งาน Japan Expo in Thailand 2015 จัดขึ้นวันที่  6-8 ก.พ. 58 ที่ชั้น 5 รอยัลพารากอนฮอลล์ สยามพารากอน มหกรรมญี่ปุ่นที่ครบถ้วนในทุกด้านของความเป็นญี่ปุ่น รวมทุกเรื่องราวของญี่ปุ่นที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ไว้ในงานเดียว จัดโดย เจเอ็ดดูเคชั่น  (เลื่อนจากกำหนดการเดิม JAPAN EXPO IN THAILAND 2014 วันที่ 25-26 ม.ค. 57 เนื่องจากสถานการณ์ทางการเมืองในขณะนั้น) ได้รับการรับรองการจัดงานจากสถานเอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย, หอการค้าญี่ปุ่น – กรุงเทพฯ, องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวแห่งประเทศญี่ปุ่น, องค์การส่งเสริมการค้าต่างประเทศของญี่ปุ่น และ Japan Foundation

งาน Japan Expo in Thailand 2015 วันที่ 6-8 ก.พ. 58 ที่สยามพารากอน

พบกับกิจกรรมและโซนต่างๆ ได้แก่
• Contents Zone การออกบูธจากบริษัทเกม แอพพลิเคชั่นโทรศัพท์มือถือ อนิเมะ มังงะ
Travel Zone บูธของสำนักงานจังหวัดต่างๆ จากประเทศญี่ปุ่น แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร สิ่งอำนวยความสะดวก
• Shopping Zone ช้อป ชิม ชิล สินค้านานา อาหาร ขนม วัตถุดิบและเครื่องปรุง O-TOP และ Hot Item ที่ยกมาจากญี่ปุ่น พร้อมโปรโมชั่นพิเศษจากบัตรเครดิต AEON และ KTC สำหรับผู้จับจ่ายภายในงาน
• Food Zone ชิมและเลือกซื้ออาหารญี่ปุ่นต้นตำรับจากประเทศญี่ปุ่น
• Career Zone การรวมตัวของบริษัทญี่ปุ่นในประเทศไทยที่เป็นสมาชิกของหอการค้าญี่ปุ่น-กรุงเทพฯ เปิดรับสมัครงานทุกตำแหน่ง ทุกสาขา
• Education Zone พบสถาบันการศึกษาระดับต่างๆ ตั้งแต่เหนือจรดใต้ของประเทศญี่ปุ่น ให้ข้อมูลศึกษาต่อทุกระดับ รวมทั้งการใช้ชีวิตและที่พักอาศัยในประเทศญี่ปุ่น พร้อมส่วนแนะนำเรื่องการเรียนภาษาและวัฒนธรรมญี่ปุ่นในประเทศไทย

Japan Expo in Thailand 2015 เป็นสะพานเชื่อมต่อประเทศไทยและประเทศญี่ปุ่นในทุกด้าน ทั้งเทคโนโลยี ศิลปะ วัฒนธรรม ความบันเทิง การท่องเที่ยว การศึกษา การทำงาน แนะนำสินค้าหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นทางด้านเทคโนโลยี แฟชั่น ความงาม การศึกษา บริการจากกลุ่มผู้ผลิต ร้านค้า หน่วยงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับญี่ปุ่น พร้อมจัด “วันเจรจาธุรกิจ (Business Matching) เชื่อมโยงตลาดสินค้าญี่ปุ่นสู่ไทย” เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการชาวไทยพบผู้ผลิตจากประเทศญี่ปุ่น เพื่อสร้างสัมพันธ์ทางธุรกิจจนกระทั่งกลายเป็นคู่ค้าได้ในอนาคต รวมถึงแนะแนวศึกษาต่อประเทศญี่ปุ่น และบริษัทญี่ปุ่นในประเทศไทยกับการรับสมัครพนักงาน พร้อมความบันเทิงจากประเทศญี่ปุ่นบนเวที

งาน Japan Expo in Thailand 2015 วันที่ 6-8 ก.พ. 58 ที่สยามพารากอน
[info-c]6–8 ก.พ. 58 (เจรจาธุรกิจ 6 ก.พ. 58)
[info-t]11:00–19:00 น.
[info-l] รอยัลพารากอนฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน
[info-w]www.japanexpothailand.org

ที่มาข้อมูลและภาพ www.jeducation.comwww.japanexpothailand.org

เราเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ ทั่วประเทศญี่ปุ่นเกือบทุกภูมิภาคในหลากหลายฤดู และประเทศอื่น ๆ เช่น เกาหลี ฮ่องกง สิงคโปร์ เป็นต้น รวมทั้งประเทศในโซนยุโรป เพื่อถ่ายภาพรวบรวมข้อมูล ออกมาเป็นผลงานในรูปแบบหนังสือ และสื่อสาระด้านท่องเที่ยว & ไลฟ์สไตล์ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ และภาคภูมิใจของพวกเรา DPlus Guide Team