one piece cafe

ขอเอาใจแฟนคลับการ์ตูนเรื่อง วันพีซ (One Piece) พามารู้จักกับร้าน ONE PIECE MUGIWARA STORE BANGKOK ตั้งอยู่ที่ ชั้น 2 ศูนย์การค้าเกตเวย์ เอกมัย (Gateway Ekamai) ติดรถไฟฟ้า BTS เอกมัย อีกแหล่งเที่ยวกรุงเทพฯ ที่แฟนๆ ทั้งมังงะและอนิเมะควรไปเยือน

ทางร้านได้ฉลองครบรอบ 1 ปีโดยเปิดโซนคาเฟ่ที่ชื่อว่า One Piece Pop up café ในส่วนของโซนนี้จะเปิดถึงวันที่ 5 พ.ย. 2560 เท่านั้น โซนคาเฟ่จะมีขายน้ำ คัพเค้ก คุกกี้ ที่ตกแต่งเป็นรูปโลโก้ธงโจรสลัดประจำตัวของสมาชิกกลุ่มหมวกฟางจากเรื่องวันพีซ ไอศกรีมรสวานิลา และที่ไม่ควรพลาดคือรสที่กำลังเป็นที่นิยมคือ “ไอศกรีมรสมันม่วง” ไม่หวานมากจนเกินไป มีท็อปปิ้ง สตรอว์เบอร์รี โรยบนไอศกรีมอีกด้วย

ไปดูรูปที่ DPlus Guide เก็บมาฝากกันเลย

อิ่มจากโซนคาเฟ่กันแล้ว มาดูกันต่อในโซนของสะสมที่เปิดถาวร จะมีสินค้าวันพีซถูกต้องตามลิขสิทธิ์มากมาย ทั้งฟิกเกอร์ โมเดล แก้วน้ำ เสื้อ กระเป๋า ตุ๊กตา พวงกุญแจ โปสเตอร์ ให้นักสะสมได้เปย์กัน ส่วนใหญ่เป็นสินค้านำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นและประเทศไต้หวัน 80% และสินค้าที่ผลิตจากประเทศไทยอีก 20%

ไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังมีหนังสือการ์ตูน และแผ่น DVD วันพีซ สำหรับคนที่อยากดูและอ่านให้ครบคอลเลกชัน ก็มาเลือกซื้อกันที่นี่ได้เช่นกัน

โปรโมชั่นของทางร้าน ช่วงคาเฟ่ One Piece Pop up café
1. ช้อปครบ 1,000 บาทได้โปสการ์ดฟรี
2. ช้อปครบ 1,500 บาทได้บัตรสมาชิกฟรี (รายเก่า)
3. ช้อปครบ 1,500 บาทได้บัตรสมาชิกฟรี (รายใหม่) + ไอศกรีมฟรี (มูลค่า 120 บาท ถึงวันที่ 5 พฤศจิกายน 2560 เท่านั้น)
*บัตรสมาชิกจะมีอายุ 1 ปีเท่านั้น

บัตรสมาชิก ONE PIECE MUGIWARA STORE BANGKOK (เวอร์ชั่นเก่า)
บัตรสมาชิก ONE PIECE MUGIWARA STORE BANGKOK (เวอร์ชั่นเก่า)
บัตรสมาชิก ONE PIECE MUGIWARA STORE BANGKOK (เวอร์ชั่นใหม่)
บัตรสมาชิก ONE PIECE MUGIWARA STORE BANGKOK (เวอร์ชั่นใหม่ครบรอบ 1 ปี)
โปสการ์ดวันพีซ ที่ระลึกจากโปรโมชั่นครบรอบ 1 ปี ONE PIECE MUGIWARA STORE BANGKOK
โปสการ์ดวันพีซ ที่ระลึกจากโปรโมชั่นครบรอบ 1 ปี ONE PIECE MUGIWARA STORE BANGKOK
สติกเกอร์ที่ระลึกจากโปรโมชั่นครบรอบ 1 ปี ONE PIECE MUGIWARA STORE BANGKOK
สติกเกอร์ที่ระลึกจากโปรโมชั่นช่วงครบรอบ 1 ปี ONE PIECE MUGIWARA STORE BANGKOK
ลายถุงแบบพิเศษ และโปสการ์ดที่ระลึกที่จะมีสมนาคุณเฉพาะช่วงครบรอบ 1 ปี ONE PIECE MUGIWARA STORE BANGKOK เท่านั้น
ลายถุงแบบพิเศษ และโปสการ์ดที่ระลึกที่จะมีสมนาคุณเฉพาะช่วงครบรอบ 1 ปี ONE PIECE MUGIWARA STORE BANGKOK เท่านั้น
ช่วงครบรอบ 1 ปี มีโปรโมชั่นซื้อสินค้าครบ 500.- บาท ได้ถ่ายรูปโพลารอยด์เป็นที่ระลึกในร้านด้วยนะ!
ช่วงครบรอบ 1 ปี มีโปรโมชั่นซื้อสินค้าครบ 500.- บาท ได้ถ่ายรูปโพลารอยด์เป็นที่ระลึกในร้านด้วยนะ!

