แนะนำสถานที่เที่ยวญี่ปุ่นรอบนี้ เอาใจหนุ่มๆ สายแฟชั่นกันหน่อย DPlus Guide ขอแนะนำร้านสำหรับหนุ่มๆ ที่มาเที่ยวย่านชิบุยะ (Shibuya) เมืองโตเกียว (Tokyo) นั่นคือร้าน VANQUISH Shibuya 109MEN’S  ช้อปของเสื้อผ้าแบรนด์ VANQUISH ซึ่งมีสาขาอยู่ทั่วโลก (รวมทั้งเมืองไทยก็มีที่สาขาเอ็มควอเทียร์ด้วย) มีจุดเด่นที่นอกจากจะเป็นช้อปสุดไฮเทคในย่านนี้แล้ว ยังมีสินค้าแฟชั่นชายอันหลากหลายให้หนุ่มๆ เลือกช้อปกันเพลินเลยละค่ะ

ช็อป VANQUISH Shibuya 109MEN’S สาขาชิบุยะนี้ ตั้งอยู่ชั้น 3F ตึก 109MEN’S  มีคอลเล็คชั่นมากมายหลากหลายสไตล์ ทั้งชุดลำลองใส่เล่นสบายๆ ไปจนถึงเสื้อผ้าสไตล์กึ่งทางการด้วยแจ็คเก็ตเรียบขรึม จุดที่เก๋คือความไฮเทคของร้านนี้ค่ะ

หน้าร้าน VANQUISH Shibuya 109MEN'S
หน้าร้าน VANQUISH Shibuya 109MEN’S

ทางร้าน VANQUISH Shibuya 109MEN’S โชว์ความไฮเทคด้วยเทคโนโลยี “Projection Signage” ใช้ UMU Glass สร้างสีสันความสนุกสนานและเอ็นเตอร์เทนให้กับลูกค้าในรูปแบบดิจิตอล เช่น ใช้ teamLabHanger หรือ teamLabCamera เมื่อเราหยิบสินค้าในร้านหน้าดิจิตอลจะแสดงภาพตัวอย่างแบบการสวมใส่ที่ดูดี๊ดูดีให้เราชมเพื่อสร้างแรงจูงใจในการซื้อให้เราด้วย

เมื่อหยิบไม้แขวนเสื้อขึ้นมาเซนเซอร์จะทำงานอัตโนมัติ และหน้าจอภายในร้านจะแสดงรูปตัวอย่างเมื่อสวมใส่ให้ดู
เทคโนโลยี “Projection Signage” ในร้าน VANQUISH Shibuya 109MEN’S เมื่อหยิบไม้แขวนเสื้อขึ้นมาเซนเซอร์จะทำงานอัตโนมัติ และหน้าจอภายในร้านจะแสดงรูปตัวอย่างเมื่อสวมใส่ให้ดู

นอกจากนี้ยังมีอีกสึ่งที่น่าสนใจภายในร้านนี้ คือ สินค้าแบรนด์ Denim By VANQUISH & FRAGMENT ซึ่งเป็นแบรนด์ที่เกิดจากการร่วมมือกันของ VANQUISH และ FRAGMENT ที่มีการนำเอาผ้าเดนิมที่มีประวัติยาวนานมาออกแบบเสื้อผ้าสไตล์ยีนส์ที่สวมใส่สบายๆ ดูทันสมัยขึ้น

Denim By VANQUISH & FRAGMENT แบรนด์ที่เกิดจากการร่วมมือกันของ VANQUISH และ FRAGMENT มีขายที่ร้าน VANQUISH Shibuya 109MEN'S สาขาชิบุยะค่ะ
Denim By VANQUISH & FRAGMENT แบรนด์ที่เกิดจากการร่วมมือกันของ VANQUISH และ FRAGMENT มีขายที่ร้าน VANQUISH Shibuya 109MEN’S สาขาชิบุยะค่ะ

ไม่เพียงเท่านั้น ยังมีคอลเล็คชั่นของ FRAGMENT DESIGN ที่เปิดแสดงในงานแฟชั่นโชว์ VANQUISH 2011 Collection Spring/Summer ซึ่งได้ร่วมมือกับคุณ Fujiwara Hiroshi เสื้อผ้าคอลเล็คชั่นนี้ได้รับความสนใจจากหนุ่มๆ เป็นอย่างมาก

PUMA for VANQUISH Collection
PUMA for VANQUISH Collection

เที่ยวญี่ปุ่นย่านชิบุยะ VANQUISH Shibuya 109MEN'S ร้านเสื้อผ้าไฮเทคสำหรับหนุ่มๆ

มาพบกับเทคโนโลยีล้ำๆ กับเสื้อผ้าที่เกิดจากความร่วมมือเจ๋งๆ ที่เป็นที่นิยมของหนุ่มญี่ปุ่นได้ที่ร้าน VANQUISH Shibuya 109MEN’S ย่านชิบุยะ กรุงโตเกียวนะคะ

เที่ยวญี่ปุ่นย่านชิบุยะ VANQUISH Shibuya 109MEN’S ร้านเสื้อผ้าไฮเทคสำหรับหนุ่มๆ
[info-t “”]10:00 – 21:00 น. เปิดทุกวัน, หยุดวันที่ 1 ม.ค. ของทุกปี
[info-d “”]สถานีรถไฟใต้ดิน Shibuya ทางออก 7a (โผล่ในตึก 109MEN’S) หรือสถานี JR Shibuya ทางออก JR Hachiko จะเห็นตึก 109MEN’S อยู่หัวมุมฝั่งตรงข้าม
[info-w “”] http://vanquish.jp
[info-g “”] 35.659674, 139.700911