ERA

เดิมเรียกว่าหุบเขานรก (Jigokudani) ต่อมาเปลี่ยนชื่อเป็นหุบเขา Owakudani หมายถึงหุบเขาที่มีควันพวยพุ่งออกมา คือบริเวณรอบๆ ปากปล่องภูเขาไฟที่เกิดจากการปะทุของ ภูเขาไฟฮาโกเน่เมื่อ 3,000 ปีก่อน มีลักษณะ เป็นแอ่งกำมะถันที่มีควันพวยพุ หุบเขา Owakudani เป็นจุดท่องเที่ยวยอดนิยม สิ่งน่าสนใจคือการเดินขึ้นไปชมจุดที่เป็นบ่อน้ำร้อนซึ่งอยู่ห่างจากสถานีรถกระเช้า ประมาณ 500 เมตร เป็นทางขึ้นเขาแต่ไม่ชันมาก ตลอด ทางจะได้กลิ่นของกำมะถันโชย กลิ่นจะแรง มากน้อยขึ้นอยู่กับความแรงของน้ำร้อนและ กระแสลมแต่ละวัน

ส่วนกิจกรรมอีกอย่าง ที่ไม่ควรพลาดคือการ ทานไข่ดำหรือ Kuro Tamago ผ่านการต้มใน บ่อนน้ำร้อนที่มีส่วนผสมของกำมะถัน มีความ เชื่อกันว่าทานไข่หนึ่งฟองจะทำให้อายุยืนเพิ่ม ขึ้นเจ็ดปี ที่นี่มีร้านขายของฝาก ร้านอาหารและ ขนมไว้บริการนักท่องเที่ยวอีกด้วย

หุบเขา Owakudani
[info-t]  เส้นทางเทรคกิ้ง 08:30-17:00 น.
[info-p] ฟรี
[info-d] นั่งรถกระเช้า Hakone Ropeway จาก สถานี Sounzan แล้วลงที่สถานี Owakudani หรือหาก มาจากทะเลสาบอะชิ ขึ้นรถกระเช้าที่สถานี Togendai (ท่าเรือ) แล้วลงที่สถานี Owakudani เช่นกัน
[info-g] 35.243586, 139.020267

เราเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ ทั่วประเทศญี่ปุ่นเกือบทุกภูมิภาคในหลากหลายฤดู และประเทศอื่น ๆ เช่น เกาหลี ฮ่องกง สิงคโปร์ เป็นต้น รวมทั้งประเทศในโซนยุโรป เพื่อถ่ายภาพรวบรวมข้อมูล ออกมาเป็นผลงานในรูปแบบหนังสือ และสื่อสาระด้านท่องเที่ยว & ไลฟ์สไตล์ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ และภาคภูมิใจของพวกเรา DPlus Guide Team