสุดก็ไม่ตํ่ากว่า 1 กก. ราคาประมาณ 1,400 บาท (350 HDK)

ก้ามปูเน้นๆ ที่อันเดอร์ บริดจ์ สไปซี แครบ (Under Bridge Spicy Crab)

“ปูผัดพริกกับเต้าซี่” ปูเน้นๆ ตัวโตๆ ทอดกับกระเทียมที่ให้มาแบบไม่อั้น อร่อยจุใจไปเลย!
“ปูผัดพริกกับเต้าซี่” ปูเน้นๆ ตัวโตๆ ทอดกับกระเทียมที่ให้มาแบบไม่อั้น อร่อยจุใจไปเลย!

 

ใครชอบเผ็ดมากเผ็ดน้อยเลือกได้เลย ภายในจานจะเต็มไปกระเทียมสับ ที่มองๆ แล้วน่าจะเป็นกิโล (ให้เยอะมาก) ทานคู่กับเนื้อปูหวานๆ ช่างลงตัวเหลือเกิน ใครอยากแวะมาทานปูแถวนี้ต้องมองหาร้านให้ดีๆ ร้านนี้อยู่หัวมุมถนน Jaffe ตัดกับถนน Canal ฝั่งตะวันออก (East) หันหน้าเข้าหาด้านล่างของทางยกระดับ Causeway Bay เนื่องจากย่านนี้เต็มไปด้วยร้านปูเต็มไปหมด อย่าเข้าผิดร้านละ

 

หน้าร้านอันเดอร์ บริดจ์ สไปซี แครบ (Under Bridge Spicy Crab)
หน้าร้านหน้าตาแบบนี้จ้า บอกเลยว่า “อร่อยจนลืมราคา” เป็นอีกหนึ่งร้านที่ไม่ควรพลาดนะ
บรรยากาศภายในร้านอันเดอร์ บริดจ์ สไปซี แครบ (Under Bridge Spicy Crab) คนเยอะใช่เล่นนะจ๊ะ
บรรยากาศภายในร้านอันเดอร์ บริดจ์ สไปซี แครบ (Under Bridge Spicy Crab) คนเยอะใช่เล่นนะจ๊ะ

 

เที่ยวฮ่องกง กินปูรสแซ่บ ที่อันเดอร์ บริดจ์ สไปซี แครบ (Under Bridge Spicy Crab)
[info-t]ทุกวัน 17:00-06:00 น.
[info-f]ปู คิดตามนํ้าหนัก ราคาประมาณ 350 HKD อาหารอื่นๆ 65 HKD ขึ้นไป
[info-d]ISL สถานี Causeway Bay ทางออก C เลี้ยวซ้ายตรงไป ข้ามสี่แยกไปตามถนน Lockhart ตรงไปอีกประมาณ 150 เมตรจะเจอทางยกระดับ เลี้ยวขวาเดินขนานกับถนนยกระดับ (ถนนCanal rd West) ไปอีก1 บล็อก ร้านจะอยู่หัวมุมถนน Jaffe พอดี
[info-g]22.280186, 114.180768

เราเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ ทั่วประเทศญี่ปุ่นเกือบทุกภูมิภาคในหลากหลายฤดู และประเทศอื่น ๆ เช่น เกาหลี ฮ่องกง สิงคโปร์ เป็นต้น รวมทั้งประเทศในโซนยุโรป เพื่อถ่ายภาพรวบรวมข้อมูล ออกมาเป็นผลงานในรูปแบบหนังสือ และสื่อสาระด้านท่องเที่ยว & ไลฟ์สไตล์ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ และภาคภูมิใจของพวกเรา DPlus Guide Team