ตัวเลือกใหม่เที่ยวยุโรป! บินตรง กรุงเทพฯ-เวียนนา จากการบินไทย เปิดจองแล้ว

เรียกได้ว่าเป็นข่าวดีสำหรับคนเที่ยวยุโรปเลยทีเดียว ที่ การบินไทย เปิดบริการเที่ยวบินตรง กรุงเทพฯ-เวียนนา แล้ว โดยจะมีไฟลท์บิน 4 เที่ยวต่อสัปดาห์ ช่วยให้การเดินทางไปเที่ยวยุโรป โดยเฉพาะประเทศออสเตรียเป็นเรื่องง่ายขึ้นอย่างมาก

สำหรับเที่ยวบินใหม่ กรุงเทพฯ-เวียนนา โดย การบินไทย จะเริ่มบิน 16 พ.ย. นี้ โดยสามารถจองบัตรโดยสารได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 29,415 บาท

ซึ่งเที่ยวบินนี้จะบินถึง 4 เที่ยวต่อสัปดาห์ คือออกจากกรุงเทพฯ วันจันทร์, วันพฤหัสบดี, วันเสาร์ และวันอาทิตย์ (เท่ากับว่าต้องไปเช็กอินรอที่สนามบินตั้งแต่คืนวันอาทิตย์, คืนวันพุธ, คืนวันศุกร์ และคืนวันเสาร์ ตามลำดับ เพื่อรอขึ้นเครื่องเวลา 01:30 น. วันที่ออกเดินทาง)

– เส้นทางบิน กรุงเทพฯ – เวียนนา : TG936 ออกเดินทาง 01:30 น. ถึงที่หมาย 07:00 น.
– เส้นทางบิน เวียนนา – กรุงเทพฯ : TG937 ออกเดินทาง 13:30 น. ถึงที่หมาย 05:20 น. (ของวันรุ่งขึ้น)

เที่ยวบินดังกล่าวจะให้บริการด้วยเครื่องบินโบอิ้ง 777-300 ER จำนวน 348 ที่นั่ง แบ่งออกเป็นชั้นธุรกิจ 42 ที่นั่ง และชั้นประหยัด 306 ที่นั่ง

ทั้งนี้ เวียนนา ไม่เพียงเป็นเมืองหลวงของประเทศออสเตรียเท่านั้น แต่ยังเป็นถึงศูนย์กลางการบินของยุโรปกลาง ที่ครอบคลุมเมืองสำคัญในประเทศต่างๆ ของยุโรปตะวันออกด้วย ซึ่งผู้โดยสารสามารถเชื่อมต่อการเดินทางไปสู่เมืองต่างๆ ในยุโรป หรือจากยุโรปเข้าสู่ประเทศไทยได้ จึงอาจเรียกได้ว่า “เวียนนา” เป็นประตูสู่ภูมิภาคยุโรปที่จะช่วยให้การท่องเที่ยวยุโรปเป็นไปอย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้น

 

สามารถตรวจสอบรายละเอียดและจองที่นั่งได้ผ่านเว็บไซต์ www.thaiairways.com

เรื่องและภาพ : DPlus Guide Team