เที่ยวญี่ปุ่น สวนสนุกและธีมพาร์ค ที่ Huis Ten Bosch จ.นางาซากิ (Nagasaki) ที่คิวชู

เที่ยวญี่ปุ่น ภูมิภาคคิวชู Huis Ten Bosch สวนสนุกและธีมพาร์ค เมือง Sasebo จ.นางาซากิ จัดงาน “The Kingdom of Flowers and Light Tulip Festival” เทศกาลดอกทิวลิป แห่งฤดูใบไม้ผลิ เริ่ม 14 ก.พ. – 13 เม.ย. 2558

งาน “The Kingdom of Flowers and Light Tulip Festival”  ในปีนี้จัดอย่างยิ่งใหญ่กว่าที่ผ่านมา  พบกับดอกทิวลิปมากกว่า 650 ชนิด มากสุดในญี่ปุ่น ท่ามกลางบรรยากาศเมืองจำลองและสวนใน Huis Ten Bosch ได้  เริ่มตั้งแต่ 14 ก.พ. – 13 เม.ย. 2558

และพิเศษสุดในช่วง สเปเชียลวีค 21 มี.ค. – 13 เม.ย. 2558 จะเป็นช่วงเวลาที่ดอกทิวลิปทุกเขตในสวนสนุกจะบานพร้อมกัน

เที่ยวญี่ปุ่น สวนสนุกและธีมพาร์ค ที่ Huis Ten Bosch จ.นางาซากิ (Nagasaki) ที่คิวชู

 

ไฮไลต์สำคัญของเทศกาลดอกทิวลิป “The Kingdom of Flowers and Light Tulip Festival” ในปีนี้ ได้แก่ สามจุดใหญ่ที่จะจัดหมุนเวียนกันไป ได้แก่ “Flower Road” (14 ก.พ. – 13 เม.ย.), “Palace of Flowers” (21 มี.ค.- 5 เม.ย.) และ “Tulip Square” (14 ก.พ. – 13 เม.ย.)

นอกจากนี้ โซน “Hotel Europe” ก็จะตกแต่งด้วยดอกไม้ ให้เป็น “โรงดอกทิวลิป” ชั่วคราว และพบกับภาพบนพื้นดินทำจากดอกทิวลิปถึง 30,000 ดอก ที่โซน “อาร์ตการ์เด้น”

งานเทศกาลดอกทิวลิป “The Kingdom of Flowers and Light Tulip Festival” ที่ Huis Ten Bosch นี้จัดขึ้นระหว่างช่วงที่มีงานประดับไฟ “The Kingdom of Light”  31 ต.ค. 2557 – 13 เม.ย. 2558 รายละเอียดเพิ่มเติม: คลิก

เที่ยวญี่ปุ่นหน้าหนาว "The Kingdom of Light" งานประดับไฟอลังการ ณ Huis Ten Bosch 31 ต.ค. - 13 เม.ย. 58

เที่ยวญี่ปุ่นหน้าหนาว "The Kingdom of Light" งานประดับไฟอลังการ ณ Huis Ten Bosch 31 ต.ค. - 13 เม.ย. 58

ข้อมูลเพิ่มเติมและวิธีการเดินทางไป Huis Ten Bosch: คลิก

รายละเอียดเพิ่มเติม: http://english.huistenbosch.co.jp

เราเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ ทั่วประเทศญี่ปุ่นเกือบทุกภูมิภาคในหลากหลายฤดู และประเทศอื่น ๆ เช่น เกาหลี ฮ่องกง สิงคโปร์ เป็นต้น รวมทั้งประเทศในโซนยุโรป เพื่อถ่ายภาพรวบรวมข้อมูล ออกมาเป็นผลงานในรูปแบบหนังสือ และสื่อสาระด้านท่องเที่ยว & ไลฟ์สไตล์ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ และภาคภูมิใจของพวกเรา DPlus Guide Team