เปิดถุงช้อปปิ้งทีมงาน DPlus Guide ดู 6 สินค้าสุดได้ใจจากร้าน MINISO
เปิดถุงช้อปปิ้งทีมงาน DPlus Guide ดู 6 สินค้าสุดได้ใจจากร้าน MINISO

บทความที่แล้ว ทีมงาน DPlus Guide ได้พาไป ร้านมินิโซ MINISO พร้อม แนะนำ 5 ไอเท็มที่ควรมีติดกระเป๋านักเดินทางในราคาประหยัด ที่น่าจะถูกใจเพื่อนๆ ผู้รักการท่องเที่ยวกันไปแล้ว ในบทความนี้ พวกเราจะขอ “เปิดถุงช้อปปิ้ง” อวดสินค้าโดนใจของพวกเรากันบ้าง

เราจึงคัดสรร 6 สินค้าจากร้าน MINISO ที่เราอยากแนะนำเป็นการส่วนตั๊ว ส่วนตัว สไตล์ DPlus Guide มีอะไรบ้าง ตามเราไปดูกันเลยจ้า

เปิดถุงช้อปปิ้ง 6 สินค้า ได้ใจทีมงาน DPlus Guide จากร้าน MINISO

1. Seeds Plant ราคา 69 บาท

เปิดถุงช้อปปิ้ง นักเขียน DPlus Guide จากร้าน MINISO

Seeds Plant หรือต้นไม้-ดอกไม้กระป๋อง ทางทีมงาน DPlus Guide เห็นในอินเทอร์เน็ตมานานแล้ว อยากลองปลูกต้นไม้กระป๋องดูสักครั้งค่ะ (แหม ก็มันน่าเล่น…) เลยเลือกกระป๋องลาเวนเดอร์มาค่ะ ขั้นตอนในการปลูกก็ไม่ยากเลยค่ะ เพียงเทอินทรีย์วัตถุลงไป หวานเมล็ดพันธุ์ และรดน้ำจนอินทรีย์วัตถุชุ่ม แล้วรอให้เมล็ดงอกใน 6 – 9 วัน เพียงเท่านี้ เราก็ได้ต้นไม้กระป๋องประดับโต๊ะทำงานเก๋ๆ แล้วค่ะ

 

2. Fruit Series Sachets ราคา 69 บาท

เปิดถุงช้อปปิ้ง นักเขียน DPlus Guide จากร้าน MINISO

Fruit Series Sachets หรือแผ่นน้ำหอมกลิ่นผลไม้ นำมาแขวนไว้ในที่ต่างๆ เพื่อให้อากาศภายในที่อยู่อาศัยหอมสดชื่น กลิ่นจะอยู่ได้นานถึง 3 – 4 เดือน แต่หากเปิดซองออกมาจะใช้ได้นานอีกประมาณ 1 – 2 เดือน จากนั้นนำเม็ดหอมวางไว้ชั้นวางรองเท้า ลิ้นชัก ห้องน้ำ เม็ดหอมจะช่วยดูดกลิ่นอับและความชื้นต่อได้ด้วยค่ะ (โอ้โห อะไรจะออกแบบมาให้ใช้ได้หมดจนหยดสุดท้ายปานนี้)

 

3. Paper Tape Sticky Notes ราคา 69 บาท

เปิดถุงช้อปปิ้ง นักเขียน DPlus Guide จากร้าน MINISO

Paper Tape Sticky Notes ด้วยความที่ส่วนตัวทีมงานค่อนข้างเป็นคนขี้ลืม พอเดินมาที่โซนเครื่องเขียนเห็น Paper Tape ปุ๊บ เฮ้ยน่าซื้อมาลองใช้ดูหน่อยดีกว่า! ทีแรกคิดว่าจะเป็นสติกเกอร์แบบแปะแน่นทนนาน แต่พอแกะออกมาลองพบว่าเป็น Paper Tape แบบที่กาวจะไม่หนึบเท่าไร เหมาะจะเอามาใช้เก๋ๆ แทนโพสต์อิทมากกว่าค่ะ ภายในแพ็กจะให้แท่นที่ตัดเทปมาด้วย เลือกตัดสั้นยาวเท่าไรได้ตามใจเลยค่ะ บนเทปมีเว้นช่องให้เขียนโน้ตข้อความได้ด้วย

