รีวิวแฮนด์ครีม หนาวนี้ อย่าปล่อยให้มือแห้งสิจ๊ะ

รีวิวแฮนด์ครีม หนาวนี้ อย่าปล่อยให้มือแห้งสิจ๊ะ

ช่วงนี้เริ่มเข้าสู่ฤดูหนาวกันแล้วคงมีเพื่อนๆ หลายคนเริ่มเดินทางไปท่องเที่ยวไม่ว่าจะเที่ยวในประเทศหรือเที่ยวต่างประเทศกันแล้วใช่ไหมล่ะคะ และอุปกรณ์อย่างหนึ่งที่ควรมีไว้ติดกระเป๋าเพื่อนๆ นั้นก็คือ ครีมทามือ (Hand Cream) นั่นเองค่ะ

แล้วทำไมต้องพกครีมทามือด้วยล่ะ?  ก็เพราะว่าในช่วงฤดูหนาว หรือในสภาพอากาศที่เย็นจะทำให้มือของเพื่อนๆ แห้งกร้าน ไร้ความชุ่มชื้น จนอาจจะทำให้มือแตกได้ไงล่ะคะ (*・-・)

งั้นวันนี้ทีมงานขอแชร์ประสบการณ์ซื้อครีมทามือในประเทศญี่ปุ่น และเกาหลีค่ะ ซึ่งหากใครกำลังเดินทางไปท่องเที่ยวควรพกครีมทามือติดกระเป๋าสักอันก็ดีนะคะ หรือหากจะไปซื้ออันใหม่ที่ต่างประเทศเลยก็ได้  วันนี้ผู้เขียนจึงขอแชร์ประสบการณ์การใช้ครีมทามือในต่างแดนเพื่อให้เพื่อนๆ เลือกซื้อกันได้ตรงใจมากขึ้น ไปดูกันเลยค่ะ

NIVEA Soft

NIVEA Soft ทีมงานซื้อมาจากประเทศญี่ปุ่นค่ะ เป็นครีมแบบ 3 in 1 สามารถใช้ได้ทั้งทามือ ทาหน้า และทาตัวเลยนะคะ (โดยส่วนตัวชอบตัวนี้มาก!) ตัวนี้จะบำรุงผิวให้ความชุ่มชื่น ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วรู้สึกสบายผิว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ค่ะ สามารถหาซื้อได้ที่ตามร้านทั่วไป ร้านขายยา หรือ Don Quijote สนนราคาประมาณ 100 กว่าเยนค่ะ

NIVEA Soft
ตุนสินค้าแค่ไหน ถามใจเธอดู ( > ◡ < )

Precious Gatden Hand Cream KOSE COSMEPORT

Precious Gatden Hand Cream KOSE COSMEPORT  ทีมงานซื้อมาจากประเทศญี่ปุ่นอีกเช่นกันค่ะ ตัวนี้จะให้ความชุ่มชื่นมากกว่า เนื้อครีมค่อนข้างเข้มข้นหน่อย ส่วนกลิ่มจะหอมมากกก ใครที่ชื่นชอบครีมทามือที่ให้ความชุ่มชื่นนานๆ กลิ่มหอมๆ แนะนำตัวนี้เลยค่ะ สามารถหาซื้อได้ที่ตามร้านขายยา หรือ Don Quijote สนนราคาประมาณ 100 กว่าเยนค่ะ

Precious Gatden Hand Cream KOSE COSMEPORT
ใครชอบ Hand Cream หอมๆ แนะนำอันนี้นะคะ

TOPLOOK PERFUMED HAND CREAM

TOPLOOK PERFUMED HAND CREAM ทีมงานซื้อมาจากประเทศเกาหลีค่ะ ตัวนี้เป็นกลิ่น Cherry Blossom ที่หอมอ่อนๆ ให้ความชุ่มชื่น ทาแล้วสบายผิวมากค่ะ สามารถหาซื้อได้ที่ร้าน Artbox นะคะ Hand Cream ของ TOPLOOK มีหลายกลิ่นนะคะให้เลือก ส่วนราคาแล้วแต่ไซส์ค่ะ 30 ml ราคา 1,200 วอน และ 50 ml ราคา 1,500 วอนค่ะ

TOPLOOK PERFUMED HAND CREAM
หลอดเล็กกะทัดรัด มีหลายกลิ่นให้เพื่อนๆ เลือกค่ะ

หากเพื่อนคนไหนมีแพลนกำลังจะเดินทางไปเที่ยวเกาหลี หรือญี่ปุ่น ก็ลองมองหาแฮนด์ครีมใหม่ๆ มาลองใช้ดู ถือเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ อีกทาง หรือจะลองใช้แฮนด์ครีมที่ผู้เขียนแนะนำก็บอกเลยว่าเลิศไม่แพ้กัน จะซื้อไว้ใช้เองหรือซื้อเป็นของฝากญาติสนิทมิตรสหายก็ได้นะคะ

เรื่องและภาพประกอบ : ToobPro