วันพ่อเข้าฟรี ดูฟรี! จับงู-รีดพิษงู ที่สวนงู สถานเสาวภา 5-7 ธ.ค. นี้

วันพ่อแห่งชาติปีนี้ ขอแนะนำสถานที่เที่ยวกรุงเทพฯ แบบได้สาระความรู้และความน่าตื่นตาตื่นใจใกล้ๆ สวนลุมพินี ที่ สวนงู สถานเสาวภา สภากาชาดไทย ซึ่งจะเปิดให้เข้าชมฟรีโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย เป็นเวลา 3 วันต่อเนื่องกัน ตั้งแต่ 5-7 ธ.ค. นี้

เนื่องในโอกาสวันสำคัญ ได้แก่ วันที่ 5 ธ.ค. ตรงกับวันคล้ายวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร วันชาติ และวันพ่อแห่งชาติ และวันที่ 7 ธ.ค. เป็นวันคล้ายวันสถาปนา สถานเสาวภา สภากาชาดไทย ครบ 95 ปี สวนงู สถานเสาวภา สภากาชาดไทย จะเปิดให้เข้าชมสวนงูฟรี ระหว่างวันที่ 5-7 ธันวาคมนี้ เวลา 09.30 – 15.30 น.

วันที่ 5 ธันวาคม โชว์จับงู เวลา 11:00 น. และ 14:30 น.
วันที่ 6-7 ธันวาคม โชว์รีดพิษงู 11:00 น. และโชว์จับงู 14:30 น.

วันพ่อเข้าฟรี ดูฟรี! จับงู-รีดพิษงู ที่สวนงู สถานเสาวภา 5-7 ธ.ค. นี้

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเปิดให้เข้าชมฟรี สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเพจของ สวนงู สถานเสาวภา สภากาชาดไทย Snake Farm – QSMI

สวนงู สถานเสาวภา สภากาชาดไทย เป็นสถานที่ให้บริการประชาชน นักท่องเที่ยว และหน่วยงานต่างๆ ทางด้านวิชาการเกี่ยวกับงู เพื่อให้มีความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับสัตว์ชนิดนี้ มีจัดนิทรรศการและตู้จัดแสดงงู ให้ความรู้เกี่ยวกับบทบาทของงูต่อระบบนิเวศวิทยา และให้ความรู้เกี่ยวกับงูพิษ อาการแสดงของการถูกงูพิษกัด การปฐมพยาบาลเมื่อถูกงูกัด การรักษา และการระวัง ฯลฯ ตลอดจนการแสดงการจับงู และการรีดพิษงูอย่างถูกต้องตามหลักวิชาการให้แก่ผู้เข้าชม

ราคาตั๋วเข้าชม ในเวลาปกติ นอกเหนือจากเวลาที่เปิดให้เข้าชมฟรี
[info-p] ราคา
ชาวไทย:
– เด็ก คนละ 10 บาท
– ผู้ใหญ่ คนละ 40 บาท
– นักเรียน นักศึกษา (แสดงบัตร) คนละ 20 บาท

ชาวต่างชาติ:
– เด็ก คนละ 50 บาท
– ผู้ใหญ่ คนละ 200 บาท

สวนงู สถานเสาวภา สภากาชาดไทย
[info-d] รถไฟใต้ดินสถานีสีลม หรือรถไฟฟ้า BTS สถานีศาลาแดง ออกทางออกที่ 3 เดินไปตามถนนพระราม 4 จนถึงแยกอังรีดูนังค์ จากทางแยกเดินไปต่ออีกประมาณ 100 เมตร สถานเสาวภาจะอยู่ทางขวามือ
[info-w] www.saovabha.com
[info-g] 13.732327, 100.532472

ที่มาภาพและข้อมูล : Facebook The Thai Red Cross Society