SUGAR POP คาเฟ่เก๋สไตล์ญี่ปุ่น ย่าน BTS อารีย์

ป้ายหน้าร้าน SUGAR POP

หากกล่าวถึงแหล่งรวมย่านของกิน ของอร่อย หนึ่งในนั้นต้องมี “ย่านอารีย์” แน่นอน และวันนี้ทางทีมงานขอแนะนำร้านคาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่นแบบออริจินอลไม่ซ้ำใคร ชนิดที่ว่าไม่มีเจ้าไหนในเมืองไทยอีก ซึ่งซ่อนตัวอยู่ในซอยอารีย์ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS อารีย์ แบบเดินไปถึงได้ง่ายๆ ชื่อ “ร้าน SUGAR POP”

บรรยากาศภายใน ร้าน SUGAR POP ตกแต่งด้วยโทนสีขาวและดำ แต่งเก๋ด้วยชื่อร้านสีทอง และมีอีกสัญลักษณ์หนึ่งที่เราจะเห็นได้ทั่วร้าน หรือแม้แต่ในเมนู Signature ของร้านนี้ นั่นก็คือ ตุ๊กตาน้องกระต่าย ชื่อ Chef Chin

บรรยากาศภายในร้าน SUGAR POP

บรรยากาศภายในร้าน SUGAR POP

บรรยากาศภายในร้าน SUGAR POP
บรรยากาศภายในร้าน SUGAR POP

Chef Chin ยืนต้อนรับอยู่หน้าร้าน

คุณขวัญ เจ้าของร้านได้เล่าให้กับทางทีมงานฟังว่า ก่อนจะเปิดร้าน คุณขวัญมีตุ๊กตากระต่ายอยู่ก่อนหน้านี้แล้ว และในช่วงที่เปิดร้านก็ได้นำตุ๊กตามาที่ร้านด้วย จึงนำตุ๊กตากระต่ายมาเป็นพรีเซนเตอร์ และประมาณกลางปี 2017 ทาง SUGAR POP จะจำหน่ายตุ๊กตา Chef Chin ที่ร้านด้วยนะ

บรรยากาศภายในร้าน SUGAR POP
บรรยากาศภายในร้าน SUGAR POP
บรรยากาศภายในร้าน SUGAR POP
บรรยากาศภายในร้าน SUGAR POP

มาดูเมนูของ ร้าน SUGAR POP กันเลยดีกว่า

Bingsu Melon ราคา 395 บาท

Bingsu Melon

เมนู บิงซูเมล่อน (Bingsu Melon) เป็นเมนู Signature ของร้านเลย ทีมงาน DPlus Guide ขอยกให้เป็นเมนู Recommend โดนใจทีมงานด้วยเลย

เมื่อ “บิงซูเมล่อน” มาเสิร์ฟ เราจะได้เห็นหน้าตาที่น่ารักของเจ้ากระต่ายมีตามีจมูกมุมิทำมาจากเมล่อนญี่ปุ่น (ส่วนหูกระต่ายตัดแต่งมาจากเปลือกของเมล่อนด้วย) ซึ่งด้านในในเมล่อนกระต่ายนี้ ก็แอบซ่อนบิงซู (เกล็ดน้ำแข็งไส สไตล์เกาหลี) เอาไว้ด้านใน รอให้เราเอาช้อนจ้วงเข้าไปทาง

ทั้งหมดวางในถาดไม้ที่มีไอเย็นฟุ้งจากน้ำแข็งแห้งใต้ถ้วยบิงซูที่ใช้เพื่อการรักษาความเย็น เคียงมากับถ้วยนมข้นเล็กๆ มีด้ามจับสำหรับราด  เอาเป็นว่า แค่เมนูเสิร์ฟมาถึงโต๊ะก็รักแล้ว! คาเฟ่นี้ไม่ได้มีดีแค่แต่งร้านน่ารัก แต่เมนูก็น่ารักน่าทานด้วย

