แนะนำ 5 สุดยอดที่เที่ยวในฮ่องกงช่วงปีใหม่ รับเทศกาลแห่งความสุข เซลฟี่สนุกกับวิวตระการตารับลมหนาว ปี 2017

แนะนำ 5 สุดยอดที่เที่ยวในฮ่องกงช่วงปีใหม่ รับเทศกาลแห่งความสุข เซลฟี่สนุกกับวิวตระการตารับลมหนาว ปี 2017

การท่องเที่ยวฮ่องกง คงเป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางของผู้ที่กำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าและเริ่มต้นปีใหม่ ด้วยอากาศของเกาะฮ่องกงที่เย็นสบาย คลอกับบรรยากาศงานปาร์ตี้เฉลิมฉลอง มีอาหารเลิศรสแบบจัดเต็ม และที่ขาดไม่ได้เลยคือมหกรรมลดราคาสุดพิเศษช่วงสิ้นปีเอาใจขาช้อปกันแบบไม่อั้น

วันนี้เราเลยรวบรวมสถานที่ท่องเที่ยวไฮไลต์ช่วงปีใหม่ 2017 นี้ ที่การท่องเที่ยวฮ่องกงแนะนำมาว่าเป็น “5 สุดยอด  Selfie Spots” หรือ 5 จุดถ่ายรูปเซลฟี่สุดเก๋ในฮ่องกง พร้อมกำหนดการจัดแสดงแสงสีเสียงประดับไฟ สำหรับช่วงเทศกาลปีใหม่นี้มาฝากกันค่ะ รับรองว่าจะทำให้ทริปวันหยุดปีใหม่ของคุณครั้งนี้น่าประทับใจมากกว่าที่เคยแน่นอน!

 

1. The Statue Square Christmas Tree

แนะนำ 5 สุดยอดที่เที่ยวในฮ่องกงช่วงปีใหม่ รับเทศกาลแห่งความสุข เซลฟี่สนุกกับวิวตระการตารับลมหนาว ปี 2017

ตระการตาด้วยต้นคริสต์มาสยักษ์สูง 15 เมตรที่ตกแต่งด้วยดวงไฟระยิบระยับสวยงาม โดยเฉพาะแสงไฟจากดาวดวงน้อยที่อยู่บนเรือนยอด ส่องประกายแวววาวท่ามกลางหมู่ตึกระฟ้าของมหานครฮ่องกงที่พากันโชว์แสงสีอย่างน่าตื่นตาตื่นใจตลอดทั้งเทศกาล! คณะนักร้องประสานเสียงจะมาร่วมกันขับกล่อมบทเพลงคลาสสิคแสนไพเราะประจำเทศกาลแห่งความสุข พร้อมด้วยซานตาคลอสและเหล่ามิตรสหายที่จะแวะเวียนกันมาเพื่อให้คุณถ่ายรูปและเซลฟี่เก็บบรรยากาศแสนพิเศษนี้เอาไว้ในความทรงจำ!

[info-c””] 2 ธันวาคม 2559 – 1 มกราคม 2560
[info-l””] ลาน North Statue ย่านเซ็นทรัล
[info-d””]  ลงรถไฟใต้ดิน MTR ที่สถานีเซ็นทรัล ทางออก K

2. โชว์แสงสีเสียงสามมิติ Hong Kong Pulse 3D Light Show (ฮ่องกง พัลซ์ ทรีดี ไลท์ โชว์)

โชว์แสงสีเสียงสามมิติ Hong Kong Pulse 3D Light Show (ฮ่องกง พัลซ์ ทรีดี ไลท์ โชว์)

เที่ยวฮ่องกงช่วงปีใหม่ โชว์แสงสีเสียงสามมิติ Hong Kong Pulse 3D Light Show (ฮ่องกง พัลซ์ ทรีดี ไลท์ โชว์)

