พูดถึงสถานที่บรรยากาศดีๆ ทัศนียภาพสถานที่ท่องเที่ยวสวยๆ คงไม่มีใครไม่อยากไปใช่มั้ยหล่ะ ซึ่งสถานที่แบบนี้ก็มีมากมายหลายประเทศจนเลือกไปกันไม่ถูกเลยใช่ม๊าา

ซึ่งทาง ทัวร์ครับ (ทัวร์เที่ยวต่างประเทศ) ก็มีโลเคชั่นสถานที่โรแมนติกในทัวร์ต่างประเทศมาแนะนำ!! บอกได้เลยว่าบรรยากาศความสวยงามของสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศนั้นมีชื่อเลื่องลือจนติดอันดับประเทศที่มีสถานที่ที่สวยที่สุดในโลกเลยหล่ะค่าา  เพราะถ้ามีโอกาสเชื่อเลยว่าทุกคนต้องไปเที่ยวกันให้ได้สักครั้ง งั้นเราไปดูสถานที่โรแมนติก 4 ประเทศ ว่ามีที่ไหนกันบ้าง รับรองว่า..สวยสะกดทุกสายตา!!

อิตาลี

CINQUE TERRE - ITALY

อิตาลี แน่นอนว่าในประเทศอิตาลี นั้นมีเมืองที่สวยงามอยู่มากมายขึ้นชื่อว่าเป็นประเทศที่มีสถานที่โรแมนติกอันดับต้นๆ แต่สถานที่ที่นักท่องเที่ยวประทับใจมากที่สุดอย่าง ชิงเคว เทเร  เมืองท่องเที่ยวสุดแสนน่ารัก ตั้งอยู่บนไหล่เขาริมทะเล ด้วยตึกรามบ้านช่องสถาปัตยกรรมแบบโบราณที่งดงาม ทำให้มีนักท่องเที่ยวเดินทางมาเยือนเป็นจำนวนมากทั้งเที่ยวเองและมากับกรุ๊ปทัวร์

สวิตเซอร์แลนด์

BERNINA EXPRESS - SWITZERLAND

สวิตเซอร์แลนด์ ประเทศที่เต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์ของธรรมชาติที่สวยงาม สวิสเป็นเป้าหมายของนักท่องเที่ยวทัวร์หลายคน ที่หวังจะมาสัมผัสความสวยงามนี้ให้ได้สักครั้ง  ที่แนะนำให้ไปนั่นคือ นั่งรถไฟสายโรแมนติก  “เบอริน่าเอ็กซ์เพรส” ได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในเส้นทางรถไฟที่สวยที่สุดในยุโรป และเป็นเส้นทางรถไฟสายเก่าแก่ที่สุดของสวิตเซอร์แลนด์

โครเอเชีย

SPLIT - CROATIA

โครเอเชีย  ดินแดนคลาสสิกมนต์เสน่ห์เมืองโบราณเหนือกาลเวลา เมืองสปลิต หนึ่งสถานที่เที่ยวในโครเอเชียที่ทัวร์ครับพาไปเที่ยวนั่นเอง เมืองที่ได้รับการขึ้นเป็นมรดกโลกอันดับต้นๆ และเป็นอีกหนึ่งปลายทางของนักเดินทาง สาวกลูกทัวร์และนักท่องเที่ยวหลายคนที่ได้ไปเยือน ก็ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นสถานที่โรแมนติกมากกก สวยจนไม่อยากเดินออกจากโครเอเชียกันเลยทีเดียวเชียว บางคนต้องกลับมาเที่ยวอีกเป็นรอบที่สอง

อินเดีย

LEH LADAKH - INDIA

อินเดีย ถ้าให้พูดถึงทัวร์อินเดียแล้วล่ะก็ หลายๆ คนอาจจะนึกถึงชุมชนที่แออัด เต็มไปด้วยผู้คนเต็มท้องถนน แต่ทางทัวร์ครับบอกได้เลยว่าเป็นแค่บางเมืองซึ่งเราได้เห็นตามข่าวบ่อยๆ ความจริงแล้วอินเดียนั้นเป็นประเทศที่น่าเที่ยวมากๆ อีกประเทศหนึ่งเลยทีเดียว และสถานที่ที่นักท่องเที่ยวห้ามพลาดเลยคือ เลห์ ลาดักห์ สถานที่โรแมนติกของเมืองทางเหนือของประเทศอินเดียที่ล้อมรอบไปด้วยภูเขา  ธรรมชาติอันแสนยิ่งใหญ่ และวัฒนธรรมของชาวลาดักห์ จึงไม่แปลกใจที่ทัวร์อินเดียนั้นเป็นที่ต้องการเป็นอย่างมากของนักท่องเที่ยวที่ต้องการเยือนให้ได้สักครั้ง ถึงแม้การเดินทางจะค่อนข้างเหนื่อย แต่หลายคนก็พร้อมที่จะออกไปผจญภัยในดินแดนอันสวยงามแห่งนี้

 

สำหรับใครที่ชอบท่องเที่ยวสถานที่โรแมนติก ในโซนทวีปยุโรปแต่ไม่สะดวกวางแผนหรือเดินทางไปเที่ยวเอง ก็ลองดูแพ็คเกจทัวร์เที่ยวต่างประเทศได้ที่ :  https://tourkrub.co/ทัวร์ยุโรป

ทาง ทัวร์ครับ ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวในยุโรปและในเอเชียอีกมากมาย บอกได้เลยว่าแต่ละประเทศนั้นคุ้มค่าแก่การเดินทางไปเยือนอย่างมาก