ไปดูเครื่องบินสุดน่ารักเพ้นต์ลาย Hello Kitty กันเถอะ! สายการบินสัญชาติไต้หวัน EVA Air (อ่านว่า อี-วี-เอ แอร์) เขามี เครื่องบินคิตตี้ สุดพิเศษ ที่แฟนๆ ตัวละครมาสคอตน่ารัก Hello Kitty จะต้องร้องว้าวกันเลยล่ะค่ะ  ( > ◡ <  )ノ

เครื่องบิน Hello Kitty Shining Star

เครื่องบินคิตตี้ EVA Air Hello Kitty Jet

เครื่องบินคิตตี้ ที่ว่านี้ ไม่ได้มีแค่ลำเดียวเท่านั้นนะคะ เขามีหลายลำและหลายลวดลายเลยล่ะ ซึ่งแต่ละลำก็ให้บริการตามเส้นทางที่แตกต่างกันอีกด้วย ไปชมกันเลยเนอะ

เครื่องบินคิตตี้ EVA Air Hello Kitty Jet Sanrio Family

Hello Kitty With Sanrio Family Hand in Hand ลำนี้ชูจุดเด่นรวมตัวละครดังจากค่าย Sanrio ไม่ได้มีเพียงคิตตี้เท่านั้นนะคะ แต่มีเพื่อนมาทั้งครอบครัวซานริโอเลย เที่ยวบินที่ใช้เครื่องบินโดยสารลำนี้คือเส้นทาง Taipei – Paris ค่ะ คิตตี้ของเอเชียนี่ไปถึงยุโรปเลยเชียวนะ  ∑(」゚ロ゚)」

 

เครื่องบินคิตตี้ EVA Air Hello Kitty With Magic Star

Hello Kitty With Magic Star ลำนี้เขาว่าคอนเซปต์ดวงดาวฟรุ้งฟริ้งบินไปบนฟ้า เที่ยวบินเส้นทาง Taipei – Tokyo (Haneda) และ Taipei – Shanghai ค่ะ คนที่เที่ยวไทเปแล้วอยากบินต่อไปเที่ยวญี่ปุ่นหรือเที่ยวจีนแบบมิ้งๆ ก็ลองเช็กเที่ยวบินนี้ดูกันนะ

 

เครื่องบินคิตตี้ EVA Air Hello Kitty Around the World

Hello Kitty Around the World คิตตี้และผองเพื่อนจะท่องเที่ยวไปทั่วโลก! ลวดลายที่เพ้นต์บนเครื่องบินลำนี้ คือคิตตี้และเพื่อนๆ กับสถานที่ท่องเที่ยวทั่วโลกค่ะ ให้บริการเส้นทาง Taipei – Tokyo (Haneda) และ Taipei – Shanghai เหมือนลำข้างบนค่ะ

 

เครื่องบินคิตตี้ EVA Air Hello Kitty Speed Puf

Hello Kitty Speed Puff ลวดลายนี้ได้แรงบันดาลใจมาจาก “เมฆวิเศษ” ในตำนานของทางเอเชีย (อันเดียวกับที่หงอคงใช้เหาะ) เพื่อส่งผู้โดยสารไปให้ถึงฝัน! เที่ยวบินที่ใช้เครื่องบินคิตตี้ลำนี้ เปิดให้บริการเส้นทาง Taipei – Tokyo (Narita) และ Taipei – Hong Kong ค่ะ เพื่อนๆ ที่เที่ยวหลายต่อจากไทเปไปต่อเที่ยวญี่ปุ่นหรือฮ่องกง คงได้ฟินกันเลยไป!

 

เครื่องบินคิตตี้ EVA Air Hello Kitty Happy Music

Hello Kitty Happy Music ลายการ์ตูนและโน้ตดนตรีน่ารักฟรุ้งฟริ้งลำนี้ พาบินไปถึงประเทศท่องเที่ยวยอดนิยมของนักท่องเที่ยวชาวไต้หวัน เกาหลี และญี่ปุ่น เดินทางไปประเทศใกล้ๆ ค่ะ ได้แก่เส้นทาง Taipei – Sapporo และ Taipei – Guam

 

เครื่องบินคิตตี้ EVA Air Hello Kitty Loves Apples

Hello Kitty Loves Apples ลายนี้น่ารักสุดๆ ก็ใครจะไปคิดว่าจะมีเครื่องบินลายแอปเปิลเขียวและแดงกันเนอะ แต่เครื่องบินคิตตี้ก็ได้สร้างออกมาแล้ว! ให้เหตุผลว่า เพราะ “แอปเปิล” เป็นผลไม้ที่มีความเกี่ยวข้องกับประวัติของคิตตี้อยู่ เช่น คิตตี้มีส่วนสูงเท่ากับแอปเปิล 5 ผลเท่านั้น (น่าร๊าก~ ,, > ◡ < ,,) รวมถึงอาหารที่คิตตี้ชอบที่สุด ก็คือพายแอปเปิลที่คุณแม่เป็นคนอบด้วย เที่ยวบินที่ใช้เครื่องลายคิตตี้กับแอปเปิลนี้จะบินจากไทเปไปเที่ยวฟุกุโอกะและเที่ยวโซล  Taipei – Fukuoka กับ Taipei – Seoul ค่ะ

