ใครมีแพลนเที่ยวไต้หวัน ไปช้อปสินค้า โตโตโร่ (Totoro) และสินค้า สตูดิโอจิบลิ หรือจิบุหลิ (Studio Ghibli) สาขาใหญ่สุด ที่ร้าน Donguri  Republic Taipei  ได้ที่ชั้น B1 ห้าง ATT 4 FUN เมืองไทเป ไต้หวัน วันที่ 2 ก.ค. 58 เปิดจำหน่ายเป็นวันแรก ขายสินค้าน่ารักหลากหลายของสตูดิโอจิบลิ หรือ จิบุหลิ  (Studio Ghibli) ซึ่งสาขาไทเปแห่งนี้ เป็นสาขาที่ใหญ่สุดของร้านในเครือ Donguri Republic พิเศษสุดๆ มีรสบัสแมวขนาดใหญ่, โตโตโร่ (Totoro) ตัวโต เสื้อผ้า เครื่องเขียน  หนังสือ ดีวีดี และสินค้าทำจำนวนจำกัดเฉพาะสาขานี้เท่านั้นให้เลือกช้อป ไปดูภาพร้านสาขานี้กัน

donguri republic taipei

donguri republic taipei 21

donguri republic taipei 20

donguri republic taipei 18

donguri republic taipei 04

donguri republic taipei 13

donguri republic taipei 05

donguri republic taipei 07

donguri republic taipei 08

donguri republic taipei 10

donguri republic taipei 11

เที่ยวไต้หวัน ช้อปสินค้าโตโตโร่ Taipei Totoro Studio Ghibli

เที่ยวไต้หวัน ช้อปสินค้าโตโตโร่ Taipei Totoro Studio Ghibliเที่ยวไต้หวัน ช้อปสินค้าโตโตโร่ Taipei Totoro Studio Ghibliเที่ยวไต้หวัน ช้อปสินค้าโตโตโร่ Taipei Totoro Studio Ghibli เที่ยวไต้หวัน ช้อปสินค้าโตโตโร่ Taipei Totoro Studio Ghibli

ร้าน Donguri Republic มีสาขามากมายในญี่ปุ่น โดยมีแนวคิดเป็นแหล่งจำหน่ายสินค้าสุดพิเศษของบรรดาเหล่าตัวละครดัง จากสตูดิโอจิบลิ หรือจิบุหลิ (Studio Ghibli) ของสองผู้อำนวยการสร้าง Hayao Miyazaki และ Isao Takahata จากประเทศญี่ปุ่นที่มีผู้ชื่นชอบผลงานทั่วโลก มีหลายสาขาในประเทศญี่ปุ่น และที่ฮ่องกง รายละเอียดสาขาที่ฮ่องกง คลิก

Donguri  Republic Taipei ไต้หวัน
[info-t]11:00-22:00 น.
[info-l] ชั้น B1 ATT 4 FUN
[info-d] MRT สายสีแดง สถานี Taipei 101/World Trade Center

เรื่อง จิตตานันท์ ทองทับ | ที่มาข้อมูลและภาพ www.walkerland.com.tw http://solomo.xinmedia.com/travelwww.facebook.com/dongurirepublic.tw

เราเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ ทั่วประเทศญี่ปุ่นเกือบทุกภูมิภาคในหลากหลายฤดู และประเทศอื่น ๆ เช่น เกาหลี ฮ่องกง สิงคโปร์ เป็นต้น รวมทั้งประเทศในโซนยุโรป เพื่อถ่ายภาพรวบรวมข้อมูล ออกมาเป็นผลงานในรูปแบบหนังสือ และสื่อสาระด้านท่องเที่ยว & ไลฟ์สไตล์ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ และภาคภูมิใจของพวกเรา DPlus Guide Team