เที่ยวซัปโปโร ร้านขนม ISHIYA ส่งตรงจากโรงงานช็อกโกแลต Shiroi Koibito Park

วันนี้ DPlus Guide จะพามารู้จักร้านขนมชื่อดังในเมือง Sapporo ค่ะ นั่นก็คือ  ร้าน ISHIYA ซึ่งขนมจากร้านนี้ผลิตจาก โรงงานช็อกโกแลต Shiroi Koibito Park ซึ่งเป็นหนึ่งในที่เที่ยวซัปโปโรที่มีชื่อเสียงโด่งดังนั่นเอง

ขนม Shiroi Koibito ของฝากชื่อดังจากฮอกไกโด

ร้าน ISHIYA เป็นขนมหวานชื่อดัง มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและเป็นหนึ่งในสัญลักษณ์สำคัญของฮอกไกโดเลยทีเดียว ภายในร้านมีขนมหวานหลากหลายรูปแบบให้เลือกลิ้มลอง โดยเฉพาะ “Shiroi Koibito” ขนมขึ้นชื่อของที่นี่ เป็นคุกกี้กรอบบาง 2 ชิ้นประกอบเข้าด้วยกัน ตรงกลางเป็นไส้ไวท์ช็อกโกแลต หรือมิลค์ช็อกโกแลต ซึ่งเป็นหนึ่งในของฝากที่นิยมซื้อกันมาก

Shiroi Koibito ขนมของฝากยอดนิยมจากฮอกไกโด
ซูมภาพความอร่อยของ Shiroi Koibito ของฝากยอดนิยมจากฮอกไกโด

นอกจากนี้ยังมี “Mifuyu” ขนมหวานรูปแบบใหม่ที่อยากแนะนำให้ลองชิม

Mifuyu พายสอดไส้เคลือบช็อกโกแลต ขนมของฝากรูปแบบใหม่ ที่คิดค้นขึ้นเพื่อขับเน้นรสของช็อกโกแลตMifuyu ทำจากสูตรที่คิดค้นขึ้นเพื่อให้ได้สัมผัสรสชาติที่แท้จริงของช็อกโกแลต (อย่าลืมว่าจุดเด่นของ ร้าน ISHIYA อยู่ที่เป็นร้านของโรงงานช็อกโกแลตโดยตรงเลย!) ซึ่งขนมที่ชื่อ Mifuyu นี้จะผสมผสานระหว่างความกรอบเบาของแป้งพายแทรกด้วยไส้หอมๆ ด้านนอกเคลือบด้วยช็อกโกแลต ซึ่งสัมผัสกรุบกรอบของแป้งพายนั้นจะเข้ากับช็อกโกแลตได้เป็นอย่างดี

เที่ยวซัปโปโร Mifuyu ขนมของฝากรูปแบบใหม่จากฮอกไกโด

Mifuyu มี 4 รสชาติ ได้แก่ แบล็คช็อกโกแลต-บลูเบอรี่, มิลค์ช็อกโกแลต-คาราเมล, ไวท์ช็อกโกแลต-เกาลัดหวาน และชาเชียวมัทฉะ

ร้าน ISHIYA มีสาขาอยู่ทั่วฮอกไกโด เช่น Sapporo, Otaru, Hakodate, Asahikawa, Obihiro, Kushiro, สนามบิน New Chitose เป็นต้น

นอกจากนี้ ขนมของร้าน ISHIYA ยังมีจำหน่ายที่ร้านขายของฝากทั่วไปอีกด้วย เหมาะจะซื้อกลับไปเป็นของฝากจากฮอกไกโดจริงๆ ค่ะ!

เที่ยวซัปโปโร ร้านขนม ISHIYA ส่งตรงจากโรงงานช็อกโกแลต Shiroi Koibito Park
[info-t “”] 9:00 – 19:00 น. (เวลาทำการของร้านขนม)
[info-d “”] รถไฟใต้ดินสาย Tozai สถานี Miyanosawa ทางออก 2 แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าถนนซอยย่อมมาทะลุถนนใหญ่อีกฝั่ง (350 เมตร) เลี้ยวขวาตรงไปประมาณ 200 เมตร โรงงานจะอยู่ฝั่ตรงข้าม
[info-w] www.ishiya.co.jp
[info-g “”] 43.088656, 141.271536 (สาขา Shiroi Koibito Park)