 

เครื่องบิน Hello Kitty Shining Star

นอกจากนี้ยังมีลำนี้ Hello Kitty Shining Star ลำนี้ใหม่ล่าสุดเลยค่ะ เพ้นต์เป็นลวดลายเทวดาและนางฟ้าน้อย กิกิและลาลา (Kiki & Lala) และคิตตี้คู่กับกับกระต่ายเมโลดี้ เพิ่งเปิดให้บริการเมื่อเดือนมิ.ย.ที่ผ่านมานี้เอง เป็นเส้นทางบินจาก Taipei – Houston และ Taipei – Singapore ค่ะ

 

เครื่องบิน Hello Kitty Shining Starเครื่องบิน Hello Kitty Shining Star

ภาพโปรโมตตอนเปิดเส้นทางการบิน Hello Kitty Shining Star Taipei – Houston – Singapore ออกแบบภาพสวยสุดๆ แฟนคิตตี้นี่กรี๊ดเลย!

ไม่ใช่แค่ลวดลายภายนอกเท่านั้น แต่ภายในเครื่องก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกเป็นลวดลายคิตตี้ด้วยค่ะ น่ารักสุดๆ!

EvaKitty Jet สิ่งอำนวยความสะดวก Exclusive Cabin เครื่องบินคิตตี้ Amenities

EvaKitty Jet สิ่งอำนวยความสะดวก Exclusive Cabin เครื่องบินคิตตี้ Amenities

หากเพื่อนๆ สนใจสามารถตรวจสอบเส้นทางการบินและตารางบินได้ที่ http://evakitty.evaair.com/en/FlightRoutes.aspx และ http://evakitty.evaair.com/en/timetable.aspx ค่ะ

 

คลิปขั้นตอนการเพ้นต์เครื่องบินคิตตี้ ดูกันว่ากว่าจะมาเป็นเครื่องบิน  Hello Kitty ซึ่งการจะทำลวดลายแบบนี้ ต้องใช้ช่างผู้ชำนาญการจำนวนมากช่วยกันรุมเพ้นต์ลายคิตตี้มุ้งมิ้งบนเครื่องบินทั้งลำเชียวล่ะ! (บางส่วนเพ้นต์ซ่อมด้วยมือด้วย)

 

นอกจากนี้ ยังสามารถไปสัมผัสประสบการณ์มุ้งมิ้งผ่านแฟลชน่ารักๆ จำลองการใช้บริการเครื่องบิน Hello Kitty ได้ที่ http://evakitty.evaair.com/en/ExperienceOnline.aspx (กดเข้าไปแล้วผู้โดยสารจะแทนด้วยตัวการ์ตูนคิตตี้ค่ะ จิ้มๆ ดูที่ผลแอปเปิลเพื่อดูว่าหากบินกับเครื่องบินคิตตี้จะได้พบอะไรน่ารักๆ บ้าง มุ้งมิ้งน่ารัก นั่งจิ้มเพลินเลยค่ะ)

Experience Online EVA Air Kitty Jet
กดคลิกที่ผลแอปเปิลเพื่อสำรวจเครื่องบิน Hello Kitty Jet ได้
น่ารักมุ้งมิ้งมุ้งมิ้งสุดสุด! ヽ(≧ω≦)ノ

Experience Online EVA Air Kitty Jet

งานนี้เพื่อนที่ชอบคิตตี้ หากมีโอกาสเที่ยวหลายต่อบินจากเมืองต่างๆ ที่มีเที่ยวบินเหล่านี้ อย่าลืมเช็กเที่ยวบิน  EVA Air Hello Kitty เอาไว้ในลิสต์พิจารณาด้วยนะคะ อิอิ

[info-w””] http://evakitty.evaair.com

เรื่อง: DPlus Guide Team

เราเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ ทั่วประเทศญี่ปุ่นเกือบทุกภูมิภาคในหลากหลายฤดู และประเทศอื่น ๆ เช่น เกาหลี ฮ่องกง สิงคโปร์ เป็นต้น รวมทั้งประเทศในโซนยุโรป เพื่อถ่ายภาพรวบรวมข้อมูล ออกมาเป็นผลงานในรูปแบบหนังสือ และสื่อสาระด้านท่องเที่ยว & ไลฟ์สไตล์ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ และภาคภูมิใจของพวกเรา DPlus Guide Team