ชมการแสดงแสงสีเสียงสุดอลังการกับ “Hong Kong Pulse 3D Light Show (ฮ่องกง พัลซ์ ทรีดี ไลท์ โชว์)” และห้ามพลาดกับการแชะภาพเซลฟี่คู่กับ “เอ็ดดี้” ภูตเอลฟ์ผู้ช่วยตัวน้อยของซานตาคลอส และอีกหลากหลายตัวการ์ตูนสุดน่ารักที่จะมามอบความสดชื่นรื่นเริงและสร้างบรรยากาศแห่งความสุขให้แก่ผู้ชมทุกคน โดยโชว์จะจัดแสดงช่วงค่ำของทุกวัน โชว์แสงสีเสียงสามมิติที่สวยงามอลังการแบบนี้ เราขอท้าให้โพสต์ลงแบบ #nofilter กันไปเลย!

[info-c””] 25 พฤศจิกายน – 28 ธันวาคม 2559
[info-l””] ลาน Open Piazza หน้าอาคารศูนย์วัฒนธรรมฮ่องกง ย่านจิมซาจุ่ย
[info-d””] ลงรถไฟใต้ดิน MTR ที่สถานีจิมซาจุ่ยตะวันออก ทางออก L6 หรือ J

รายละเอียดเพิ่มเติม Hong Kong Pulse 3D Light Show โชว์แสงสีเสียง 3 มิติที่ฮ่องกง

 

3. Hong Kong Disneyland (ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์)

Hong Kong Disneyland (ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์) ปีใหม่ 2017 ขบวนพาเหรด Disney Sparkling Christmas

เที่ยวฮ่องกง Hong Kong Disneyland (ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์) ปีใหม่ 2017 ขบวนพาเหรด Disney Sparkling Christmas

มิกกี้เม้าส์และเหล่าผองเพื่อนจากโลกแห่งเวทมนตร์ “Hong Kong Disneyland (ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์)” ต้อนรับทุกคนเข้าสู่เทศกาลความสุขส่งท้ายปีด้วยคอสตูมสีสันสดใส ห้ามพลาด! ถ่ายรูป Wefie พร้อมโพสท่าสุดน่ารักร่วมกับเหล่าตัวการ์ตูนสุดโปรดของคุณ แล้วแวะไปสัมผัสความสนุกสุดมันส์ก่อนใครกับ ไอร่อนแมน ซูเปอร์ฮีโร่ขวัญใจผู้ชมทั่วโลกที่ Iron Man 3-D experience โดยผู้เล่นจะได้สวมใส่แว่น StarVision และโดดขึ้นยานบิน ไอร่อน วิง (Iron Wing) เพื่อทะยานไปทั่วเกาะฮ่องกงและร่วมต่อสู้ผจญภัยกับไอร่อนแมนอย่างตื่นตาตื่นใจ

เที่ยวฮ่องกง Hong Kong Disneyland (ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์) ปีใหม่ 2017 ขบวนพาเหรด Disney Sparkling Christmas

สำหรับปีนี้ยังมีความพิเศษกว่าปีที่ผ่านมา เมื่อ ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ เตรียมฉลองเทศกาลแห่งความสุขด้วยธีม “Disney Sparkling Christmas” ให้ทุกคนได้เพลิดเพลินไปกับขบวนพาเหรดและไฟประดับตกแต่งที่ระยิบระยับงดงามราวกับอยู่ในแดนมหัศจรรย์ แถมเซอร์ไพรส์พิเศษอย่างหิมะตกที่ถนนเมนสตรีท (Main Street) ให้คุณได้สัมผัสเกล็ดหิมะท่ามกลางบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองสุดประทับใจ

[info-c””] 17 พฤศจิกายน 2559 – 2 มกราคม 2560
[info-l””] เกาะลันเตา ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์
[info-d””] ลงรถไฟใต้ดิน MTR ที่สถานีดิสนีย์รีสอร์ท

รายละเอียดเพิ่มเติม ตะลุย “ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์” เที่ยวให้คุ้มอย่างมีกึ๋น!

