DPlus Guide Update อัพเดทข้อมูลหนังสือดีพลัสไกด์

สวัสดีค่ะ ขอแจ้งปรับปรุงรายละเอียดในหนังสือ “Japan CHUBU เที่ยวญี่ปุ่น ฉบับตะลุยจูบุ” หน้า 382 เกี่ยวกับ การเดินทางไป Kanazawa ในหัวข้อ “นั่งรถไฟจากเมืองอื่นๆ” และ หน้า 428 เกี่ยวกับตั๋ว “Takayama-Hokuriku Area Tourist Pass” เนื่องจากหนังสือเล่มดังกล่าวได้ตีพิมพ์และวางจำหน่ายก่อนจะมีการประกาศเส้นทางรถไฟสายใหม่

ทีมงาน DPlus Guide จึงขออัพเดทข้อมูลการเดินทางใหม่ ดังต่อไปนี้:

– เนื้อหา การเดินทางไป Kanazawa ในหัวข้อ “นั่งรถไฟจากเมืองอื่นๆ” หน้า 382 เดิม

แก้ไขเป็น

การเดินทางไป Kanazawa โดยการนั่งรถไฟจากเมืองอื่นๆ สำหรับผู้ที่จะเดินทางไปเที่ยวเมือง Kanazawa ในจังหวัด Ishikawa ตั้งแต่กลางเดือนมีนาคม ปี 2015 ทางบริษัท JR East ได้เปิดตัวรถไฟชินคันเซนสาย Hokuriku Shinkansen ซึ่งวิ่งตรงจากสถานี JR Tokyo ไปยังสถานี JR Kanazawa ใช้เวลาเพียง 2 ชั่วโมง 28 นาที เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้โดยสารและนักท่องเที่ยว นอกจากนี้ สามารถเดินทางโดยรถไฟ JR มาได้ทั้งจากเกียวโต, โอซาก้า และเมืองอื่นๆ บนเกาะฮอนชู

– JR Kyoto >> JR Kanazawa ใช้เวลา 2 ชั่วโมง 17 นาที

– JR Osaka >> JR Kanazawa ใช้เวลา 2 ชั่วโมง 35 นาที ”

และ

– เนื้อหา เกี่ยวกับตั๋ว “Takayama-Hokuriku Area Tourist Pass” หน้า 428 เดิม

มีรายละเอียดเพิ่มเติม ดังนี้

ตั๋ว “Takayama-Hokuriku Area Tourist Pass”  สามารถใช้นั่งรถไฟชินคันเซนเส้นทาง Hokuriku Shinkansen (ซึ่งเพิ่มขึ้นมาในเดือนมีนาคม ปี 2015) ให้บริการจากสถานี Kanazawa ไปยัง Toyama ซึ่งเป็นสถานีตั้งต้นในการเดินทางไปยังเจแปนแอลป์ได้แล้ว และมีการปรับเปลี่ยนราคาตั๋วดังกล่าว เป็นราคาตั๋วใบละ 13,500 เยน (ผู้ใหญ่)

โดยคุณผู้อ่านสามารถเข้าไปดาวน์โหลดแผนผังการเดินรถไฟและข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ “Takayama-Hokuriku Area Tourist Pass” ฉบับใหม่ ได้จากลิงก์ทางการของผู้ให้บริการรถไฟโดยตรง ดังนี้ http://touristpass.jp/th/common/pdf/takayama_thai.pdf

ทีมงานขอขอบคุณในความไว้วางใจในผลงานของเรา และจะขอปรับปรุงและมุ่งมั่นพัฒนาผลงาน เพื่อให้หนังสือของเราเป็นคู่มือนำเที่ยวที่อัพเดทครบครันต่อไปค่ะ

ขอบคุณค่ะ
DPlus Guide

เราเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ ทั่วประเทศญี่ปุ่นเกือบทุกภูมิภาคในหลากหลายฤดู และประเทศอื่น ๆ เช่น เกาหลี ฮ่องกง สิงคโปร์ เป็นต้น รวมทั้งประเทศในโซนยุโรป เพื่อถ่ายภาพรวบรวมข้อมูล ออกมาเป็นผลงานในรูปแบบหนังสือ และสื่อสาระด้านท่องเที่ยว & ไลฟ์สไตล์ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ และภาคภูมิใจของพวกเรา DPlus Guide Team