 

4. Massage Hammer ราคา 69 บาท

เปิดถุงช้อปปิ้ง นักเขียน DPlus Guide จากร้าน MINISO

Massage Hammer หรือค้อนทุบหลัง ลายเป็ดน้อยสุดน่ารัก (?) ชาวออฟฟิศอย่างเรา ทำงานหลังขดหลังแข็ง ก็ต้องมีอุปกรณ์ผ่อนคลายกันบ้างค่ะ ใช้หัวเป็ดทุบๆ ที่หลังเพื่อนวดตัวเอง (ฟังดูเหงาเนอะ…) สำหรับสินค้าค้อนทุบหลังที่ร้าน MINISO มีลายแปลกๆ ตลกๆ อีกเยอะเลยค่ะ ลองไปหาซื้อกันได้

 

5. Cartoon Foot Massager ราคา 69 บาท

เปิดถุงช้อปปิ้ง นักเขียน DPlus Guide จากร้าน MINISO

Cartoon Foot Massager หรือที่นวดเท้ารูปการ์ตูนของร้าน MINISO ที่ซื้อมาเป็นลายกบค่ะ เอาไว้วางบนพื้นแล้วเอาเท้าไถๆ ไปบนแผงปุ่มนวด เอามาใช้วางใต้โต๊ะทำงาน ทำงานไปนวดไป สบายเท้าดีนักแล (ใช้นวดตัวเองแบบเหงาๆ อีกแล้ว…) เห็นแล้วปิ๊งเลย

 

6. Exquisite Aroma Gift Set ราคา 199 บาท

เปิดถุงช้อปปิ้ง นักเขียน DPlus Guide จากร้าน MINISO

Exquisite Aroma Gift Set เป็นเซตน้ำมันหอมระเหยชุดเก๋ชุดเล็กๆ ออกแบบมาให้เหมาะกับการซื้อมอบเป็นของขวัญในราคาเบาๆ มีครบทั้งขวดน้ำมันหอมระเหยและก้านไม้กระจายกลิ่น พร้อมผูกริบบิ้นเอาไว้ให้อย่างสวยงาม สำหรับชุดที่เป็นรุ่นกิฟต์เซต ที่ร้าน MINISO มี 4 กลิ่นให้เลือก แต่นอกจากรุ่นกิฟต์เซตยังมีรุ่นอื่นๆ และขนาดอื่นให้คนรักการตกแต่งบรรยากาศห้องเลือกช้อปกันอีกค่ะ

นี่ก็คือ 6 สินค้าที่ “ได้ใจ” ทีมงาน DPlus Guide จาก ร้าน MINISO ที่พวกเราอยากแนะนำเป็นไอเดียในการช้อปค่ะ

เพื่อนๆ สามารถแวะไปช้อปหาสินค้าสนุกๆ ไอเดียดีๆ ราคาถูก ได้จาก ร้าน MINISO ทั้ง 5 สาขา ดังนี้เลยค่ะ

1. สาขาศรีสาขาซีคอนศรีนครินทร์ ชั้น1 – 2
2.สาขาเอเชียทีค โกดัง 8
3. สาขาเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ชั้น 3
4. สาขาซีคอนบางแค ชั้น 1
และ 5. สาขาเมกาบางนา ชั้น 1

สาขาที่ทีม DPlus Guide แวะมาช้อปปิ้งคือสาขาเมกาบางนาค่ะ การเดินทางก็ไม่ยากเลย แค่ลงรถไฟฟ้า BTS สถานีอุดมสุข แล้วต่อ Shuttle Bus ก็ถึงห้างเมกาบางนาแล้วจ้า

เมื่อเพื่อนๆ ค้นหาสินค้าในดวงใจจนเจอแล้ว อย่าลืมมาแบ่งปันไอเดียกันบ้างนะคะ ติดตามเรื่องราวสนุกๆ จากพวกเราได้ทางเพจ D+Plus Guide ได้เลยค่ะ ^^

บทความที่เกี่ยวข้อง : แนะนำ 5 ไอเท็มที่ควรมีติดกระเป๋านักเดินทางในราคาประหยัด

 

เรื่อง : ToobPro & naNutt DPlus Guide Team | ภาพประกอบ : บุหลันดั้นเมฆ DPlus Guide Team