ชวนทานบุฟเฟ่ต์มื้อกลางวัน ณ ห้องอาหาร Bistro M
โรงแรมแมริออท เอ็กเซ็กคิวทีฟ อพาร์ทเมนท์ สุขุมวิท พาร์ค

ห้องอาหาร Bistro M โรงแรมแมริออท เอ็กเซ็กคิวทีฟ อพาร์ทเมนท์ สุขุมวิท พาร์ค
ห้องอาหาร Bistro M โรงแรมแมริออท เอ็กเซ็กคิวทีฟ อพาร์ทเมนท์ สุขุมวิท พาร์ค

มาเปลี่ยนมื้อกลางวันในวันธรรมดาให้พิเศษยิ่งขึ้น กับ International Buffet Lunch ณ ห้องอาหาร Bistro M โรงแรมแมริออท เอ็กเซ็กคิวทีฟ อพาร์ทเมนท์ สุขุมวิท พาร์ค 

Bistro M ร้านอาหารสไตล์โมเดิร์นที่ตั้งอยู่ในโรงแรมหรูใจกลางกรุงฯ แมริออท เอ็กเซ็กคิวทีฟ อพาร์ทเมนท์ สุขุมวิท พาร์ค   ซอยสุขุมวิท 24 ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าพร้อมพงษ์เพียงแค่ 2 นาทีเท่านั้น แม้ว่าร้าน Bistro M จะตั้งอยู่บนทำเลสุดฮอทในย่าน Em District แต่ก็หมดกังวลใจเรื่องที่จอดรถไปได้เลย เพราะลูกค้าที่มารับประทานอาหารที่ร้านสามารถจอดรถได้ฟรีที่โรงแรม โดยมีพื้นที่จอดรถรองรับมากกว่า 200 คัน

Bistro M ร้านอาหารสไตล์โมเดิร์น
โรงแรมห่างจากสถานีรถไฟฟ้าพร้อมพงษ์เพียงแค่ 2 นาที

International Buffet Lunchห้องอาหาร Bistro M พร้อมให้บริการทุกวันจันทร์ – ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 12:00น. – 14:30น. อิ่มอร่อยจุใจกับอาหารทั้งไทยและเทศที่มีให้เลือกมากมาย อาทิ พิซซ่าเตาถ่านอบร้อนๆ,
ซีฟู้ดไม่อั้น, ซุป, สลัด พร้อมพาเหรดของหวานนานาชนิด ในราคาสบายกระเป๋าเพียงท่านละ 700++ บาท

หรือหากใครที่เป็นคอไวน์ ทางร้านยังมีโปรโมชั่น International Buffet Dinner with Free Flow Wine กับเมนูอาหารจานเด็ดจากทั่วโลกกว่า 20 รายการ พร้อมไวน์ที่เสิร์ฟกันแบบไม่อั้น  จัดขึ้นทุกคืนวันศุกร์แรกของเดือน ตั้งแต่เวลา 18:30น. – 22:00น. คุ้มขนาดนี้แต่จ่ายในราคาเบาๆเพียงท่านละ 1,300++ บาทเท่านั้น

พิเศษสำหรับแฟน ๆ DPlus Guide เพียงแจ้งว่าเห็นโปรโมชั่นนี้จาก DPlus Guide รับไปเลยส่วนลดพิเศษยาวถึงสิ้นปี กับ International Buffet Lunch วันธรรมดาเพียงท่านละ 599 บาทเน็ท จากราคาปกติ 700++ บาท และยังสามารถจอง International Buffet Dinner with Free Flow Wine ได้ในราคาเพียงท่านละ 999 บาทเน็ท จากราคาปกติ 1,300++ บาท เมื่อสำรองที่นั่งล่วงหน้าก่อนวันงาน (ศุกร์ที่ 6 ตุลาคม, ศุกร์ที่ 3 พฤศจิกายน และศุกร์ที่ 1 ธันวาคม 2560)

 

สำหรับใครที่สนใจ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 02-302-5555 อีเมล์ mea.bkksp.ays@marriott.com หรือสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร กิจกรรมและโปรโมชั่นพิเศษต่าง ๆ ของทางโรงแรม ได้ที่ www.facebook.com/marriottsukhumvitpark

 

เกี่ยวกับแมริออท เอ็กเซ็กคิวทีฟ อพาร์ทเมนท์ สุขุมวิท พาร์ค

แมริออท เอ็กเซ็กคิวทีฟ อพาร์ทเมนท์ สุขุมวิท พาร์ค กรุงเทพฯ ตั้งอยู่ในย่านธุรกิจและแหล่งท่องเที่ยวชั้นนำใจกลางกรุงเทพฯ ภายใต้แบรนด์แมริออท เอ็กเซ็กคิวทีฟ อพาร์ทเมนท์ ประกอบไปด้วยห้องสวีท 300 ห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ห้องประชุมสัมมนา ร้านอาหาร ห้องออกกำลังกาย สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ สปา สนามเทนนิส แบดมินตัน และสควอช รวมไปถึงสนามกอล์ฟทั้งในร่มและกลางแจ้งที่มีเครื่องเล่นเทคโนโลยีระดับโลกอย่างกอล์ฟซีมูเลเตอร์ และบริการรถรับส่งจากโรงแรมไปยังสถานีรถไฟฟ้าใกล้เคียงอีกด้วย

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

แมริออท เอ็กเซ็กคิวทีฟ อพาร์ทเมนท์ สุขุมวิท พาร์ค
โทรศัพท์:        +66 (0) 2302 5555
แฟกซ์:           +66 (0) 2302 5252
อีเมล:             measukhumvitpark@marriott.com
เว็บไซต์:         www.marriottsukhumvitpark.com
เฟซบุค:          www.facebook.com/marriottsukhumvitpark