Hong Kong Pulse 3D Light Show โชว์แสงสีเสียง 3 มิติที่ฮ่องกง

Hong Kong Pulse 3D Light Show โชว์แสงสีเสียง 3 มิติที่ฮ่องกง  การแสดงชุดพิเศษนี้จัดขึ้นในช่วงเทศกาลฮ่องกง ซัมเมอร์ฟัน (Hong Kong Summer Fun), เทศกาลฮ่องกง วินเทอร์เฟส (Hong Kong WinterFest) และ เทศกาลตรุษจีน (Chinese New Year celebrations) ซึ่งธีมของโชว์จะเปลี่ยนไปตามเทศกาลดังกล่าว เพื่อเพิ่มความสนุกสนานให้กับช่วงเวลาแห่งเทศกาลเฉลิมฉลองที่ฮ่องกง นอกเหนือจาก A Symphony of Lights ซึ่งจัดเป็นประจำที่ Hong Kong Cultural Centre และที่ The Clock Tower ในย่าน Tsim Sha Tsui ใครไปเที่ยวฮ่องกง เช็ควันเวลาที่มีการแสดงกันให้ดีๆ นะ จะได้ไม่พลาดชมการแสดงชุดสุดพิเศษนี้ ^^

 

Hong Kong Pulse 3D Light Show01

Hong Kong Pulse 3D Light Show02

Hong Kong Pulse 3D Light Show โชว์แสงสีเสียง 3 มิติที่ฮ่องกง

Hong Kong Pulse 3D Light Show โชว์แสงสีเสียง 3 มิติที่ฮ่องกง

 

วิดีโอตัวอย่างการแสดง Hong Kong Pulse 3D Light Show

Hong Kong Pulse 3D Light Show โชว์แสงสีเสียง 3 มิติ ที่ฮ่องกง
[info-l] Hong Kong Cultural Centre และที่ The Clock Tower ในย่าน Tsim Sha Tsui
[info-c] วันที่ 17 ก.ค. – 2 ส.ค. 2015 ในช่วงเทศกาลฮ่องกง ซัมเมอร์ฟัน (Hong Kong Summer Fun), วันที่ 9 – 28 ธ.ค. 2015 ในช่วงเทศกาลฮ่องกง วินเทอร์เฟส (Hong Kong WinterFest) และวันที่ 10-29 ก.พ. 2016 ในช่วงเทศกาลตรุษจีน (Chinese New Year celebrations)
[info-t] 20:20 น., 20:45 น., 21:15 น. และ 21:45 น. ทุกคืน (ความยาว 8 นาทีต่อหนึ่งโชว์)
[info-d] สถานี Tsim Sha Tsui ทางออก 1

เรียบเรียง: จิตตานันท์ ทองทับ | ที่มาข้อมูล ภาพ และวิดิโอ: discoverhongkong.com

เราเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ ทั่วประเทศญี่ปุ่นเกือบทุกภูมิภาคในหลากหลายฤดู และประเทศอื่น ๆ เช่น เกาหลี ฮ่องกง สิงคโปร์ เป็นต้น รวมทั้งประเทศในโซนยุโรป เพื่อถ่ายภาพรวบรวมข้อมูล ออกมาเป็นผลงานในรูปแบบหนังสือ และสื่อสาระด้านท่องเที่ยว & ไลฟ์สไตล์ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ และภาคภูมิใจของพวกเรา DPlus Guide Team