แนะนำสถานที่ช้อปปิ้ง เที่ยวญี่ปุ่น เมืองโตเกียว พวกเรา DPlus Guide ขอเอาใจขาช้อปทั้งหลาย พาไปช้อปปิ้งเก๋ๆ ที่ Odakyu Department Store ย่านชินจุกุ (Shinjuku) ณ กรุงโตเกียว (Tokyo) ภูมิภาคคันโต (Kanto) กันค่ะ

ห้างสรรพสินค้า Odakyu Department Store ถือเป็นห้างใหญ่ใจกลางเมือง ตั้งอยู่บริเวณสถานีรถไฟชินจุกุ เมืองโตเกียว ซึ่งถือเป็นแหล่งคมนาคมที่สำคัญของการท่องเที่ยวโตเกียวและการท่องเที่ยวญี่ปุ่นแถบคันโตเลย ที่สำคัญคือเป็นสถานีที่เชื่อมตรงเข้าสู่ “รถไฟสายโอดะคิว (Odakyu)” ซึ่งเปรียบเสมือนประตูเพื่อเดินทางไปสู่เมืองฮาโกเน่ จ.คานางาวะ (Kanagawa) อีกด้วย

ภายในห้างสรรพสินค้า Odakyu Department Store มีสินค้าให้เลือกช้อปมากมายหลายร้อยแบรนด์ ทั้งยังมีการอัพเดตแฟชั่นใหม่ล่าสุดกันอยู่ตลอด ทั้งเสื้อผ้าแฟชั่นหญิงและชาย เครื่องสำอาง อุปกรณ์กีฬา อุปกรณ์ท่องเที่ยวและเอาท์ดอร์ โดยเฉพาะโซนเครื่องสำอางที่ชั้น 2 ของอาคารหลัก มีพื้นที่ขนาดใหญ่ที่สาวๆ ไม่ควรพลาด เพราะที่นี่ได้รวบรวมเครื่องสำอางไว้กว่า 50 แบรนด์ดัง เช่น Shisedo, SK-II, COSME DECORTE เป็นต้น

เที่ยวญี่ปุ่น ชินจุกุ โตเกียว เคาน์เตอร์เครื่องสำอางที่ชั้น 2 ของอาคารหลักที่ Odakyu Department Store Shinjuku
เคาน์เตอร์เครื่องสำอางที่ชั้น 2 ของอาคารหลัก

เที่ยวญี่ปุ่น ชินจุกุ โตเกียว เคาน์เตอร์เครื่องสำอางที่ชั้น 2 ของอาคารหลักที่ Odakyu Department Store Shinjukuส่วนใครที่มองหาของฝากติดไม้ติดมือกลับบ้าน ที่นี่มีชั้นสำหรับขนมญี่ปุ่น ชา เหล้า และของฝากอื่นๆ อีกมากมายโดยเฉพาะ ที่แนะนำพิเศษคือ ช็อกโกแลตภูเขาไฟฟูจิ ซึ่งย่อส่วนมาจากขนาดจริงใน 1 : 180,000 ส่วน โดยส่วนฐานของฟูจิทำจากชาเขียวขึ้นชื่อของจ.ชิซุโอกะ และในส่วนบนสีขาวทำจากไวท์ช็อกโกแลตรสนุ่มละมุน

เที่ยวญี่ปุ่น ของฝาก "ช็อกโกแลตภูเขาไฟฟูจิ" หาซื้อได้ที่ Odakyu Department Store Shinjuku
ของฝากแนะนำ “ช็อกโกแลตภูเขาไฟฟูจิ”
มีฐานสีเขียวคล้ายต้นไม้ปกคลุมอยู่และส่วนบนสีขาวสือถึงหิมะที่คลุมปลายยอดไว้เป็นภาพภูเขาไฟที่เราคุ้นตากันดี

ที่นี่ยังมีอาหารญี่ปุ่นให้เลือกลิ้มลองหลากหลายประเภท เช่น ซูชิ โซบะ เทมปุระ ทงคัตสึ และยังมีร้านอาหารตะวันตก ร้านอาหารจีน และคาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่นอีกด้วย

สำหรับขาช้อปที่ต้องการทำ Tax Refund ก็ทำได้ง่ายๆ โดยติดต่อขอรับบริการที่เคาน์เตอร์ในอาคารหลักชั้น 2 และโซน HALC Sport ชั้น B1F กันได้ฟรีๆ ไม่มีค่าธรรมเนียมค่ะ

เที่ยวญี่ปุ่น ช้อป ONITSUKA TIGER ที่ห้างสรรพสินค้า Odakyu Department Store
ที่โซน HALC Sport ของห้างมีทั้ง Onitsuka Tiger และ asics วางจำหน่ายอยู่ด้วย ใครที่มาเที่ยวญี่ปุ่นแล้วกำลังมองหารองเท้าแบรนด์นี้อยู่ สามารถแวะมาช้อปได้ง่ายๆ ใกล้สถานีรถไฟชินจุกุเลย

มาเที่ยวญี่ปุ่นถึงย่านชินจุกุ โตเกียว ทั้งที อย่าลืมแวะมาช้อปที่ ห้างสรรพสินค้า Odakyu Department Store Shinjuku นะคะ

 

เที่ยวญี่ปุ่น ชินจุกุ โตเกียว ช้อปปิ้งเก๋ๆ ที่ Odakyu Department Store Shinjuku
[info-t “”]10:00 – 20:30 น. (วันอาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ปิด 20:00 น.)
Restaurant Machi อาคารหลักชั้น 12 เปิดเวลา 11:00 – 22:00 น.
Restaurant Machi อาคารหลักชั้น 13, 14 เปิดเวลา 11:00 – 22:30 น.
(เวลาอาจเปลี่ยนแปลงตามฤดูกาล), หยุดวันที่ 1 ม.ค. ของทุกปี
[info-d “”] จากสถานีรถไฟ JR Shinjuku สาย Keio Line เดิน 1 นาที หรือมาจากรถไฟใต้ดินสาย Maruno Uchi Line ให้เดินมุ่งหน้าไปทางรถไฟโอดะคิว 3 นาที
[info-w “”] www.odakyu-dept.co.jp
[info-g “”] 35.691294, 139.699517