สวนสมุนไพรที่มีพื้นที่กว้างกว่า 40 เอเคอร์ ตั้งอยู่บนเนินเขาทางด้านเหนือของโกเบ ภายในอาณาบริเวณอันกว้างขวาง ทัศนียภาพที่สวยงามและอากาศที่บริสุทธิ์แห่งนี้ เป็นสถานที่ที่ปลูกพืชผักสมุนไพรและดอกไม้รวมกันกว่า 75,000 ต้น แยกเป็น 200 ชนิดภายในสวนมีทั้งร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์จากสมุนไพร ต้นสมุนไพรร้านอาหารบุฟเฟต์สมุนไพรที่มีแต่เมนูเพื่อสุขภาพ เรือนกระจกและสปาให้แช่เท้ากันฟรีๆ พร้อมกับชมวิวตัวเมืองโกเบจากมุมสูงบรรยากาศดีสุดๆ
เมื่อขึ้นมาถึงสถานีกระเช้าด้านบนสุดแล้ว เดินออกมาจะเจอร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์จากสมุนไพร รวมถึงต้นไม้ดอกไม้ ส่วนใครที่อยากชิมบุฟเฟต์ ให้เดินมาที่ชั้นบนจะเป็นห้องอาหารที่มีแต่เมนูเพื่อสุขภาพล้วนๆ ที่ปรุงจากวัตถุดิบที่ปลูกได้ในสวนแห่งนี้เองและที่พลาดไม่ได้คือเรือนกระจก แลนด์มาร์กของสวนแห่งนี้ ภายในตัวอาคารแบ่งเป็นสองชั้น ด้านในจะปลูกพืชพรรณต่างๆ มีนํ้าตกเล็กๆ, ห้องแสดงผลิตภัณฑ์และเป็นพิพิธภัณฑ์ให้ความรู้ขนาดย่อมๆ เดินเลยออกมาด้านหน้าจะเป็นจุดชมวิวเมืองโกเบจากมุมสูง

ชมและชิมเมนูสมุนไพรเพื่อสุขภาพที่ Nunobiki Herb Garden เมืองโกเบ ประเทศญี่ปุ่น
[info-g] 34.717153, 135.19108
[info-t] จันทร์-ศุกร์ 10:00-17:00 น. เสาร์-อาทิตย์และวันหยุด เปิดถึง 20:30 น. เดือน ธ.ค.-มี.ค เปิดถึง 17:00 น.
[info-p] ค่ารถกระเช้า ไป-กลับ 1,400 เยน สำหรับรอบเย็นหลัง 17:00 น. เป็นต้นไป ค่ารถกระเช้าจะ เหลือเพียงไป-กลับ 800 เยน เท่านั้น
[info-w] www.kobeherb.com
[info-d] นั่งรถ City Loop Bus ลงป้าย (Kobe Nunobiki Herb Gardens & Ropeway หรือจะ แล้วขึ้นรถกระเช้า ต่อ หรือจะเดินจากสถานี Shin-Kobe มายังสถานีรถกระเช้าก็ได้

เราเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ ทั่วประเทศญี่ปุ่นเกือบทุกภูมิภาคในหลากหลายฤดู และประเทศอื่น ๆ เช่น เกาหลี ฮ่องกง สิงคโปร์ เป็นต้น รวมทั้งประเทศในโซนยุโรป เพื่อถ่ายภาพรวบรวมข้อมูล ออกมาเป็นผลงานในรูปแบบหนังสือ และสื่อสาระด้านท่องเที่ยว & ไลฟ์สไตล์ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ และภาคภูมิใจของพวกเรา DPlus Guide Team