เปิดถุงช้อปปิ้ง แนะนำ 9 สินค้าที่ “ร้านโครงการหลวง” ของอร่อย สด ถูก และดี มีอยู่จริง

เปิดถุงช้อปปิ้ง แนะนำ 9 สินค้าที่ “ร้านโครงการหลวง” ของอร่อย สด ถูก และดี มีอยู่จริง

จากบทความที่แล้ว แวะช้อปสินค้าดี มีคุณภาพที่ “ร้านโครงการหลวง” ทีมงาน DPlus Guide ได้พาไปช้อปกันมา ครั้งนี้ทีมงาน DPlus Guide จะมาเปิดถุงช้อปปิ้งแนะนำ 9 สินค้าที่น่าสนใจ ของดี ราคาถูก และไม่ควรพลาด จาก “ร้านโครงการหลวง” กันค่ะ มาดูกันสิว่ามีสินค้าอะไรกันบ้าง

เริ่มจาก …

1. น้ำเคปกูสเบอรรี่

น้ำเคปกูสเบอรรี่ ร้านโครงการหลวง

น้ำเคปกูสเบอรี่ : น้ำผลไม้พร้อมแท้ 100% รสชาติเปรี้ยวๆ หวานๆ ดื่มแล้วดีต่อสุขภาพ ยิ่งถ้านำไปแช่เย็นแล้ว อร่อยชื่นใจ คลายความเหนื่อยล้า

ราคา 35 บาท

 

2. ข้าวเกรียบโครงการหลวง

ข้าวเกรียบโครงการหลวง

ข้าวเกรียบโครงการหลวง (สูตรเห็ดหอม) : แผ่นข้าวเกรียบที่กรอบ อร่อย ไม่อมน้ำมัน ไม่มีกลิ่นหืน ได้รสชาติของเห็ดหอมนิดๆ หากทานคู่กับน้ำพริกโครงการแล้ว รับรองอร่อยเหาะ!! (ข้าวเกรียบมีทั้งหมด 3 สูตร 1. สูตรฟักทอง 2. สูตรแครอท และ 3. สูตรเห็ดหอม)

ราคา 30 บาท

 

3. กิมจิผักกาดขาว

กิมจิผักกาดขาว โครงการหลวง

กิมจิผักกาดขาว : ใครจะไปคิดล่ะว่า ที่ร้านโครงการหลวงจะมีกิมจิขายด้วยนะ แถมยังเป็นสินค้าขายดีของทางร้านอีกต่างหาก! ส่วนรสชาตินั้น บอกเลยว่าอร่อยล้ำ ไม่เปรี้ยวจนเกินไป ผักกาดขาวก็กรอบกำลังดี  แถมยังไม่ใส่ผงชูรส และสารกันเสียอีกด้วย ใครที่ชื่นชอบรับประทานกิมจิ อย่าพลาดนะคะ

ราคา 95 บาท

 

4. กาแฟโครงการหลวง

กาแฟโครงการหลวง

กาแฟคั่วบด โครงการหลวง : กาแฟ ARABICA แท้ 100% ให้กลิ่นกาแฟหอมเตะจมูก แถมรสชาติยังกลมกล่อม ใครเป็นคอกาแฟไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่งนะคะ

ราคา 210 บาท

 

5. เสาวรสแพ็ค

เสาวรสสดๆจากโครงการหลวง

เสาวรส : เสาวรสสดๆ เนื้อด้านในอัดแน่นเต็มผล รสชาติเปรี้ยวกลมกล่อมกำลังดี ใครที่ชอบทานเสาวรสสด รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ และที่สำคัญคือ เสาวรสจากร้านโครงการหลวงก็ยังถือเป็นสินค้าขายดีด้วยนะคะ

ราคา 100 บาท

 

6. มะม่วงกรอบ

มะม่วงกรอบ โครงการหลวง

มะม่วงกรอบ : มะม่วงกรอบแปรรูป รสชาติ กรอบ อร่อย ไม่มากหวาน เหมาะแก่การทานเล่นแก้ง่วงยามบ่าย

ราคา 40 บาท

 

7. ชาเจียวกู้หลานอบแห้ง

ชาเจียวกู้หลานอบแห้ง โครงการหลวง

ชาเจียวกู้หลานอบแห้ง : สมุนไพร “เจียวกู้หลาน” มีสรรพคุณลดสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้นอนหลับ ลดระดับไขมันในเลือด หรือแม้กระทั่ง ลดระดับน้ำตาลในเลือด สำหรับรสชาตินั้น ดื่มแล้วสดชื่น ไม่ขม กลิ่นหอมอ่อนๆ ชาดีมีคุณภาพแบบนี้ ไม่ควรพลาดนะคะ

ราคา 95 บาท

 

8. สลัดพร้อมน้ำสลัดมะเขือเทศสูตรไขมันต่ำ

สลัดพร้อมน้ำสลัดมะเขือเทศสูตรไขมันต่ำ โครงการหลวง

สลัดพร้อมน้ำสลัดมะเขือเทศสูตรไขมันต่ำ : ผักสลัดสดๆ พร้อมกับน้ำสลัด ที่เหมาะกับสุขภาพ ที่ทางร้านโครงการหลวงเลือกสรรมาเป็นอย่างดี ซึ่งทาง่ร้านโครงการหลวงมีบริการให้คุณเลือกตักผักสลัดและเลือกน้ำสลัดเองได้ตามใจชอบค่ะ

ราคา 35 บาท

 

9. น้ำพริกเผาธัญพืช (สูตรเผ็ดน้อย)

น้ำพริกเผาธัญพืช (สูตรเผ็ดน้อย) โครงการหลวง

น้ำพริกเผาธัญพืช (สูตรเผ็ดน้อย) : น้ำพริกที่เอาใจคนรักสุขภาพ เพราะมีส่วนผสมของเห็ดหอม ถั่วแดงหลวง พริกแม็กซิกัน เหมาะกับการจะนำมาปรุงอาหารหรือเป็นเครื่องจิ้มก็แล้วแต่คนชอบเลยนะคะ (น้ำพริกเผาธัญพืช มีทั้งหมด 3 สูตร 1. สูตรเผ็ดมาก 2. สูตรเผ็ดน้อย 3. สูตรมังสวิรัติ)

ราคา 40 บาท

 

หวังว่าเพื่อนๆ คงถูกอกถูกใจและได้ไอเดียสำหรับการช้อปปิ้งที่ ร้านโครงการหลวง กันแล้วนะคะ หากใครมีของดีของเด็ดก็นำมาแบ่งปันกันได้ทางแฟนเพจ D+Plus Guide กันได้เลยค่ะ ^^

 

บทความที่เกี่ยวข้อง : แวะช้อปสินค้าดี มีคุณภาพที่ “ร้านโครงการหลวง”

เรื่อง : ToobPro DPlus Guide Team | ภาพประกอบ : บุหลันดั้นเมฆ DPlus Guide Team