เที่ยวไต้หวัน ชมวิวบ่อน้ำพุร้อนธรรมชาติได้ที่ห้วย Thermal Valleyเที่ยวไต้หวัน ห้วย Thermal Valley ย่านเป่ยโถว (Beitou) ที่ไทเป จุดชมวิวบ่อน้ำพุร้อนธรรมชาติจากภูเขาไฟ อุดมด้วยแร่กำมะถัน อยู่ไม่ไกลจากบ่อแช่น้ำร้อนสาธารณะ Millennium Hot Spring

ที่นี่เป็นสถานที่ที่นักท่องเที่ยวนิยมมาชมน้ำแร่ร้อนอุณหภูมิประมาณ 80-100 องศาเซลเซียส สีเขียวใสที่มีควันพวยพุ่งพลิ้วไหวไปตามสายลม ท่ามกลางธรรมชาติร่มรื่นเขียวขจีในบริเวณเดียวกันมีร้าน Hot Spring Valley Store ร้านเครื่องดื่ม ชากาแฟ ที่ขายอุปกรณ์อาบน้ำและของจุกจิกด้วย มานั่งพัก ผ่อนคลายเลือกซื้อของที่ระลึกหรือของฝากได้

เที่ยวไต้หวัน ชมวิวบ่อน้ำพุร้อนธรรมชาติได้ที่ห้วย Thermal Valleyเที่ยวไต้หวัน ชมวิวบ่อน้ำพุร้อนธรรมชาติได้ที่ห้วย Thermal Valley - ร้านของที่ระลึก

เที่ยวไต้หวัน ชมวิวบ่อน้ำพุร้อนธรรมชาติได้ที่ห้วย Thermal Valley
[info-t “”] 09:00-17:00 น. ปิดวันจันทร์
[info-p “”] ฟรี
[info-d “”] จากบ่อแช่น้ำร้อนสาธารณะ Millennium Hot Spring เลี้ยวขวาแล้วเดินตามทางจนถึงแยก เดินตามถนนปูหินจะถึงห้วย
[info-g “”] 25.13811, 121.51203

ที่มาข้อมูลและภาพ : ไต้หวัน TAIWAN

เราเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ ทั่วประเทศญี่ปุ่นเกือบทุกภูมิภาคในหลากหลายฤดู และประเทศอื่น ๆ เช่น เกาหลี ฮ่องกง สิงคโปร์ เป็นต้น รวมทั้งประเทศในโซนยุโรป เพื่อถ่ายภาพรวบรวมข้อมูล ออกมาเป็นผลงานในรูปแบบหนังสือ และสื่อสาระด้านท่องเที่ยว & ไลฟ์สไตล์ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ และภาคภูมิใจของพวกเรา DPlus Guide Team