เที่ยวญี่ปุ่น โปเกมอนคาเฟ่ Pokémon cafe Ω Ruby & α Sapphire ที่ชิบุยะ โตเกียว คาเฟ่ที่ผสมผสานอาหารกับโลกแห่งความบันเทิงจากเกมโปเกมอนที่มีชื่อเสียง จากเกมภาค Pokemon Omega Ruby และ Pokemon Alpha Sapphire

Pokemon cafe11

Pokemon cafe01

Pokemon cafe02

 

 

Pokémon cafe Ω Ruby & α Sapphire โปเกมอนคาเฟ่ ที่ชิบุยะ โตเกียว มีเมนูอาหาร ขนมหวาน เครื่องดื่ม ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อคาเฟ่แห่งนี้ โดยได้แรงบันดาลใจมาจากเหล่าตัวละครโปเกมอน เช่น เมนูอาหารที่สร้างสรรค์เป็นข้าวห่อไข่รูปพิคาชู (Pikachu) ที่มาพร้อมกับกระดาษรองจานและแก้วลายโปเกมอน เป็นต้น คาเฟ่นี้ให้บริการในช่วงเวลาจำกัดท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 9 ม.ค. – 15 มี.ค. 58 (ขยายเวลาจากเดิมเปิดถึงสิ้นเดือนก.พ.) ที่ร้าน THE GUEST Cafe & Diner ชั้น 7 ตึก Shibuya Parco PART1 ย่านชิบุยะ โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ใครไปเที่ยวญี่ปุ่นเมืองโตเกียวอย่าพลาดเชียวล่ะ!

 

Pokemon cafe05

Pokemon cafe03

Pokemon cafe10

Pokemon cafe13

Pokemon cafe04

Pokemon cafe07
Pokemon cafe12

 

นอกจากเมนูอาหารหน้าตาน่ารักน่าทานแล้ว Pokémon cafe Ω Ruby & α Sapphire โปเกมอนคาเฟ่ ที่ชิบุยะ โตเกียว ยังมีสินค้าคาแรคเตอร์โปเกมอนรุ่นลิมิตเตดที่ออกแบบและผลิตมาจำนวนจำกัดให้เลือกซื้อไว้เป็นที่ระลึกอีกด้วย

Pokemon cafe08

Pokemon cafe09
โปเกมอนคาเฟ่ (Pokémon cafe) ที่ชิบุยะ โตเกียว เปิดแล้ววันนี้ – 15 มี.ค. 58
[info-l]THE GUEST Cafe & Diner ชั้น 7 ตึก Shibuya Parco PART1 ย่านชิบุยะ โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น
[info-c]9 ม.ค. – 15 มี.ค. 58
[info-t]11:00 น. – 22:30 น.
[info-d]สถานี Shibuya
[info-g]35.662464, 139.698949

เรียบเรียง: จิตตานันท์ ทองทับ
ที่มาข้อมูลและภาพ: http://www.parco-art.com/web/other/exhibition.php?id=735
https://www.facebook.com/theguestcafe?fref=photo

เราเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ ทั่วประเทศญี่ปุ่นเกือบทุกภูมิภาคในหลากหลายฤดู และประเทศอื่น ๆ เช่น เกาหลี ฮ่องกง สิงคโปร์ เป็นต้น รวมทั้งประเทศในโซนยุโรป เพื่อถ่ายภาพรวบรวมข้อมูล ออกมาเป็นผลงานในรูปแบบหนังสือ และสื่อสาระด้านท่องเที่ยว & ไลฟ์สไตล์ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ และภาคภูมิใจของพวกเรา DPlus Guide Team