เรามาชิมกันเลยดีกว่า เอ้า ราดนมข้นก่อนทาน

Bingsu Melon

Bingsu Melon

รสชาติเมล่อนอิมพอร์ตจากญี่ปุ่นของทางร้านหอมหวานมากกก สมกับเป็นคาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่น เรื่องควบคุมคุณภาพวัตถุดิบ โดยเฉพาะผลไม้ จัดว่าดีเลิศศศ

ด้านในเมล่อนมีเกล็ดน้ำแข็ง ซีเรียล แล้วก็ถั่วแดงกวน ยิ่งทานพร้อมกันแล้วล่ะก็ ความหวานหอมจะยิ่งเข้ากันได้ดี อร่อยมาก! หากใครต้องการเพิ่มความหวานขึ้นไปอีก ก็เทนมข้นโลดเลย ใครรักบิงซูจะต้องถูกใจแน่ๆ

 

Hokkaido Strawberry Short Cake ราคา 175 บาท

Hokkaido Strawberry Short Cake

เมนู ฮอกไกโด สตรอว์เบอร์รี ชอร์ตเค้ก (Hokkaido Strawberry Short Cake) เนื้อเค้กนุ่มเนื้อนิ่ม ปักธงลายกระต่าย ทานพร้อมกับไอศกรีมวานิลลาที่ราดแยมสตรอเบอร์รี่เข้ากันเป็นอย่างมาก ด้วยเนื้อเค้กที่เบาตัดกับครีมและเนื้อสตรอว์เบอร์รี จะได้รสชาติที่อร่อยลงตัวเข้ากันเป็นอย่างมาก เมนูนี้รสชาติค่อนข้างหวานหน่อยนะ

 

Tropical Lemonade ราคา 165 บาท

 Tropical Lemonade

เมนู ทรอปิคัล เลมอนเนด (Tropical Lemonade) เป็นเมนูเครื่องดื่ม Signature ของร้าน มีส่วนผสมของสตรอเบอร์รี่ ส้ม มะนาว เยลลี่รสองุ่น และเยลลี่รสมะนาว รสชาติจะเปรี้ยวๆ ซ่าๆ เหมาะจะสั่งมาทานเพื่อตัดกับรสหวานของเมนูของหวานอื่นๆ นับว่าสดชื่นเพิ่มความกระฉับกระเฉงให้กลับรางกายได้ดีเลยทีเดียว

 

ร้าน SUGAR POP
นอกจากเมนูที่แนะนำไปแล้ว ทางร้าน SUGAR POP ยังมีเค้กหน้าตู้ทั้งเมนู Strawberry Shortcake, Cheesecake, Brownie หรือ Banoffee ให้เลือกทานด้วยนะ

บรรดาเค้กน่ารักจากร้าน SUGAR POP

บรรดาเค้กน่ารักจากร้าน SUGAR POP

บิงซูอีกหลากหลายรสชาติ ให้เลือกกันได้ที่ร้าน SUGAR POP

หากใครกำลังมองหาร้านคาเฟ่น่ารักๆ ถ่ายรูปอวดโซเซียลสวยๆ นัดเพื่อนมานั่งชิลทานของหวาน แวะมาที่ SUGAR POP  รับรองคุณจะไม่ผิดหวัง

บรรยากาศภายในร้าน SUGAR POP

SUGAR POP คาเฟ่เก๋สไตล์ญี่ปุ่น ย่าน BTS อารีย์
[info-t “”]   11:00 – 22:00 น. (ทุกวัน) Tel. 081-911-5155, 02-045-9494
[info-p “”] ราคาเริ่มต้นที่ 85 – 395 บาท
[info-d “”] รถไฟฟ้าสถานี BTS อารีย์ เลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าซอยอารีย์ แล้วเดินตรงไปเรื่อยๆ จนถึงอารีย์ซอย 4 ร้านจะอยู่หน้าปากซอย (ซ้ายมือ)
[info-w “”] www.facebook.com/Sugarpopbkk
[info-l “”] 13.782922, 100.542524

เรื่อง : notto | เรียบเรียง : naNutt  | ภาพประกอบ : ToobPro DPlus Guide Team