และที่ขาดไม่ได้คือตัวละครหลักในกลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง ตัวดำเนินเรื่องหลักในการ์ตูนคอมิกและแอนิเมชั่นเรื่อง วันพีซ (One Piece)

แนะนำตัวละครกลุ่มหมวกฟาง จากเรื่องวันพีซ

** ข้อความต่อไปนี้ จะมีสปอยล์เนื้อหาบางส่วนของการ์ตูนเรื่อง วันพีซ (One Piece) **

1. มังกี้ ดี ลูฟี่ เป็นกัปตันของกลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง ความสามารถจากผลปีศาจคือ “ผล โกมุ โกมุ” (ผลยาง) จะทำให้อวัยวะเป็นยางสามารถยืดขยายส่วนต่างๆของร่างกายได้ แต่เมื่อยืดแล้วต้องหดกลับเหมือนเดิมก่อน และมีพ่อที่ชื่อว่า มังกี้ ดี ดราก้อน เป็นหัวหน้าคณะปัฏิวัติ และมีปูที่ชื่อว่า มังกี้ ดี การ์ป เป็นวีรบุรุษแห่งกองทัพเรือ (ตำแหน่งพลโท)
2. โรโรโนอา โซโล เป็นนักดาบ แต่ทว่าใช้ดาบถึง 3 เล่ม อดีตก่อนจะเข้ามาในกลุ่มโจรสลัดหมากฟางนั้นได้เป็นนักล่าโจรสลัด และได้ไปฝึกวิชากับ จูลาคีล มิฮอว์ค (ตาเหยี่ยว) เป็นนักดาบที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก
3. นามิ เป็นต้นหนเรือคอยดูทิศทางการเดินเรือเพื่อพากัปตันไปยังที่กัปตันต้องการและเป็นคนชอบเงินมาก ความสามารถคือใช้อาวุทที่สร้างสภาพอากาศ (เมฆ ฝน ลม สายฟ้า)
4. อุซป โจรสลัดจอมโกหก ความสามารถคือความแม่นยำ ในการยิงกระสูนต่างๆ ด้วยหนังสติ๊กจากระยะไกล อีกทั่งยังเป็นชายคนแรกที่ยิงธงตราสัญลักษณ์ของรัฐบาลโลกคนแรกในประวัติศาสตร์ และเป็น 1 ใน 3 วีรบุรุษของเดรสโรซ่าอีกด้วย
5. โทนี่ โทนี่ ช็อปเปอร์ เป็นกวางเรนเดียและไปกินผลปีศาจคือ “ผล ฮิโตะ ฮิโตะ” (ผลมนุษย์) ทำให้พูดและคิด และเป็นหมอประจำกลุ่มหมวกฟาง
6. ซันจิ ความสามารถใช้เพลงเตะและสกายวอร์ค (เดินบนอากาศ) แต่มาอยู่ในกลุ่มหมวกฟางเป็นพ่อครัวซึ่งเคยทำงานอยู่ที่ภัตคารลอยน้ำลูกศิษย์ของเซฟ ขาแดง และอีวานคอฟ เป็นราชินีกระเทยแห่งคามะบักกะอีกทั่งยังเป็น 1 ในแกนนำคณะปฏิวัติ และเป็นคนของตระกูลวินสโม๊ค (VINSMOKE) ซึ่งเป็นตระกูลทหารรับจ้าง
7. นิโค โรบิน เป็นนักโบราณคดีซึ่งถูกตั้งค่าหัวตั้งแต่อายุ 8 ปีเพราะอ่านโพเนกลีฟได้ซึ่งเป็นภัยต่อความมั่งคงของรัฐบาลโลก ความสามารถจากผลปีศาจคือ “ผล ฮานะ ฮานะ” (ผลดอกไม้) จะผลิตชิ้นส่วนของร่างกายออกมาได้ตามที่ต้องการ
8. แฟรงกี้ เป็นช่างต่อเรือลูกศิษย์ของ ทอม ช่างต่อเรือในตำนาน และเป็นมนุษย์ครึ่งหุ่นยนต์
9. บรู๊ค ความสามารถจากผลปีศาจคือ “ผล โยมิ โยมิ” (ผลคืนชีพ) สามารถคืนชีพได้ 1 ครั้งและได้ตายไปแล้วผลปีศาจได้ทำงานแต่หาร่างไม่เจอเป็นเวลา 1 ปีกลับมาเจอร่างก็เหลือแต่โครงกระดูกไปสะแล้ว เป็นโจรสลัดผู้รักในเสียงดนตรี และยังเป็นนักดาบอีกด้วย

สำหรับสาวกและนักสะสมการ์ตูนเรื่อง One Piece ไม่ควรพลาดที่จะมาเยี่ยมเยือน ONE PIECE MUGIWARA STORE สาขากรุงเทพฯ แห่งนี้ เพราะของในร้านหมดไวมาก สินค้าส่วนใหญ่เป็นของที่นำเข้าจากญี่ปุุ่นและไต้หวันจึงต้องใช้เวลาพอสมควรกว่าจะมีของใหม่มาเติม ช้าหมดรอป้ายหน้านะจ๊ะ

และสำหรับคนที่อยากจะลองชิมคัพเค้กและของหวานที่ One Piece Pop up café มีถึงแค่วันที่ 5 พฤศจิกายนนี้เท่านั้นและไม่รู้ว่าจะมีอีกเมื่อไหรนะจ๊ะ

ONE PIECE MUGIWARA STORE BANGKOK
[info-t] ทุกวัน 10:00 – 20:00 น.
[info-d] ชั้น 2 ศูนย์การค้า Gateway Ekamai สามารถเดินทางมาด้วยรถไฟฟ้า BTS ลงสถานีเอกมัย
[info-w] : ONE PIECE MUGIWARA STORE BANGKOK

เรื่อง: notto  DPlus Guide Team | ภาพ: ToobPro | ที่มาข้อมูลรายชื่อตัวละครในวันพีซ : วิกิพีเดีย