แจ็คสัน หวัง GOT7 รับหน้าที่ทูตการท่องเที่ยวฮ่องกงคนแรก

การท่องเที่ยวฮ่องกง แต่งตั้งนักร้องหนุ่ม แจ็คสัน หวัง ศิลปินวง GOT7 รับตำแหน่ง “ทูตการท่องเที่ยวฮ่องกง” คนแรก โดยเตรียมโปรโมตการท่องเที่ยวที่สุดประทับใจและไม่เหมือนใครแก่นักท่องเที่ยวทั่วโลก

ซึ่งการแต่งตั้งทูตการท่องเที่ยวเพิ่งจัดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้ โดยมี มิสเบ็คดี้ อิพ รองผู้อำนวยการบริหาร ของการท่องเที่ยวฮ่องกง เป็นตัวแทนมอบตำแหน่งดังกล่าวให้กับแจ็คสันค่ะ

แจ็คสัน หวัง รับตำแหน่ง “ทูตการท่องเที่ยวฮ่องกง”
มิสเบ็คกี้ อิพ (รองผู้อำนวยการบริหารการท่องเที่ยวฮ่องกง) เป็นตัวแทนแต่งตั้ง แจ็คสัน หวัง รับตำแหน่ง “ทูตการท่องเที่ยวฮ่องกง”

แจ็คสันกล่าวถึงการรับตำแหน่งทูตการท่องเที่ยวฮ่องกง

แจ็คสันได้กล่าวถึงการรับตำแหน่งทูตการท่องเที่ยวฮ่องกงว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่การท่องเที่ยวฮ่องกงได้ให้โอกาสผมรับตำแหน่งอันสำคัญนี้ ในฐานะของ “ทูตการท่องเที่ยวฮ่องกง” ผมจะทำหน้าที่ประชาสัมพันธ์เมืองฮ่องกงบ้านเกิดของผมให้ผู้คนทั่วโลกได้รู้จัก”

แจ็คสันอวยพรนักท่องเที่ยวและชาวฮ่องกง
แจ็คสันอวยพรนักท่องเที่ยวและชาวฮ่องกงให้มีโชคลาภร่ำรวยในปีจอ 2561 นี้ด้วยการคัดลายมือเป็นตัวอักษรภาษาจีนและอังกฤษ

สำหรับใครที่เป็นแฟนคลับของ แจ็คสัน หวัง คงพอทราบว่าฮ่องกงเป็นบ้านเกิดของเขา ฉะนั้นในการรับตำแหน่งครั้งนี้ เขาพร้อมที่จะชูเสน่ห์ประสบการณ์การท่องเที่ยวฮ่องกงที่แปลกใหม่และแตกต่างให้คนทั่วโลกได้สัมผัสไปกับเขา และในฐานะทูตการท่องเที่ยว แจ็คสันจะแนะนำแคมเปญการท่องเที่ยวที่ครบรส ไม่ว่าจะเป็นศิลปะ ความบันเทิง กีฬา กิจกรรมการแจ้ง พร้อมทั้งอาหารที่แสนจะรสเลิศ ตลอดจนสีสันยามค่ำคืนที่มหานครเอเชียแห่งนี้

แจ็คสันร่วมถ่ายทำสื่อประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวฮ่องกง
แจ็คสันร่วมถ่ายทำวิดีโอและภาพถ่ายเพื่อประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวฮ่องกง

แจ็คสันร่วมถ่ายทำวิดีโอและภาพถ่ายเพื่อประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวฮ่องกงแจ็คสันร่วมถ่ายทำวิดีโอและภาพถ่ายเพื่อประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวฮ่องกงแจ็คสัน GOT7 ประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวฮ่องกง แจ็คสัน GOT7 ประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวฮ่องกง แจ็คสัน GOT7 ประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวฮ่องกง

ขบวนพาเหรด
ขบวนพาเหรดที่ถูกออกแบบให้คล้ายกับรถรางที่เป็นสัญลักษณ์ที่มีชื่อเสียงของเกาะฮ่องกง

แจ็คสันเข้าร่วมขบวนพาเหรดของการท่องเที่ยวฮ่องกงเป็นครั้งแรก

แจ็คสันเข้าร่วมขบวนพาเหรดของการท่องเที่ยวฮ่องกง

การท่องเที่ยวฮ่องกงร่วมกับ ช็อคโกแลตเรน (Chocolate Rain) แบรนด์ชื่อดังจากเกาะฮ่องกง เนรมิตขบวนพาเหรดให้คล้ายรถรางอันเป็นสัญลักษณ์ที่มีชื่อเสียงของมหานครฮ่องกง และประดับตกแต่งไปด้วยคำอวยพรต้อนรับปีจอ 2561 ให้ทุกคนมีโชคลาภมั่งมีศรีสุขตลอดทั้งปี โดยแจ็คสัน หวัง ได้เข้าร่วมขบวนพาเหรดของการท่องเที่ยวฮ่องกงเป็นครั้งแรกในปีนี้ด้วย เพื่อร่วมทักทายและสวัสดีปีใหม่รับตรุษจีนกับผู้ที่มาร่วมชมงานค่ะ

เรียบเรียงโดย: DPlus Guide Team | ข้อมูลและรูปภาพจาก: ศูนย์บริการข้อมูลข่าวสารการท่องเที่ยวฮ่องกง DiscoverHongKong.com

เราเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ ทั่วประเทศญี่ปุ่นเกือบทุกภูมิภาคในหลากหลายฤดู และประเทศอื่น ๆ เช่น เกาหลี ฮ่องกง สิงคโปร์ เป็นต้น รวมทั้งประเทศในโซนยุโรป เพื่อถ่ายภาพรวบรวมข้อมูล ออกมาเป็นผลงานในรูปแบบหนังสือ และสื่อสาระด้านท่องเที่ยว & ไลฟ์สไตล์ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ และภาคภูมิใจของพวกเรา DPlus Guide Team