เที่ยวญี่ปุ่น ช้อปปิ้งย่านฮาราจุกุ ที่ LINE FRIENDS STORE Harajuku ร้านขายสินค้าของแท้จาก LINE โปรแกรมแชตและแอพพลิเคชั่นยอดฮิตในญี่ปุ่น ซึ่งคนญี่ปุ่นนิยมใช้ติดต่อสื่อสารกันเป็นที่แพร่หลายยิ่งกว่า Facebook เสียอีก

สินค้าที่นี่มีให้เลือกเยอะมากกกก และราคาถูกกว่าของไทยพอสมควร ขนมากันหมดทั้ง มูน (Moon), หมีบราวน์ (Brown), เจมส์ (James), กระต่ายโคนี่ (Cony) หรือแม้แต่คาแรกเตอร์ตัวรองๆ อย่าง ลูกไก่แซลลี่ (Sally), หนอนเอ็ดเวิร์ด (Edward), หรือแมวสาวเจสสิก้า (Jessica) และตัวละครอื่นๆ ก็มาครบ เรียกได้ว่าใครเป็นแฟนคลับคาแรกเตอร์ตัวไหนก็มาหอบหิ้วกลับไทยไปได้เลย

เมื่อเดินเข้าไปจนถึงด้านในสุดของร้าน ด้านซ้ายจะเป็นเคาน์เตอร์ชำระเงิน และ…หมีบราวน์ยักษ์ค่ะ!

ถัดจากบราวน์ยักษ์ จะเป็นบันไดสำหรับลงไปชั้น B1 ด้านล่างจะเป็นโซนสินค้า collaboration ระหว่างตัวละครของ LINE กับแบรนด์ต่างๆ

ด้านในสุดของห้องชั้น B1 จะเรียงเต็มไปด้วยตุ๊กตาหมี เป็นโซนห้องส่วนตัวของ Brown ค่ะ สามารถถ่ายรูปเป็นที่ระลึกได้

นอกเหนือจากที่ร้านนี้ เรายังสามารถช้อปสินค้าจาก LINE ตามโซนขายเครื่องเขียนในห้างสรรพสินค้าต่างๆ ทั่วญี่ปุ่นและก็ยังมี LINE FRIENDS STORE อีกสาขาอยู่ที่เซนไดด้วยค่ะ

เที่ยวญี่ปุ่นย่านฮาราจุกุ ช้อปสินค้าหมีบราวน์ที่ LINE FRIENDS STORE Harajuku
[info-t] วันธรรมดา 11:00 – 21:00 น. วันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุด 10:00 – 21:00 น.
[info-d] สถานี JR Harajuku ทางออก Takeshita Exit  เดินทะลุถนน Takeshita ออกมาจนเจอถนน Meiji Dori ข้ามถนนแล้วเดินไปทางขวาต่ออีกประมาณ 50 เมตร ร้านจะอยู่ตรงข้ามกับ Forever 21
[info-w] http://fs.line.me
[info-g] 35.66967, 139.70652

เรื่องและภาพ : naNutt DPlus Guide Team