เที่ยวญี่ปุ่น ภูมิภาคจูบุ แหล่งช้อปของที่ระลึก ชมตึกโบราณชิมอาหาร ย่านเมืองเก่าได้ที่ Nakamachi เมือง Nagano เที่ยวญี่ปุ่น ภูมิภาคจูบุ แหล่งช้อปของที่ระลึก ชมตึกโบราณชิมอาหาร ย่านเมืองเก่าได้ที่ Nakamachi เมือง Nagano

เที่ยวญี่ปุ่น เที่ยวจูบุ ย่านเมืองเก่า Nakamachi เมืองนางาโนะ (Nagano) แหล่งช้อปของที่ระลึก ที่ท่องเที่ยวชมตึกโบราณ ชิมอาหารญี่ปุ่นในบรรยากาศของเมืองเก่า ในอดีตบริเวณนี้เป็นย่านซื้อขายและโกดังเก็บสินค้า ปัจจุบันที่นี่ยังคงรักษาและอนุรักษ์สภาพความเป็นอดีตไว้ค่อนข้างดี ตึกอาคาร บ้านเรือนรูปทรงโบราณ ยังคงมีให้เห็นตลอดสองฝั่งถนน บางส่วนเปิดเป็นร้านอาหาร ร้านขายของฝาก-ของที่ระลึก แกลเลอรี่ ที่พักแบบเรียวกัง รวมถึงพิพิธภัณฑ์เป็นถนนสายเล็ก ๆ ที่น่าเดินเล่นชมโน่นนี่นั้นไปได้เรี่อยเหมือนกัน

เที่ยวญี่ปุ่น ภูมิภาคจูบุ แหล่งช้อปของที่ระลึก ชมตึกโบราณชิมอาหาร ย่านเมืองเก่าได้ที่ Nakamachi เมือง Nagano เที่ยวญี่ปุ่น ภูมิภาคจูบุ แหล่งช้อปของที่ระลึก ชมตึกโบราณชิมอาหาร ย่านเมืองเก่าได้ที่ Nakamachi เมือง Nagano เที่ยวญี่ปุ่น ภูมิภาคจูบุ แหล่งช้อปของที่ระลึก ชมตึกโบราณชิมอาหาร ย่านเมืองเก่าได้ที่ Nakamachi เมือง Nagano เที่ยวญี่ปุ่น ภูมิภาคจูบุ แหล่งช้อปของที่ระลึก ชมตึกโบราณชิมอาหาร ย่านเมืองเก่าได้ที่ Nakamachi เมือง Nagano เที่ยวญี่ปุ่น ภูมิภาคจูบุ แหล่งช้อปของที่ระลึก ชมตึกโบราณชิมอาหาร ย่านเมืองเก่าได้ที่ Nakamachi เมือง Nagano เที่ยวญี่ปุ่น ภูมิภาคจูบุ แหล่งช้อปของที่ระลึก ชมตึกโบราณชิมอาหาร ย่านเมืองเก่าได้ที่ Nakamachi เมือง Nagano เที่ยวญี่ปุ่น ภูมิภาคจูบุ แหล่งช้อปของที่ระลึก ชมตึกโบราณชิมอาหาร ย่านเมืองเก่าได้ที่ Nakamachi เมือง Nagano เที่ยวญี่ปุ่น ภูมิภาคจูบุ แหล่งช้อปของที่ระลึก ชมตึกโบราณชิมอาหาร ย่านเมืองเก่าได้ที่ Nakamachi เมือง Nagano เที่ยวญี่ปุ่น ภูมิภาคจูบุ แหล่งช้อปของที่ระลึก ชมตึกโบราณชิมอาหาร ย่านเมืองเก่าได้ที่ Nakamachi เมือง Nagano เที่ยวญี่ปุ่น ภูมิภาคจูบุ แหล่งช้อปของที่ระลึก ชมตึกโบราณชิมอาหาร ย่านเมืองเก่าได้ที่ Nakamachi เมือง Nagano

เที่ยวญี่ปุ่น เที่ยวจูบุ แหล่งช้อปของที่ระลึก ชมตึกโบราณชิมอาหารย่านเมืองเก่าได้ที่ Nakamachi เมืองนางาโนะ (Nagano)
[info-p “”] ฟรี
[info-d “”] จากสถานี Matsumoto เดินตรงไปจนถึงแยกไฟแดงที่ 4 เลี้ยวซ้ายแล้วเดินตรงไปจนถึงสามแยกเล็กๆ ก่อนถึงสะพานข้ามแม่น้ำ ให้เลี้ยวขวาเข้าถนน Nakamachi มีระยะยาวไปจนสิ้นสุดที่แยกไฟแดงข้างหน้า
[info-g “”] 36.233803, 137.971607

ที่มาข้อมูลและภาพ : หนังสือ Japan all around เที่ยวญี่ปุ่น จากเหนือจรดใต้