 

4. ตึก Sky100

เที่ยวฮ่องกงช่วงปีใหม่ ชมวิวคริสต์มาสที่ ตึก Sky100

คว้ากล้องหรือสมาร์ทโฟนของคุณขึ้นมา ตั้งท่าสวยให้พร้อม แล้วถ่ายเซลฟี่บนชั้นดาดฟ้าชมวิวของตึก Sky100 โดยมีมหานครฮ่องกงที่สว่างไสวละลานตาด้วยแสงไฟประดับประดา ขณะฉลองเทศกาลคริสต์มาสและวันขึ้นปีใหม่เป็นฉากหลังแบบพาโนราม่า 360 องศา ด้วยความสูงที่ 393 เมตรเหนือระดับน้ำทะเล คุณสามารถถ่ายภาพวิวทิวทัศน์ที่งดงามและระยิบระยับจับตาของอ่าววิคตอเรียที่ถูกโอบล้อมด้วยสีสันการเฉลิมฉลองของเมืองฮ่องกงได้ทั้งเมือง ขอบอกว่าสวยจนแทบลืมหายใจเลยล่ะ!

[info-c””] 1 ธันวาคม 2559 – 2 มกราคม 2560
[info-l””] ห้างสรรพสินค้า Elements อาคาร International Commerce  Centre (ICC) ย่านเหย่าหม่าเต๋ย์
[info-d””] ลงรถไฟใต้ดิน MTR ที่สถานีเกาลูน ทางออก D1 หรือ C1

 

5. Times Square Hong Kong (ไทม์แสควร์ ฮ่องกง)

เที่ยวฮ่องกงช่วงปีใหม่ เล่นหิมะที่ Times Square Hong Kong (ไทม์แสควร์ ฮ่องกง)

เที่ยวฮ่องกงช่วงปีใหม่ เล่นหิมะที่ Times Square Hong Kong (ไทม์แสควร์ ฮ่องกง)

Let it snow, let it snow, let it snow…เพลงนี้จะดังขึ้นมาในความคิดทันทีที่คุณได้มาเยือน ไทม์แสควร์ ฮ่องกง ในช่วงเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีนี้ โดยตั้งแต่วันที่ 24 พฤศจิกายน เป็นต้นไป เสน่ห์แห่งดินแดนหิมะมหัศจรรย์จะร่ายมนต์สะกดมหานครแห่งเอเชียเป็นครั้งแรก ด้วยผลงานการสร้างสรรค์ของทีมผู้ออกแบบมืออาชีพสัญชาติฝรั่งเศส คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับหิมะสีขาวนุ่มดุจปุยนุ่น เล่นสไลด์หิมะเลื่อนลงมาจากเนินเขาจำลอง หรือสร้างตุ๊กตาหิมะตัวน้อยของคุณเองได้ พร้อมถ่ายเซลฟี่หรือเก็บภาพความสนุกสนานเหล่านี้ร่วมกับครอบครัวหรือคนรัก แล้วคุณจะประทับใจกับทริปฮ่องกงรับหน้าหนาวปลายปีนี้อย่างไม่รู้ลืมเลย!

[info-c””] 24 พฤศจิกายน 2559 – 1 มกราคม 2560
[info-l””] เลขที่ 1 ถนน Matheson ย่านคอสเวย์เบย์
[info-d””] ลงรถไฟใต้ดิน MTR ที่สถานีคอสเวย์เบย์ ทางออก A

เรียบเรียงโดย: ทีมงาน DPlus Guide | ข้อมูลและรูปภาพจาก: ศูนย์บริการข้อมูลข่าวสารการท่องเที่ยวฮ่องกง DiscoverHongKong.com

เราเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ ทั่วประเทศญี่ปุ่นเกือบทุกภูมิภาคในหลากหลายฤดู และประเทศอื่น ๆ เช่น เกาหลี ฮ่องกง สิงคโปร์ เป็นต้น รวมทั้งประเทศในโซนยุโรป เพื่อถ่ายภาพรวบรวมข้อมูล ออกมาเป็นผลงานในรูปแบบหนังสือ และสื่อสาระด้านท่องเที่ยว & ไลฟ์สไตล์ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ และภาคภูมิใจของพวกเรา DPlus Guide Team